Đang mang thai, chuẩn bị đám cưới, tôi phát hiện anh sắp có con với người yêu cũ

03/04/2017 - 12:29

PNO - Tôi rất buồn nhưng rất yêu anh, anh cũng rất yêu tôi và làm tròn trách nhiệm. Tôi hỏi anh có ngoại tình không? Anh bảo không.

Tôi hi vọng khi viết ra, chia sẻ ở đây, nơi những người phụ nữ thường vào đọc và cùng nhau sẻ chia, tôi sẽ thấy lòng ấm áp.

Tôi và bạn trai lẽ ra giờ này đã là vợ chồng của nhau. Tôi là Việt kiều, tôi sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Nhưng vì được sống trong gia đình đông đúc nên tôi vẫn giữ được tiếng mẹ đẻ và hiểu truyền thống Việt Nam. Qua giới thiệu của gia đình, tôi và anh gặp và yêu nhau suốt 3 năm qua ở Mỹ, khi anh đi tu nghiệp ở đây.

Năm vừa rồi anh ngỏ lời xin cưới. Anh, tôi và cả gia đình hai bên rất hạnh phúc, hài lòng. Tôi quyết định theo anh về Việt Nam ở,  ra mắt họ hàng, chuẩn bị làm cô dâu… Chúng tôi chung sống và đợi thu xếp được hai bên sẽ tổ chức lễ cưới.

Dang mang thai, chuan bi dam cuoi, toi phat hien anh sap co con voi nguoi yeu cu
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Vậy nhưng, đùng một phát, tôi phát hiện ra anh và người yêu cũ đang ngoại tình với nhau. Tôi rất đau lòng nhưng không muốn nói cho anh nghe, vì sợ đỗ vỡ, khiến gia đình buồn. Tôi có nhắn tin cho chị ấy, nói rằng "xin đừng làm tôi đau lòng". Tôi nghĩ chị ấy là bác sĩ thì với lòng tự trọng và đạo đức, chị sẽ rời xa anh ấy.

Nhưng chị ấy không màn gì, cứ than thân kể khổ, rồi lấn lướt tình cảm để quay lại với bạn trai tôi bằng con đường tình dục. Đọc những tin nhắn chị ấy tôi cũng biết anh không còn cảm giác gì hết, anh khá thờ ơ. Nhưng chị ấy luôn tìm kiếm mọi cách để gần bạn trai tôi, nhất là vì anh và chị ta công tác cùng một bệnh viện. 

Tôi rất buồn nhưng rất yêu anh, anh cũng rất yêu tôi và làm tròn trách nhiệm. Tôi hỏi anh có ngoại tình không? Anh bảo không. Nhưng tôi đọc tin nhắn thì biết hai người vẫn bên nhau. Những tin nhắn không làm sao tôi có thể quên được: "Em sẽ sanh con gái, anh nhớ đừng ăn ở thất đức”, “... em không cho ai lấy đi sự sống của em... anh yêu ạ"…

Tôi điên người lắm nhưng tôi chưa biết xử trí sao. Đúng lúc ấy tôi phát hiện mình có mang. Sự thất vọng khiến tôi chưa muốn nói anh nghe. Tôi vừa buồn vừa căm thù anh ấy vì đã mang tôi ra làm trò đùa. Cuối cùng, vì quá stress tôi không giữ được con.

Dang mang thai, chuan bi dam cuoi, toi phat hien anh sap co con voi nguoi yeu cu
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Tôi nhắn tin mời chị ấy uống nước, vì tôi muốn biết tại sao ngày xưa hai người chia tay, giờ lại quay lại. Tôi thật sự chán nản muốn cho chị biết sự thật tôi hư thai và muốn rút lui để nhường đường cho chị. Chỉ là lời mời một cách tế nhị trong xã giao. Vậy mà chị ta từ chối gặp tôi. Chị thay đổi lời tôi nói rồi đi kể lại cho bạn trai tôi nghe.

Bạn trai về nhà giận tôi vô cùng, anh đòi bán nhà và đuổi tôi đi. Tôi biết anh đang mù quáng, anh hoàn toàn không hiểu được, khi một người phụ nữ muốn thì thủ đoạn của họ đáng sợ như thế nào.

Khi đã hiểu lầm, thì dù bạn có ra sức nói thế nào cũng vô ích. Tôi nhập viện vì suy nhược cơ thể. Nằm một mình nơi đất mẹ mà nhớ nhà da diết, nơi những người thân luôn yêu thương và quý trọng tôi. Và rồi tôi chọn sự ra đi. Tôi đã âm thầm mua vé máy bay và rời khỏi Việt Nam vào một ngày anh đi làm như mọi ngày.

Giờ tôi đi về nước đã bình yên và khỏe trở lại, nhưng trong lòng tôi là một nỗi đau mất con và mất người yêu. Tôi ra đi nhưng trong lòng vẫn thấy tiếc nuối cho tương lai và hạnh phúc của anh. Bởi chúng tôi đã từng xây dựng nhiều ước mơ, hoài bão không chỉ cho riêng bản thân mình. Anh cũng là bác sĩ. Chúng tôi đã bàn nhau những dự án tốt đẹp cho trẻ em nghèo, tương lai với những đứa con… Nhưng tất cả đã tan vào mây khói.

Giờ ngồi ở đây, kể lại câu chuyện của mình, sao lòng tôi cay đắng đến thế… Cũng có lúc tôi tự hỏi, có nên cho anh hay rằng tôi đã có thai và vì anh, vì người phụ nữ kia tôi đã mất mát những gì không? Hay cứ để anh trượt dài với người phụ nữ thủ đoạn đó?

K.Nguyễn 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI