Tử vi vui tháng 12

30/11/2014 - 08:17

PNO - PNCN - Đã tới tháng cuối cùng, khép lại một năm với nhiều biến động. Chỉ 31 ngày, liệu bạn có thể làm được điều gì để tạo nên sự khác biệt hay bình tĩnh chờ một năm mới bắt đầu?

edf40wrjww2tblPage:Content

Cung Bạch Dương (21/3 -> 19/4)

Tu vi vui  thang 12

Đây không phải thời điểm tốt nhất để bạn bắt đầu những điều mới mẻ. Quan trọng hơn là vì bạn chưa có sự chuẩn bị chu đáo cho những kế hoạch. Cẩn thận kẻo bạn sẽ làm tổn thương chính mình.

Cung Kim Ngưu (20/4 -> 20/5)

Tu vi vui  thang 12

Hãy tăng tốc và khởi động công việc từ ngày đầu tháng. Tuy nhiên, cần tránh ôm đồm dẫn đến quá tải. Giữa tháng, có thể ai đó muốn bàn bạc, chia sẻ với bạn về công việc.

Cung Song Tử (21/5 -> 21/6)

Tu vi vui  thang 12

Bạn kỳ vọng vào những thay đổi, nhưng một vài rắc rối liên quan đến cách bạn truyền thông và nhận thông điệp. Hãy lắng nghe những ý kiến từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp…

Cung Cự Giải (22/6 -> 22/7)

Tu vi vui  thang 12

Có vẻ bạn đang mơ mộng nhiều hơn thực tế. Trong công việc bạn cần nắm bắt cơ hội và thử thách những sáng tạo của mình. Vào cuối tháng, một ai đó rất cần sự giúp đỡ của bạn.

Cung Sư Tử (23/7 -> 22/8)

Tu vi vui  thang 12

Bạn càng khiêm tốn, càng khát khao học hỏi, thành công đến với bạn càng nhanh. Cần tự tin chứng minh bản lĩnh của mình. Nên chọn một môn thể thao và luyện tập để giữ gìn sức khỏe.

Cung Xử Nữ (23/8 -> 22/9)

Tu vi vui  thang 12

Nhiều thử thách đang chờ đợi và bạn không có sự trợ giúp nào. Chủ động cân đối lịch làm việc và khả năng của bản thân để tránh rơi vào trạng thái quá tải. Hãy bảo vệ quan điểm của mình, tránh bị người khác can thiệp quá sâu.

Cung Thiên Bình (23/9 -> 23/10)

Tu vi vui  thang 12

Cần làm chủ cảm xúc, suy nghĩ. Nếu quá mơ mộng viển vông, bạn sẽ đi xa khỏi mục tiêu. Trong tình cảm, bạn cần chú ý lời nói, đừng để xảy ra lỗi lầm vì thiếu suy nghĩ.

Cung Hổ Cáp (24/10 -> 21/11)

Tu vi vui  thang 12

Có vẻ như sự bận rộn luôn cuốn lấy bạn. Khoảng từ tuần thứ hai đến hết tuần thứ ba, đừng nói gì, làm gì khi chưa suy nghĩ, chuẩn bị thấu đáo, tránh để bị nhìn như một người thiếu hiểu biết.

Cung Nhân Mã (22/11 -> 21/12)

Tu vi vui  thang 12

Mọi thứ như mớ hỗn độn khi bạn chào đón tháng cuối cùng của năm. Bạn nên tạm dừng tất cả để sắp xếp lại. Bạn có thể mất một tuần để bình tâm suy nghĩ, nhưng đổi lại bạn sẽ “sáng” ra rất nhiều điều.

Cung Ma Kết (22/12 -> 19/1)

Tu vi vui  thang 12

Bạn biết mình không đủ sáng suốt khi quá căng thẳng, lo lắng, nhưng không thể dứt khỏi những vấn đề hiện tại. Hãy nhờ một chuyên gia am hiểu lĩnh vực hoặc bạn bè để tìm lời khuyên.

Cung Bảo Bình (20/1 -> 18/2)

Tu vi vui  thang 12

Bạn có rất nhiều ý tưởng thú vị từ đầu tháng, nhanh chóng ghi nhớ tất cả vì bạn có thể quên. Cẩn trọng trước những lời khuyên bởi không phải mọi tư vấn đều đúng trong trường hợp của bạn.

Cung Song Ngư (19/2 -> 20/3)

Tu vi vui  thang 12

Đôi lúc bạn bối rối với những kế hoạch trong công việc và cuộc sống. Không cần quá lo lắng. Từ tuần thứ hai, mọi thứ có vẻ thuận lợi hơn, những gì còn trục trặc sẽ được giải quyết.

BẢO BÌNH
(Theo www.eastrolog.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI