Gặp cô vợ 9X 'quái chiêu' khiến chồng phải quỳ xuống xin lỗi

07/09/2017 - 06:36

PNO - Đằng sau lời khuyên khi chồng đánh nên đánh lại là rất nhiều tuyệt chiêu khác của cô vợ trẻ khi muốn trở thành một người vợ khôn khéo.

Chuyện vợ chồng cãi nhau, xô xát vốn vẫn xảy ra thường xuyên trong cuộc sống, nhưng đa phần người vợ sẽ cam chịu nếu như chồng có vung chân vung tay. Thế nên mới đây, câu chuyện của bạn Chu Thúy Nga (21 tuổi, sống tại Tuyên Quang) khi dám vùng dậy đánh lại chồng được chia sẻ trên một hội nhóm đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các chị em.

Gap co vo 9X 'quai chieu' khien chong phai quy xuong xin loi
 

Chỉ sau vài ngày đăng tải, những chia sẻ chân thực xen lẫn yếu tố hài hước của Thúy Nga đã thu hút được hơn 3.700 lượt like và hơn 500 bình luận rôm rả. Nguyên văn câu chuyện ngắn gọn của cô vợ trẻ 9X này như sau:

Những ai đã bị chồng đánh mà không dám bật lại thì bây giờ hãy vùng lên đi nhé! Tiểu sử của em khi lấy nhau được 1 năm rồi cũng vì lý do chồng em hay đi chơi, em nói mà rồi em lại còn đòi ly hôn. Thế là chồng tát em một cái như trời giáng. Lúc đấy đau lắm rồi, nhưng em vẫn cố cất cái điện thoại để vào chỗ an toàn đã, không đánh nhau vỡ mất điện thoại thì không biết làm sao.

Em để lại điện thoại trên ghế, quay lại lôi áo chồng em cào cấu các kiểu, cũng đạp nhưng chân ngắn quá với cả chồng em tránh được nên không đạp được trúng vào chỗ hiểm. Nói chung là em cũng đạp được vài phát trả thù, chân thì ngắn lại còn đi tông nên trượt phát ngã lăn quay ra đất.

Mẹ chồng chạy vào can, em còn nhỡ chân đạp cả vào mẹ chồng. Nhưng miệng vẫn hét: "Mẹ bỏ ra cho nó đánh chết con đi!". Mẹ chồng can mà không đứa nào chịu buông đứa nào. May mà có chú hàng xóm sang can. Tối hôm đấy bố mẹ chồng cho phép em vào ngoại ở (nhà ngoại em cách nhà chồng em 6km).

Hôm sau chồng em vào xin lỗi các kiểu, dùng đủ mọi cách, còn lấy đá đập cả vào đầu rồi quỳ xin lỗi em. Nhưng em tuyệt đối không tha thứ. Mãi sau mẹ chồng gọi điện nói chuyện, em mới bình thường, chấp nhận. Rồi chồng em thề thốt là không có lần sau nữa. Em cũng thông báo luôn với chồng em: “Tôi không bao giờ sợ. Anh đánh được tôi thì tôi cũng đánh lại được thôi. Nên tốt nhất là đừng bao giờ có lần thứ 2!"

Từ lần đấy đến tận bây giờ hơn 3 năm rồi, chồng em không dám đánh v lần nào nữa và nếu có đánh thì em cũng sẵn sàng chiến đấu luôn. Không đánh họ lại tưởng mình sợ đấy các mẹ ạ! Vì 1 tương lai không sợ chồng đánh!”.

Gap co vo 9X 'quai chieu' khien chong phai quy xuong xin loi

Vợ chồng Thúy Nga ngoài đời. (Ảnh NVCC)

Bên dưới câu chuyện của Thúy Nga kể lại, rất nhiều chị em vào bình luận, cho rằng Nga gặp may mắn, được chồng yêu nên mới có thể đánh lại như vậy. Và cũng không ít ý kiến gửi gắm đến các bà vợ khác là đừng áp dụng cách đánh lại chồng như thế, vì sức đàn bà vốn yếu, lỡ gặp phải ông chồng vũ phu thì cuối cùng chỉ nhận phần thua thiệt, đau đớn mà thôi.

Nhưng trước những luận điểm trái chiều này, khi trao đổi với báo phunuonline, Thúy Nga cho biết cô vẫn giữ nguyên ý kiến của mình, rằng chồng nếu có đánh thì nhất quyết vẫn nên đánh lại: “Chồng em hiền lành nhưng cục tính. Em lại không thuộc tuýp người cam chịu, có thể chịu khổ cùng chồng nhưng nhất quyết không thể chịu cảnh bị chồng đánh. Với em, khi đã có lần 1 thì tất nhiên sẽ có lần 2. Nếu lần 1 không phản kháng, họ sẽ lại nghĩ mình sợ họ nên phải răn ngay từ cái tát đầu tiên.”

Gap co vo 9X 'quai chieu' khien chong phai quy xuong xin loi

Chồng Nga hiền lành, chiều vợ nhưng cục tính nên rất hay nổi nóng. (Ảnh NVCC)

Tâm sự nhiều hơn về cuộc sống hôn nhân, Nga chia sẻ rằng cô cũng cảm thấy may mắn khi có chồng chiều vợ, thương vợ, chỉ trừ một lần xô xát lớn như trong câu chuyện trên thì anh chưa từng đánh vợ thêm lần nào khác cả. Ngoài ra, bố mẹ chồng cũng rất thương con dâu, nếu hai vợ chồng có cãi nhau thì ông bà đều đứng về phía con dâu. Bố mẹ chồng chiều cô như con gái, còn cô cũng coi bố mẹ chồng như bố mẹ đẻ.

Ngoài ra, Thúy Nga tuy còn ít tuổi nhưng cô rất hay lên mạng tìm hiểu những kiến thức về cuộc sống của một người vợ để trang bị thêm cho mình.

Cô cũng rút ra được nhiều điều quý giá từ những câu chuyện xung quanh và đưa ra một lời khuyên rất chân thành đến các chị em khác: “Là phụ nữ thì nên phân chia 50-50 chứ đừng để lệch hẳn bên nào. Nghĩa là 50% cho chồng con và những mối quan hệ khác. Còn 50% kia nhất quyết phải sống cho chính mình. Đừng giành trọn 100% cho chồng con, đừng tin tưởng quá mức, cũng đừng hi sinh quá mức. Và là phụ nữ thì luôn phải đẹp, đẹp trong mọi hoàn cảnh nên không bao giờ được bỏ bê bản thân mình. Hãy để chồng phải sợ mất vợ, thay vì suốt ngày phải khổ sở chạy theo giữ chồng”.

Gap co vo 9X 'quai chieu' khien chong phai quy xuong xin loi

Cô cho rằng hãy để chồng phải sợ mất vợ thay vì suốt ngày phải khổ sở tìm cách giữ chồng. (Ảnh NVCC)

Một tuyệt chiêu nữa mà Thúy Nga bật mí thêm, tuy tế nhị nhưng cũng khá sâu sắc: “Em nghĩ rằng điều quan trọng nhất trong hôn nhân là tình dục. Tình dục chiếm đến 90% hạnh phúc gia đình. Bởi vì cuộc sống chăn gối có hòa hợp, viên mãn thì vợ chồng mới càng yêu nhau, cảm xúc thăng hoa hơn. Người ta thường bảo, hãy như là một “ả cave” trên giường, phải làm sao để người đàn ông của mình lúc nào đi đâu cũng nhớ tới vợ thì đó mới chính là người vợ khôn khéo nhất!”

Có lẽ nhờ sự hiểu biết hơn tuổi như thế cùng với cá tính mạnh mẽ, độc lập nên đời sống hôn nhân của Thúy Nga càng ngày càng hạnh phúc. Cô gái lấy chồng từ năm 18 tuổi này đến nay vẫn luôn không ngừng phấn đấu trong chuyện kinh tế, không quên chăm sóc bản thân mình và khiến chồng mê mệt.

Chắc chắn câu chuyện của Thúy Nga sẽ giúp các chị em phụ nữ khác có thêm chút ít kinh nghiệm cho cuộc hôn nhân của mình.

Cát Tường

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI