Đàn ông đến chết vẫn không thể nào chung thủy

24/02/2017 - 11:19

PNO - Thậm chí, tôi cho rằng đừng tin vào đàn ông trừ khi đóng nắp quan tài của anh ta lại. Vì trên đời này, không có người đàn ông nào chung tình 100% cả.

Tôi là bạn đọc thường xuyên của báo PNO. Và mục tôi hay đọc nhất chính là mục Hôn nhân của báo. Vì công việc khá bận rộn nên tôi ít có thời gian comment lại. Cho tới khi đọc bài của 1 phụ nữ viết về “Chỉ có vợ dại mới tin chồng tuyệt đối" tôi vừa đau lòng nhưng cũng vừa thấy đồng tình với quan điểm trên.

Các bạn ạ, tôi biết, sự chung thủy của một người đàn ông không chỉ dựa vào người chồng, mà còn phụ thuộc vào người vợ nữa. Bởi tình yêu và hạnh phúc gia đình giống như ngọn lửa. Cả hai cần phải góp sức và biết rõ người kia cần gì, thiếu gì. Song thật sự đàn bà chẳng nên tin vào sự chung thủy của đàn ông.

Dan ong den chet van khong the nao chung thuy
 

Hoàn cảnh của chính tôi đã và đang phải trải qua là một ví dụ minh chứng cho điều tôi nói. Dù không muốn quá bi quan, nhìn đời bằng con mắt màu xám nhưng thời nay để tìm kiếm 1 người đàn ông chung thủy 100% chắc còn rất ít các bạn ạ.

Thậm chí, tôi cũng cho rằng đừng tin vào đàn ông trừ khi đóng nắp quan tài của anh ta lại. Vì trên đời này, không có người đàn ông nào chung tình 100% cả. Chị em tin nhiều thì sẽ phải nhận đau khổ nhiều. Kể cả những người đàn ông ăn bám vợ, chẳng ra gì mà cũng có những lúc “ngoài chồng ngoài vợ”. Thế nên, không nên tin vào sự chung thủy của đàn ông dù chỉ 1% nhé.

Như tôi đã nói trên, nhà tôi là một ví dụ. Về làm dâu nhà chồng tận 2 năm, một ngày bất chợt, tôi bất ngờ phát hiện bố chồng tôi ngoại tình. Và cho đến giờ, ngoại trừ tôi ra, cả nhà chồng vẫn chưa ai biết bí mật ghê tởm này.

Bố chồng tôi năm nay 65 tuổi nhưng ông vẫn còn rất sung mãn, điển trai. Dù bố mẹ chồng tôi sống rất hạnh phúc thế nhưng ông vẫn đi chơi gái, cặp bồ.

Tôi biết tới bí mật này của bố chồng do một lần cả nhà đang ăn cơm tối, ông bỏ máy điện thoại ra khoe ảnh con gái tôi nghịch ngợm. Xin nói thêm, bố chồng tôi có tận 2 chiếc điện thoại nhưng máy nào cũng cài pass hết. Vì thế, mẹ chồng tôi không biết sử dụng và cũng không rành điện thoại như ông. Hơn nữa, bà cũng tin tưởng ông nên không bao giờ kiểm tra điện thoại của chồng hết.

Dan ong den chet van khong the nao chung thuy

Hôm ấy, khi ông đưa điện thoại khoe ảnh cháu, tôi cũng chỉ nhanh tay gạt gạt vài cái để xem. Rồi tôi sững người chết lặng khi thấy ông có 2-3 cái ảnh một phụ nữ chỉ khoảng 20 tuổi mặc quần áo ngủ đang ở 1 phòng tối như kiểu nhà nghỉ.

Một vài lần khác, biết ông đang ngoại tình, tôi cố tình tạo tình huống để mượn sử dụng điện thoại của ông trong chốc lát. Tôi lại check được tin nhắn điện thoại của ông lả lướt với 2 cô bồ sinh năm 70 và 89.

Nhìn bố chồng lúc nào về nhà cũng đạo mạo, chuẩn chỉnh mà tôi ghê tởm ông. Tôi cũng không thể kể được bí mật này với mẹ chồng cũng như với chồng. Nhưng hàng ngày, tôi cứ nhìn thấy bố chồng vậy mà thấy lo về chồng tôi quá.

Chồng tôi từ khi yêu đến giờ tôi luôn tin tưởng anh không có bồ 80% cho tới khi phát hiện bố tôi cặp bồ. Cứ dần để ý, tôi cũng phát hiện ra chồng tôi âm thầm bóc bánh trả tiền khi tôi đang bầu bí. Tin nhắn này tôi phát hiện được qua 1 lần đọc trộm được tin nhắn của chồng với đồng nghiệp.

Sau hôm đó, anh đã thú nhận rằng, không có ý định phản bội vợ. Chỉ là điều kiện quá thuận lợi nên anh đã không vượt được qua cám dỗ mà lăng nhăng… 1 lần.

Rồi chuyện cả chung cư nhà tôi thời gian vừa rồi cũng ầm lên chuyện nhà bác hàng xóm nhà tôi 72 tuổi rồi nhưng vẫn còn gái gú. Bác gái gú công khai mà vợ con nói kiểu gì cũng không thay đổi. Bác luôn bảo đàn ông sinh lực dài lắm nên không thể chịu nổi được. Do đó, ông không chỉ 72 năm chỉ biết tới mỗi vợ.

Nói chung, mỗi nhà mỗi cảnh. Tôi cũng không vì những người đàn ông không chung thủy nhan nhản ở bên cạnh mà đánh đồng tất cả, bi quan với tất cả. Nhưng đàn ông không chung thuỷ cũng 5-7 đường và nhiều khi nguyên do đưa đẩy cũng từ người phụ nữ nữa.

Thế nên đừng nên tin đàn ông nhiều làm gì. Cũng không nên nghĩ tới sự chung thủy của đàn ông làm gì cho mệt mỏi và chán nản mà bỏ quên hiện tại. Tôi nghĩ, những người đàn ông còn chung thủy đến thời hiện tại chỉ đơn giản là những người chưa ngoại tình hoặc chưa kịp ngoại tình thôi.

Phương Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI