Đuổi thẳng cổ gã chồng sắp cưới nghi ngờ 'Đứa nhỏ trong bụng là con ai?'

30/03/2017 - 10:50

PNO - Được sự khích lệ của anh, Hồng Lam cũng bắt đầu “chiều chuộng” những đòi hỏi của người yêu. Ngay sau lần quen đầu chỉ 2 tháng, họ đã có đêm đầu tiên bên nhau.

Duoi thang co ga chong sap cuoi nghi ngo 'Dua nho trong bung la con ai?'
 

Hồng Lam và chồng sắp cưới tính tới thời điểm này đã yêu nhau được gần 1 năm. Tuy nhiên ngay khi mới yêu, họ đã đi quá giới hạn vì không kiềm chế được tình cảm dâng trào mỗi khi ở bên nhau. 

Thật lòng Hồng Lam ban đầu cũng muốn giữ mình đến tận ngày cưới. Bởi vì cô cũng muốn giữ lấy cái “giá” của bản thân khi về nhà chồng. Nhưng anh cứ mắng cô là người cổ hủ, bảo yêu nhau xác định lấy nhau cần gì phải giữ gìn thế. Nếu chẳng may có bầu anh sẽ làm đám cưới ngay.

Được sự khích lệ chắc như đinh đóng cột của anh, Hồng Lam cũng bắt đầu “chiều chuộng” những đòi hỏi của người yêu. Và chuyện gì đến đã đến, ngay sau lần quen đầu chỉ 2 tháng, họ đã có đêm đầu tiên bên nhau. Và sau đó, họ cứ lén quan hệ cho đến tận bây giờ.

Duoi thang co ga chong sap cuoi nghi ngo 'Dua nho trong bung la con ai?'
 

Cho đến 3 tháng trước, Hồng Lam thấy trong người khang khác. Cô quyết định thử thai thì vỡ òa khi thấy que thử hiện 2 vạch. Cô báo cho bạn trai nhưng bạn trai cứ thờ ơ như không hề thích biết 1 sinh linh bé nhỏ đang tồn tại trong người cô. Nhưng rồi, anh cũng bảo sẽ tổ chức đám cưới.

Tuy nhiên, khi 2 bên gia đình nói chuyện đi lại thì bố mẹ anh thẳng thừng rằng, vì Hồng Lam đã mang thai trước nên đám cưới sẽ không làm to rùm beng như các đám cưới bình thường khác. Với lại, khi vào nhà chồng Lam sẽ phải đi cửa phụ hoặc cửa sau chứ không được đường hoàng vào cửa giữa.

Thấy nhà chồng nói vậy, Lam khóc nức nở vì tủi thân. Bố mẹ Lam thì chì chiết con gái vì đã hư hỏng ăn cơm trước kẻng để họ phải ê mặt. Nhưng Lam cũng chẳng biết làm gì hơn là chấp nhận tất cả. Miễn sao Lam và con đều bình an. Miễn là Lam được kết hôn với anh.

Hiện nay, con yêu trong bụng Lam đã được 3 tháng. Lam và anh cũng đã đi đăng ký kết hôn và chỉ còn chờ ngày giờ đẹp là họ sẽ tổ chức đám cưới. Từ giờ cho đến ngày cưới chỉ còn 7 ngày nữa khiến Lam cũng hồi hộp.

Nhưng khoảng 2 tuần nay, sau khi ăn hỏi xong, không hiểu do người thân, họ hàng bên nhà chồng dị nghị gì mà thái độ của anh thay đổi 180 độ. Hơn nữa bố mẹ chồng tương lai cũng tỏ thái độ ra mặt vì cái thai trong bụng Lam cứ lớn lên từng ngày.

“2 tuần nay, không hiểu người thân bên nhà chồng lời ra tiếng vào bàn tán về mình ra sao mà anh thay đổi, lạnh nhạt và nghi ngờ mình. Anh không tin cái thai là con của anh. Anh còn nói sao lần ấy 2 đứa dùng bao cao su rồi mà vẫn lỡ có bầu thì anh cũng không tin được”, Hồng Lam đau khổ nói.

Duoi thang co ga chong sap cuoi nghi ngo 'Dua nho trong bung la con ai?'
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Dù người phụ nữ này đã giải thích hết nước hết cái rằng, có thể do hôm ấy anh đeo bao cao su muộn. Có thể bao cao su bị rách hoặc tuột mà anh không biết nên mới dẫn tới sự cố mang bầu này. Nhưng chồng sắp cưới không nghe Lam giải thích. Anh cứ nửa nghi ngờ cái thai không phải con anh.

Thậm chí tới tối qua khi đến nhà Lam chơi, khi còn lại 2 người trong nhà, anh còn hỏi Lam: “Con anh hay con ai?”. Lam nghe mà đau điếng và nhìn anh nước mắt ướt nhòe vì uất ức. Rồi Lam gào lên, mắng thẳng vào người đàn ông cô đang sắp lấy làm chồng rằng: “Tôi đàng hoàng chính trực, không như cái loại muốn chạy làng như anh. Giờ ăn muốn chạy làng thì cứ chạy đi vẫn còn kịp đấy”.

Khi Lam nói vậy thì anh lại im lặng. Được một lúc anh nói rằng, khi con sinh ra, anh sẽ mang con đi xét nghiệm AND. Nếu là con ruột thì anh nuôi. Còn nếu không phải con anh thì vợ chồng ly hôn mỗi người một ngả.

Lam không hiểu sao, người đàn ông có sắp lấy làm chồng lại không tin tưởng cô. Cuộc sống phía trước còn bao nhiêu khó khăn vất vả mà vợ chồng phải tin tưởng và chung lưng đấu cật mới vượt được qua. Thế mà chồng Lam đã kém hiểu biết và không yêu Lam đủ nhiều rồi. Như vậy, Lam còn chấp nhận cuộc hôn nhân này thêm 1-2 năm nữa làm gì.

Bỗng dưng Lam muốn ly hôn sớm ngay khi chỉ vừa ký giấy đăng ký kết hôn, ngay khi đám cưới của Lam mới chỉ sắp bắt đầu. Do đó, Lam thản nhiên trả lời: “Nếu anh đã không tin tôi thì tôi không muốn đám cưới nữa. Hãy hủy đám cưới và sáng mai đi ly hôn thôi. Đứa bé trong bụng giờ không là con anh nữa mà chỉ là con của riêng tôi. Cám ơn anh đã lộ bộ mặt thật sớm”.

Nói rồi, Lam dắt tay đuổi thẳng cổ gã chồng sắp cưới ra khỏi nhà và đóng sập cửa lại. Ở bên trong cánh cửa, Lam không rơi một giọt nước mắt nào vì quyết định này.

Đỗ Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI