Đây chính là giờ vàng, hễ 'yêu' là lên đỉnh, phụ nữ lại còn đẹp ra

22/06/2017 - 08:45

PNO - Hóa ra bao nhiêu lâu qua, bạn đã hoang phí rất nhiều thời cơ tuyệt vời để tận hưởng niềm hạnh phúc tột cùng của mình rồi!

Day chinh la gio vang, he 'yeu' la len dinh, phu nu lai con dep ra
Ảnh minh họa


Từ bao lâu nay chúng ta thường mặc định buổi tối là lúc thích hợp nhất để các cặp đôi thăng hoa cảm xúc tình dục, tuy nhiên đã có rất nhiều nghiên cứu khoa học lại chứng minh điều ngược lại: thời điểm thích hợp nhất cho chuyện “yêu” chính là vào sáng sớm.

Đàn ông và phụ nữ có những khoảng thời gian hưng phấn khác nhau, nhưng duy nhất có một thời điểm hiếm hoi trong ngày, khi cả hai cùng đạt được phong độ đỉnh cao và dễ dàng đạt đến điểm G nhất đó là vào lúc 5 giờ 48 phút sáng.

Đối với đàn ông, lượng testosterone của họ tăng cao đột biến vào khoảng từ 4-6 giờ sáng, cộng thêm năng lượng đã được phục hồi sau giấc ngủ, buổi sáng sẽ là thời điểm họ cảm thấy sung mãn nhất. Lúc này lượng testosterone của đàn ông tăng từ 25 đến 50% so với những khoảng thời gian khác trong ngày và đó là lý do nhiều lúc đàn ông chưa kịp mở mắt thì đã thấy “chào cờ”.

Day chinh la gio vang, he 'yeu' la len dinh, phu nu lai con dep ra
Ảnh minh họa


Một nghiên cứu được đăng trên tạp chí British Medical cũng phát hiện ra rằng ánh sáng mặt trời kích thích hormone tình dục testosterone tăng cao bằng việc tác động vào vùng dưới đồi não – khu vực kiểm soát hormone của cơ thể. Vào thời đểm sáng sớm, dù là phụ nữ có phần chật vật hơn khi phải chiến đấu với cơn buồn ngủ, nhưng vẫn sẽ đạt được cảm giác hưng phấn vì các hormone tình dục được mặt trời kích hoạt mạnh mẽ.

Chính vì vậy, lúc bình minh ló dạng có thể nói là thời điểm hoàng kim cho chuyện “yêu”. 5 giờ 48 phút sáng là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu vì phụ nữ cũng cần chút thời gian khởi động để kịp nhập cuộc trước khi chàng “xìu xuống” và cũng đủ cho một cuộc “yêu” ngắn mà chất để khởi động ngày mới. Đặc biệt, các nhà khoa học Ý còn phát hiện ra, “yêu” giờ này sẽ giúp cặp đôi có được những trải nghiệm vô cùng thỏa mãn, có thể nói là hễ cứ “yêu” là có thể dễ dàng đạt đỉnh.

Day chinh la gio vang, he 'yeu' la len dinh, phu nu lai con dep ra
Ảnh minh họa


Ngoài ra, phụ nữ còn được hưởng lợi ích tuyệt vời từ chuyện “yêu” vào buổi sáng này. Bởi endorphin tiết ra trong quá trình ân ái sẽ giúp cho bạn tràn đầy năng lượng và hạnh phúc hơn cho một ngày dài làm việc. Những giọt mồ hôi toát ra từ hoạt động thể dục trên giường còn giúp cho lỗ chân lông mở rộng thông thoáng, làn da phụ nữ sau đó trở nên căng mịn, sáng bóng hơn với sắc má ửng hây hây, đôi môi đỏ mọng. Phụ nữ có xu hướng trở nên từ bi và lạc quan hơn khi có được sự thỏa mãn chăn gối.

Và dĩ nhiên tất cả những điều trên đều khiến cho phụ nữ trở nên thật xinh đẹp và quyến rũ hơn phải không nào? Vậy thì đừng chần chừ nữa, bạn hãy đặt đồng hồ cho ngày mai luôn đi!

Calla (Tổng hợp)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI