Đàn ông có thì vui, không có cũng chẳng chết, nha đàn bà!

04/04/2017 - 11:35

PNO - Đàn bà, trước hết hãy sống vì mình đã, đừng sống chỉ vì đàn ông. Bạn có thể yêu, đắm say cũng được, hết mình cũng chẳng sao, nhưng hãy nghĩ cho bản thân nhiều hơn.

Đừng vì những tổn thương trong tình yêu mà quên rằng bạn còn cả một cuộc đời ý nghĩa để sống. Hãy nhớ, đàn ông không phải và cũng không nên là tất cả, có thì vui, không có cũng chẳng chết được.

Đàn bà cần tình yêu, lắm lúc còn nhiều hơn mong muốn được hạnh phúc. Họ bất chấp yêu, ngay cả khi đó là một cái kết bất hạnh.

Dan ong co thi vui, khong co cung chang chet, nha dan ba!
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Đàn bà khổ đau cũng vì lẽ đó, là sự vị kỉ cho chính tình yêu với người, hơn là thương lấy mình thêm đôi chút. Nhưng họ không hiểu, họ chỉ có thể hạnh phúc, khi học cách yêu thương bản thân và mưu cầu hạnh phúc thật sự.

Đặt cược hạnh phúc cuộc đời mình vào đàn ông là canh bạc rủi ro và ngu dại nhất. Phụ nữ khôn ngoan sẽ hiểu họ chỉ có thể tin vào chính mình. Đàn ông đến cuối cùng vẫn chỉ là sự lựa chọn thứ hai. Vì họ hiểu, đàn ông sẽ sẵn sàng bỏ rơi họ, còn bản thân họ thì tuyệt đối không bao giờ được bỏ rơi chính mình.

Đàn bà, trước hết hãy sống vì mình đã, đừng sống chỉ vì đàn ông. Bạn có thể yêu, đắm say cũng được, hết mình cũng chẳng sao, nhưng hãy nghĩ cho bản thân nhiều hơn.

Sinh ra là phận đàn bà đã lắm thiệt thòi hơn đàn ông, sao lại không biết thương mình nhiều? Trong mọi con đường bạn đi, hay ở bất cứ đoạn nhân duyên nào, cũng hãy ưu ái bản thân hơn chút ít.

Hãy hiểu, đàn bà luôn xứng đáng được yêu thương, được ở bên một người đàn ông tốt.

Dù bạn đã từng trải qua điều gì, bạn là ai, như thế nào, bạn đều có quyền hy vọng hạnh phúc như thế. Chỉ là, tất thảy đều nằm ở sự lựa chọn của bạn. Nắm lấy hạnh phúc hay cứ giằng co với những bất hạnh, cũng do bạn lựa chọn mà thôi.

Đừng đặt hạnh phúc cuộc đời mình vào bất cứ ai, đặc biệt là đàn ông. Sẽ chẳng có điều gì chắc chắn rằng người đàn ông nói yêu bạn hôm nay có thể một lòng một dạ với bạn cả đời. Ngay cả người chồng đầu ấp tay gối với bạn cũng sẵn sàng ra đi dù đã hứa ở lại bên bạn dài lâu.

Mọi điều đều có thể xảy ra, vì vậy đừng bao giờ đặt hết thảy hạnh phúc của bạn vào tay đàn ông.

Điều này không có nghĩa rằng bạn không nên tin vào tình yêu, hôn nhân, mà là hãy độc lập trong chính cuộc sống tình cảm của mình.

Đừng bi lụy, cũng đừng nghĩ chỉ có đàn ông mới khiến bạn hạnh phúc. Chính bạn cũng có thể làm mình hạnh phúc.

Dan ong co thi vui, khong co cung chang chet, nha dan ba!
 

Bạn hãy học cách tận hưởng cuộc sống, chăm chút và yêu chiều bản thân hơn. Bạn càng biết yêu thương bản thân thì sẽ càng khiến đàn ông nể trọng bạn. Đàn bà, phải nhớ kỹ điều này!

Đừng đem hết những ước mơ danh vọng, tiền tài đặt vào đàn ông. Đàn bà không cần phải giỏi giang hơn người, nhưng hãy cố gắng có một công việc bản thân yêu thích và theo đuổi đến cùng.

Đàn ông có thể cho đàn bà tiền tài, nhưng cũng không thể chắc rằng có hay không một ngày anh ta sẽ xem thường sự kém cỏi của đàn bà.

Bạn có thể xem đàn ông là chỗ dựa tinh thần, nhưng đừng bao giờ phụ thuộc hoàn toàn vào anh ấy. Cũng như việc với đàn bà, tiền vẫn an toàn hơn đàn ông. Đàn ông có thể rời bỏ bạn ra đi bất cứ lúc nào, nhưng tiền thì sẽ một mực ở lại khi bạn biết trân trọng nó.

Vì vậy, so với việc chạy theo một người đàn ông tồi thì kiếm tiền vẫn tốt hơn nhiều. Và thà tự tay kiếm ra tiền, vẫn tốt hơn nhiều việc phụ thuộc tài chính vào đàn ông.

Và hãy nhớ, đàn ông đôi khi chỉ là một phép thử mà thôi. Cuộc đời bạn sẽ gặp không ít đàn ông. Và không phải tất cả họ đều tốt và dành riêng cho bạn.

Sẽ có lúc bạn gặp sai người, sẽ có khi bạn yêu không đúng lúc. Tất cả những đau lòng khi ấy sẽ chỉ là phép thử cho chính hạnh phúc sau này của bạn.

Đừng vì chọn sai vài người mà không dám tin rằng vẫn còn đàn ông tốt trên thế gian này.

Cũng đừng vì những tổn thương trong tình yêu mà quên rằng bạn còn cả một cuộc đời ý nghĩa để sống.

Bạn còn gia đình, bạn bè và cả ước mơ để theo đuổi. Hãy nhớ, đàn ông không phải và cũng không nên là tất cả, có thì vui, không có cũng chẳng chết được.

Phải luôn tin rằng sẽ có một người dành cho bạn, và chỉ riêng mình bạn. Có chăng là thượng đế luôn muốn bạn thử thách với những điều không hay để bạn biết trân trọng điều tốt đẹp sau này.

Vì vậy, đừng bỏ cuộc, cũng đừng mãi chìm đắm trong một tình yêu không dành cho bạn. Kiên nhẫn một chút, mạnh mẽ thêm nữa, hạnh phúc chắc chắn sẽ tìm đến bạn đúng lúc mà thôi!

Theo Emdep.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI