Diễn viên Mai Phương vui vẻ thăm nghệ sĩ Lê Bình, động viên nhau vượt qua bệnh tật

25/08/2018 - 21:55

PNO - Hình ảnh hai nghệ sĩ đang cùng mang căn bệnh hiểm nghèo, vui vẻ trò chuyện, hỏi han và động viên nhau vượt qua bệnh tật, trong tiếng cười lạc quan, khiến những người chứng kiến không khỏi xúc động.

Cuộc gặp gỡ, thăm hỏi nhau giữa nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương vào chiều 24/8 được nghệ sĩ gạo cội Tấn Thi kể lại: "Người bệnh và người thăm bệnh trong bệnh viện mà ta nói nước mắt vắn dài, nó rần trời như rạp hát, nhất định không chịu buồn, ai chịu nổi đời không chớ".

Dien vien Mai Phuong vui ve tham nghe si Le Binh, dong vien nhau vuot qua benh tat
Nghệ sĩ Tấn Thi, Quốc Thuận, ca sĩ Nhật Kim Anh vào thăm Lê Bình và Mai Phương

Chứng kiến buổi trò chuyện đầy xúc động đó, diễn viên Quốc Thuận - người đã đưa Mai Phương sang thăm nghệ sĩ Lê Bình - nghẹn ngào nói: "Sự san sẻ cùng với những nụ cười sẽ mang lại điều kỳ diệu. Ra về lòng an nhiên và mang ơn cuộc sống này biết bao. Hình ảnh chú cháu thăm nhau, hỏi han nhau và cùng hứa “sẽ chiến đấu và vượt qua”. Cứ vậy nhé, con sẽ vào thăm và đẩy xe của con bé hay cười xuống cùng chú, với những câu chuyện nghề và cùng rộn rã tiếng cười".

Dien vien Mai Phuong vui ve tham nghe si Le Binh, dong vien nhau vuot qua benh tat
Diễn viên Mai Phương được bạn bè đưa sang phòng thăm nghệ sĩ Lê Bình vào chiều 24/8

Nghệ sĩ Lê Bình hiện đang điều trị ung thư phổi tại cùng bệnh viện với diễn viên Mai Phương. Lê Bình phát hiện bệnh đã hơn 4 tháng qua, nhưng ông giấu kín và âm thầm chữa trị vì sợ ảnh hưởng đến công việc và làm phiền người khác. Hiện Lê Bình đã hóa trị được 4 lần. Dù đang bệnh, ông vẫn tiếp tục đóng phim để hoàn tất hợp đồng đã ký. 

Dien vien Mai Phuong vui ve tham nghe si Le Binh, dong vien nhau vuot qua benh tat
Hình ảnh hai nghệ sĩ cùng nắm tay, động viên nhau vượt qua bệnh tật gây xúc động cho nhiều người

Trong khi đó, Mai Phương phát hiện mình bị ung thư phổi khi bệnh đã vào giai đoạn cuối và di căn vô xương. Dẫu vậy, nữ diễn viên 33 tuổi vẫn rất lạc quan và đầy nghị lực. Theo thông tin từ một số nghệ sĩ cho biết, sức khỏe Mai Phương đang tiến triển khả quan. Cô hấp thụ tốt thuốc đặc trị ung thư nên không cần hóa trị mà chỉ phải xạ trị.

Khi biết tin diễn viên Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư phổi, đồng thời hoàn cảnh của cả hai đều gặp khó khăn, nhiều nghệ sĩ lẫn khán giả đã chung tay hỗ trợ, kêu gọi quyên góp giúp Lê Bình và Mai Phương. 

Chiều 24/8, diễn viên Quốc Thuận đã trao số tiền là 155.200.000 đồng cho nghệ sĩ Lê Bình. Cũng trong chiều cùng ngày, MC Đại Nghĩa công bố số tiền anh nhận được từ khán giả hỗ trợ cho Mai Phương là hơn 837 triệu đồng. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI