Khả Như: ‘Bố mẹ là điểm tựa vững chắc dù không ở gần'

24/12/2017 - 08:56

PNO - Nữ diễn viên cho biết có những câu chuyện cứ được hỏi đi hỏi lại khiến chị có cảm giác ‘ăn mày’ quá khứ, bị đánh đồng với những người chiêu trò để nổi tiếng.

Năm 2017 khép lại khá thành công với Khả Như khi chị liên tục đảm nhận nhiều vai trò khác nhau từ sân khấu đến gameshow. Dẫu bố mẹ vẫn thường xuyên sống ở quê, thi thoảng mới lên thăm con gái nhưng đây thực sự là điểm tựa vững chắc cho Khả Như, đằng sau những thành công mà chị đạt được trong thời gian qua.

Kha Nhu: ‘Bo me la diem tua vung chac du khong o gan'
Năm 2017 được xem khá thành công với Khả Như

Chia sẻ nhân dịp lễ hội cuối năm, mùa của sự yêu thương, sum vầy, Khả Như cho biết: “Tôi thấy Giáng sinh đúng là một dịp để người ta gần nhau hơn, trở thành mùa lễ hội đẹp nhất, được ngóng trông nhiều nhất. Và cũng là một dịp dù làm bất kỳ việc gì chúng ta chỉ muốn được về nhà, được sưởi ấm và quên đi mệt mỏi một ngày dài bên gia đình, những người ta yêu thương và ôm lấy những điều thân thuộc.”

Video clip Khả Như diễn hài Tấm Cám phiên bản Cô dâu 8 tuổi:

 

Hiện tại, Khả Như vẫn độc thân, sống cùng 2 chú cún cưng. Nữ diễn viên cho biết đây cũng là 2 người bạn tâm giao, có thể chia sẻ mọi chuyện mà không sợ bị lộ bí mật ra ngoài. Từ khi làm quen với cuộc sống của người nổi tiếng, Khả Như thừa nhận chị gặp và đối diện không ít áp lực: “Có những câu chuyện đã cũ rích từ lâu nhưng ai gặp tôi cũng hỏi đi hỏi lại, khiến tôi cảm thấy hình ảnh mình như đang đi “ăn mày” quá khứ. Cũng vì như vậy, tôi bị đánh đồng với những người thích làm chiêu trò, lôi chuyện cũ câu sự chú ý”.

Kha Nhu: ‘Bo me la diem tua vung chac du khong o gan'
 
Kha Nhu: ‘Bo me la diem tua vung chac du khong o gan'
Khả Như và chú cún cưng

Những lúc như thế, nữ diễn viên mệt mỏi đến mức muốn thu mình lại, vì giải thích không ai tin, không lên tiếng người ta vẫn tự đồn thổi. Nhưng tinh thần lạc quan cùng 2 người bạn khá đặc biệt bên trên đã giúp Khả Như có thể vượt qua mọi thứ.

Với bước đà trong năm 2017 này, Khả Như hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong năm 2018 với kỳ vọng sẽ ngày càng được lòng, được sự yêu thương từ khán giả.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI