Điểm danh những đặc điểm của một cô nàng luôn nặng nề tình cũ

24/09/2017 - 07:45

PNO - Có những cô nàng rất dễ quên đi tình cũ, nhưng cũng có những nàng không hiểu vì sao, muốn quên lắm mà không thể nào quên nổi. Đừng tự trách mình, vì bạn nặng nề tình cũ là cũng có lý do.

Người có má lúm đồng tiền là "dấu nặng tình"

Trong tướng số, phong thủy cũng như rất nhiều những câu chuyện dân gian đều lưu truyền về chén canh Mạnh Bà ở Vong Xuyên Hà. Tương truyền rằng nếu bạn chết đi, bạn sẽ phải uống chén canh của Mạnh Bà để quên đi mọi chuyện về kiếp trước rồi sau đó bước lên cầu và đầu thai chuyển kiếp.

Tướng số có liên quan mật thiết đến các quan niệm truyền thống về con người. Mỗi đặc điểm hình thành trên cơ thể chúng ta đều sẽ cho thấy một ý nghĩa nào đó về tính cách, về tham vọng và cả số phận của con người. Có những người từ chối uống chén canh Mạnh Bà, họ sẽ phải chịu đày ải ở Vong Xuyên bên những thây ma ngạ quỷ, cốt cũng là để giữ cho mình ký ức về kiếp cũ, người cũ với hy vọng sau này có thể tìm về.

Diem danh nhung dac diem cua mot co nang luon nang ne tinh cu
 

Một tướng số được khắc họa cho những người “từ chối uống canh Mạnh Bà” đó chính là má lúm đồng tiền. Trong tướng số, má lúm đồng tiền không chỉ là một nét duyên, mà còn là một đặc điểm theo truyền thuyết rằng những người không quên tình cũ, kiếp cũ sẽ bị đánh một dấu trước khi chuyển sinh. Vì thế đối với những người có má lúm đồng tiền, có thể nhận thấy họ là người trọng tình nghĩa, sống chân thành và rất tình cảm. Đối với họ, khi phải rời xa một người họ từng yêu thì họ sẽ rất dễ rung động và nhớ về, như một cách khắc khoải mối tình cũ chẳng thể nào buông.

Những tướng số khác thường ở một người nặng tình cũ

Người có khuôn mặt gầy, tướng người mỏng và đôi mắt ướt thường là người tính khí thất thường, lúc nóng lúc lạnh. Điều này về nhân tướng học cũng cho thấy trạng thái tâm lý không ổn định và sẽ là một người có xu hướng nhớ người cũ. Một người mang trên mình đặc điểm như vậy thường cho thấy dấu hiệu của đấu tranh nội tâm. Sự lạnh lùng của họ vào một thời điểm nhất định chính là lúc mà họ đang nhớ nhung về người cũ để nhìn nhận lại thực tại, hoặc cũng chính là lúc họ có cảm giác tội lỗi vì đã không dành cho tình cũ đầy đủ tình cảm để rồi giờ đây phải hối tiếc và sầu muộn. Và “khi họ nóng lên” lại là lúc họ cảm thấy tội lỗi vì lạnh nhạt với bạn.

Ngoài ra, quan sát vẻ bề ngoài chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra người thường xuyên nhắc về người cũ trước mặt bạn bè, thường bồn chồn hay cúi gằm xuống để suy nghĩ một điều gì đó khi gặp lại thói quen hay cảnh tượng cũ là những người vẫn còn nặng lòng. Nhiều nghiên cứu tâm lý đã chỉ ra rằng nếu người yêu kể rất chi tiết về tình cũ thì đó có lẽ là dấu hiệu chưa quên tình cũ. Một số khác thì giữ liên lạc hoặc có quá nhiều cách để liên lạc với tình cũ của họ, cũng là một biểu hiện cho thấy sự kết nối mà họ muốn giữ gìn. Ở đây là sự biểu hiện về hành vi và lời nói, cũng là một phần của tướng số theo các nghiên cứu về phong thủy.

Diem danh nhung dac diem cua mot co nang luon nang ne tinh cu
 

Người có nốt ruồi lệ đường cũng là một đặc điểm về tướng số cho thấy họ thường xuyên sầu muộn về chuyện tình cảm và thường là những người khá nặng lòng. Lệ đường là vùng ngay dưới mắt, hay còn gọi là bọng mắt, được xem là vị trí của cung Tử Tức. Tương truyền rằng Người có nốt ruồi lệ đường kiếp trước khi ra đi được người mình yêu ôm giữ trong lòng. Đó là lý do mà dù khổ sở, đau lòng hay hạnh phúc về những chuyện đã cũ với ai đó tới mức nào cũng vẫn luôn nhớ lại mà khó lòng dứt khoát được.

Ngoài ra, đối với người có nốt ruồi trong mắt cũng cho thấy đôi mắt của họ có sự sâu thẳm và khó lòng hiểu được hết. Nhân tướng học chỉ ra rằng đây là người đa sầu cảm. Đặc biệt nếu là phụ nữ thì thường là đối tượng yếu lòng và rất dễ buồn vì tình cũ của mình cho dù đã chia tay trong suốt nhiều năm đi chăng nữa. Về cơ bản, đặc điểm này không phải là tướng tốt cho cảm xúc của con người.

NA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI