Đàn ông nói gì về trào lưu chị em đi phẫu thuật thẩm mỹ

08/06/2017 - 05:00

PNO - 'Đó có phải là sự phụ thuộc quá mức và phản bội các giá trị tự nhiên vốn có? Với tôi đó không phải là lựa chọn tối ưu, và chỉ nên sử dụng nếu bạn thực sự không còn cách nào khác và khả dĩ hơn'.

Đỗ Thái Hùng (CEO Công ty cổ phần ONRICO và Công ty cổ phần SUN HEART): “Bản thân mình ủng hộ 200% đối với việc phụ nữ thực hiện các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ để giúp cho cơ thể cũng như ngoại hình trở nên đẹp hơn. Phải thừa nhận rằng, đàn ông thường rất hay yêu hoặc thích thú hơn với người phụ nữ mà họ tiếp xúc, nếu cô ấy là một người có ngoại hình bắt mắt.

Dan ong noi gi ve trao luu chi em di phau thuat tham my
Anh Đỗ Thái Hùng

Phụ nữ có bề ngoài không đẹp, nhưng tâm hồn đẹp, thanh cao thì dĩ nhiên là ổn. Tuy nhiên cái ổn đó cũng chỉ đến nếu chúng ta tiếp xúc nhiều với họ, hiểu được tâm hồn họ. Còn chỉ qua vài tiếp xúc ban đầu thì mình dám cá rằng chẳng có nhiều người đàn ông thèm để ý.

Trong khi đó, với phụ nữ, ngoại hình là một yếu tố quyết định rất lớn mà họ chắc chắn luôn trăn trở. Nếu đã như vậy, tại sao chúng ta lại không ủng hộ chuyện họ đi làm đẹp cơ chứ? Nhưng cũng chỉ nên sửa những chỗ cần sửa chứ không nên quá lạm dụng chuyện này. Phụ nữ đẹp thì cho đời thêm đẹp”.

Anh Nguyễn Bình Yên (chủ cơ sở giày dép Bình Yên):

Dan ong noi gi ve trao luu chi em di phau thuat tham my
Anh Nguyễn Bình Yên

Bản thân tôi ủng hộ việc người phụ nữ tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Chẳng có gì là đáng lên án khi một người phụ nữ muốn thay đổi nhan sắc cho đẹp hơn. Đẹp hay không đẹp, cần sửa chỗ nào trên cơ thể, tôi nghĩ cứ để họ quyết định vì đó là thứ thuộc về con người và cá tính riêng của họ. Khoa học ngày càng tiến bộ, việc áp dụng các tiến bộ khoa học vào vấn đề thẩm mỹ để làm đẹp hơn cho con người rõ ràng là điều nên khuyến khích”.

Kiến trúc sư Đặng Công Nam (CEO AN Design & Build): “Bản thân vợ mình  cũng đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, và phẫu thuật ngay vào thời điểm mà cả hai đứa còn yêu nhau. Cô ấy đã không ngần ngại chia sẻ để thăm dò thái độ của mình.

Dan ong noi gi ve trao luu chi em di phau thuat tham my
Kiến trúc sư Đặng Công Nam

Trước giờ mình vẫn vậy và không hề thay đổi quan điểm đối với vấn đề này. Mình thấy điều này hoàn toàn bình thường và cũng ủng hộ phụ nữ tìm cách để trở nên đẹp hơn. Phụ nữ có nhiều thiệt thòi trong cuộc sống, bản thân họ cũng là phái đẹp, nên họ cần có những quyền được làm đẹp trong khả năng cũng như trong sở thích của họ. Dù biết nhiều người phụ nữ đã lạm dụng chuyện dao kéo, nhưng đó cũng chỉ là một thiểu số, phần lớn những người phụ nữ tôi từng biết, dù có phẫu thuật thẩm mỹ thì họ vẫn giữ được nét tự nhiên và làm trong một chừng mực hợp lý”.

Anh Trần Lê An Nguyên (Trợ lý luật sư điều hành, Hãng luật Giải Phóng): “Tôi thích vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ chứ không phải thứ vẻ đẹp nhân tạo được làm ra từ dao kéo thẩm mỹ. Tôi nghĩ rằng phẫu thuật thẩm mỹ thực ra không xấu. Mà cách người phụ nữ cho rằng phẫu thuật là phương pháp cần phải có để đẹp lên mới là xấu. Liệu rằng đó có phải là một sự phụ thuộc quá mức và phản bội với các giá trị tự nhiên vốn có? Với tôi đó không phải là lựa chọn tối ưu cho việc làm đẹp, và chỉ nên sử dụng nếu bạn thực sự không còn cách nào khác và khả dĩ hơn.

Dan ong noi gi ve trao luu chi em di phau thuat tham my
Anh Trần Lê An Nguyên

Khi sinh ra, mỗi người có một hình hài nhất định và đó là thứ thuộc về vẻ đẹp tự nhiên của bản thân. Thay đổi dáng vẻ tự nhiên, có thể khiến bạn dễ nhìn hơn, hài lòng hơn nhưng chắc chắn bất cứ điều gì tác động vào thứ thuộc về tự nhiên, đều có những hậu quả nhất định. Năm năm, mười năm, hai mươi năm sau, bạn sẽ luôn phải gắn với những cách để duy trì được vẻ đẹp này. Bản thân tôi, nếu nói một cách rõ ràng, tôi không ủng hộ việc phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ và cũng không đánh giá cao sắc đẹp được tạo ra từ phẫu thuật thẩm mỹ.”

Lương y Phan Thanh Long (Nhà thuốc Thanh Long Đường): “Xét về quan điểm, bản thân tôi không ủng hộ việc này. Là một người làm nghề y, tôi hiểu những tác động của việc can thiệp và xử lý phẫu thuật lên cơ thể.

Dan ong noi gi ve trao luu chi em di phau thuat tham my
Anh Phan Thanh Long

Tuy nhiên, hiện nay tôi biết cũng có rất nhiều phương pháp phẫu thuật an toàn. Và nếu thực sự cần phẫu thuật, nếu đó là cách mà những người phụ nữ nhận thấy cần thiết để trở nên đẹp hơn, thì có thể can đảm thực hiện. Nhưng hãy thông minh và thận trọng cân nhắc để có sự lựa chọn cơ sở uy tín mang lại an toàn cho bản thân".

Mai A

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI