Tử vi thứ 2 ngày 3/7/2017 của 12 Cung Hoàng Đạo

02/07/2017 - 12:15

PNO - Tử vi thứ 2 ngày 3/7/2017 của 12 Cung Hoàng Đạo; Bạch Dương, Sư Tử hết lòng giúp đỡ bạn bè; Cự Giải, Bảo Bình cần sắp xếp công việc hợp lý và dành thêm thời gian cho gia đình.

Tử vi thứ 2 ngày 3/7/2017 của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một người bạn thân đang rất cần sự giúp đỡ, bảo vệ của Bạch Dương trong ngày thứ Hai để vượt qua cơn sóng gió. Dường như với họ, bạn bỗng trở thành anh chị cả trong gia đình. Về phía Bạch Dương, đây là lúc để thể hiện sự tận tâm và phần nhạy cảm bên trong bạn.

Mặt khác, Bạch Dương cố gắng đừng trở thành nạn nhân của những cám dỗ. Hãy giữ thẻ tín dụng thật chặt trong ví của bạn, và đừng vội mua bất cứ thứ gì nếu không thật cần thiết.

Con số may mắn: 8, 17

Tu vi thu 2 ngay 3/7/2017 cua 12 Cung Hoang Dao
 

Tử vi thứ 2 ngày 3/7/2017 của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Các vấn đề về mặt tài chính có nhiều dấu hiệu khởi sắc vào ngày đầu tuần, tuy nhiên Kim Ngưu cũng đừng quá chủ quan trước những việc diễn ra trong tương lai.

Rất có thể Kim Ngưu sẽ nhầm lẫn và đưa ra quyết định không sáng suốt, chẳng hạn như mua lầm một món đồ nào đấy, khiến họ trở nên chán nản. Ngoài ra, thứ Hai là thời điểm tuyệt vời để tụ tập bạn bè, hoặc dạo phố cùng nửa kia vào buổi tối.

Con số may mắn: 6, 14

Tử vi thứ 2 ngày 3/7/2017 của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Vị trí của các vì tinh tú giúp Song Tử đưa ra những quyết định sáng suốt cho bản thân ở hiện tại và cả tương lai. Vì vậy, nếu bạn đang muốn mở rộng đường thăng tiến, nhưng vẫn còn ngại bước ra khỏi vùng an toàn, hãy tìm cách thay đổi.

Một số cuộc gặp gỡ thú vị trong ngày sẽ giúp Song Tử có cái nhìn rõ hơn về các việc cần làm trên con đường sự nghiệp. Ngoài ra, bạn hãy dành thời gian tập thể dục và thư giãn vào buổi tối.

Con số may mắn: 4, 29

Tử vi thứ 2 ngày 3/7/2017 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đang cố gắng cân bằng giữa các vấn đề trong gia đình và công việc. Nhưng dù buổi sáng đầu tuần diễn ra khá êm ả, một số yếu tố gây xao nhãng có thể xuất hiện sau giờ nghỉ trưa.

Nhiệm vụ quan trọng nhất của Cự Giải lúc này là phân định ranh giới giữa việc công và chuyện riêng, từ đó sắp xếp thời gian xử lý trước những vấn đề quan trọng,cấp bách. Bên cạnh đó, nếu đã lập gia đình và có con nhỏ, buổi chiều tối là khoảng thời gian để bạn chơi đùa với chúng và thư giãn sau một ngày mệt nhọc.

Con số may mắn: 15, 20

Tu vi thu 2 ngay 3/7/2017 cua 12 Cung Hoang Dao
 

Tử vi thứ 2 ngày 3/7/2017 của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Máu hào hiệp của Sư Tử lại trỗi dậy, khiến bạn sẵn sàng lao vào ứng cứu đồng nghiệp nơi công sở, hay bạn bè ngoài phố trong những tình huống khó khăn. Dù khó hay dễ, người được giúp đỡ đều rất cảm kích trước tấm lòng của Sư Tử.

Theo luật nhân quả, một điều bất ngờ đang chờ đón Sư Tử, đó có thể là món quà cảm ơn, hoặc cơ hội mới trong công việc. Đồng thời, hãy chú tâm hoàn thành mọi việc nhà, đặc biệt là những vấn đề cảm xúc cần giải quyết.

Con số may mắn: 2, 18

Tử vi thứ 2 ngày 3/7/2017 của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nhận được vài tin tức tốt vào buổi sáng ngày đầu tuần, liên quan đến kết quả công việc mà bạn đã cố gắng thực hiện vào tuần trước; và có vẻ bạn sắp đưa ra một quyết định quan trọng dựa trên điều đó.

Lời khuyên dành cho Xử Nữ lúc này là đừng vội, hãy đợi đến lúc bạn có cái nhìn tổng quát về sự việc, hoặc khi mọi thứ ổn định rồi hãy hành động. Hãy cẩn thận vì rất có thể những tin tốt kia chỉ là tạm thời, khiến bạn dễ “ăn dưa bở” nếu không suy xét.

Con số may mắn: 3, 12

Tử vi thứ 2 ngày 3/7/2017 của Cung Thiên Bình (23/9 -  23/10)

Nắng mưa là bệnh của trời, còn tương tư là bệnh của Thiên Bình. Dù có bận trăm công nghìn việc, trái tim của Thiên Bình cũng chỉ hướng về một phương, một người duy nhất trong suốt cả ngày.

Ngay cả khi vẫn còn độc thân, nhiều Thiên Bình cũng sẽ dành thời gian mơ tưởng về người yêu trong mộng của mình. Nhưng hãy dừng lại sớm nếu điều đó làm chậm tiến độ công việc của bạn. Ngoài ra, Thiên Bình cần đưa ra một số quyết định quan trọng vào thứ Hai.

Con số may mắn: 9, 22

Tu vi thu 2 ngay 3/7/2017 cua 12 Cung Hoang Dao
 

Tử vi thứ 2 ngày 3/7/2017 của Cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Thứ Hai là thời khắc để các Bọ Cạp thể hiện bản lĩnh cá nhân trong công việc, vì dường như những thay đổi gần đây dần khiến con đường phía trước trở nên gập ghềnh, khó khăn hơn. Cho dù đó là một sai lầm hay xích mích với đồng nghiệp, Bọ Cạp đều cảm thấy khó chịu, mất tinh thần.

Bò Cạp nên chú tâm vào những điều thân thuộc, dù đây không phải là một ngày dễ dàng để tập trung. Buổi tối ngày đầu tuần cũng có chút buồn chán, và rất có khả năng xuất hiện mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng.

Con số may mắn: 1, 5

Tử vi thứ 2 ngày 3/7/2017 của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Ảnh hưởng của các vì sao khiến Nhân Mã trở nên bất kham vào ngày đầu tuần; bạn sôi nổi, nhưng cũng rất hiếu thắng và phớt lờ các trách nhiệm để theo đuổi tự do cá nhân.

Không phải Nhân Mã cố tình thúc đẩy nhanh tiến độ công việc, mà chỉ là họ lựa chọn làm lơ trước một số khía cạnh của vấn đề. Vào buổi chiều, Nhân Mã dễ bị cuốn vào rắc rối với người khác, đó rất có thể là do một phần của công việc mà đáng ra bạn phải quan tâm nhiều hơn.

Con số may mắn: 7, 19

Tử vi thứ 2 ngày 3/7/2017 của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Buổi sáng tươi đẹp đầu tuần giúp soi rọi tinh thần của Ma Kết trong các mối quan hệ với người thân và bạn bè. Từ một người nghiêm túc, đam mê công việc thường ngày, Ma Kết bỗng trở nên gần gũi, sẵn sàng giúp đỡ mọi người hay tham gia vào các cuộc vui.

Những ý tưởng mới cũng dễ dàng đến với Ma Kết trong ngày thứ Hai, giúp bạn thay đổi quan điểm và thiết lập mô hình làm việc hiệu quả hơn. Vào chiều tối, Ma Kết cần bình tĩnh khi giải quyết các vấn đề liên quan đến tiền bạc, con cái.

Con số may mắn: 11, 33

Tu vi thu 2 ngay 3/7/2017 cua 12 Cung Hoang Dao
 

Tử vi thứ 2 ngày 3/7/2017 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Các vì sao đang cố gắng làm khó Bảo Bình bằng vô số những nhiệm vụ và thử thách, đòi hỏi Bảo Bình phải biết cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc. Lối thoát cho những người mang nước là hãy cố gắng phân loại các việc cần làm, cả ở nhà và tại cơ quan, theo thứ tự ưu tiên và thời hạn deadline.

Tuy vậy, một số Bảo Bình vẫn có thể lựa chọn ủy thác công việc cho người khác nhằm dành thêm thời gian cho bản thân, hoặc để chú tâm hơn vào những nhiệm vụ tối cần thiết.

Con số may mắn: 21, 43

Tử vi thứ 2 ngày 3/7/2017 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

“Có công mài sắt, có ngày nên kim”, Song Ngư cần dành thêm thời gian ôn tập cho kỳ kiểm tra sắp tới, hoặc nỗ lực hơn trong công việc để đạt được mục tiêu đề ra. Tuy vậy, một vài sự kiện gia đình bất ngờ có thể xảy đến khiến Song Ngư bị xao nhãng, và điều đó khiến bạn cực kỳ lo lắng.

Song Ngư hãy lùi bước về phía sau để có thể nhìn toàn thể vấn đề một cách rõ ràng hơn. Đồng thời, một cuộc đi dạo ngoài trời có thể giúp các chú Cá thư giãn tinh thần và lấy lại bình tĩnh.

Con số may mắn: 13, 24

Linh La (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI