Hai thanh niên đánh người đàn ông 55 tuổi đến chết vì câu nói ‘tao chấp hết tụi bây’

07/04/2018 - 19:53

PNO - Chỉ vì câu thách thức của cụ ông trong lúc say xỉn, Đạt và Tiềm lao vào đánh ông Hải bị thương nặng rồi bỏ trốn. Nạn nhân sau đó gục chết trong rừng cao su

Ngày 7/4, Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Long Thành (Đồng Nai) đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thành Đạt (21 tuổi) và Tạ Danh Tiềm (22 tuổi) cùng ngụ xã Bàu Cạn (huyện Long Thành) vì nghi liên quan đến cái chết của ông Phạm Văn Hải (55 tuổi, ngụ ấp 2, xã Bàu Cạn) vào ngày 5/4.

Hai thanh nien danh nguoi dan ong 55 tuoi den chet vi cau noi ‘tao chap het tui bay’
Khu vực người dân phát hiện ông Hải gục chết

Theo điều tra ban đầu, tối 5/4, Đạt chở Tiềm đi xe máy từ xã Bàu Cạn ra xã Tân Hiệp thì gặp ông Hải đi nhậy say. Tại đây, ông Hải nói: “Tao xỉn rồi, tao chấp hết tụi bây”. Nghe vậy, Đạt dừng xe lao vào đánh ông Hải, Tiềm cũng tham gia hành hung người đàn ông 55 tuổi.

Không dừng lại, Tiềm chạy vào một chốt bảo vệ, thấy không có người nên lấy một bình trà bằng sứ để quay lại đập nhiều cái vào đầu ông Hải. Đến lúc nạn nhân bị thương nặng bỏ chạy khỏi hiện trường thì hai nghi phạm mới lên xe bỏ đi.

Đến sáng, người dân phát hiện ông Hải tử vong tại một nhà kho trong rừng cao su, cách hiện trường khoảng 1,5 km nên báo lực lượng chức năng.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI