Đàn bà đã muốn…

14/06/2018 - 09:00

PNO - Nhu cầu tình dục ở cả đàn ông và đàn bà là ngang nhau. Chuyện đàn bà “gạ tình” đàn ông cũng không hiếm như nhiều người nghĩ.

Vợ chồng họ đến gặp Hạnh Dung với hai thần sắc khác nhau. Người vợ bơ phờ, đau khổ, giận dữ. Người chồng thì hốt hoảng, hối lỗi, lo lắng. Hôn nhân của họ đang trên bờ vực thẳm. Lý do: chồng ngoại tình. Nhưng trong sâu xa câu chuyện lại là nỗi khổ tâm, trăn trở của cả hai người. Chồng ngoại tình vì… sự yên ấm của gia đình - ngoại tình với sếp của mình.

Dan ba da muon…
 


Bị sếp nữ gạ tình

“Từ khi đến phỏng vấn xin việc, tôi nhận ra bà ấy thích tôi. Bà giám đốc chỉ hơn tôi có 3 tuổi”. Anh chồng vừa nói tới đó, người vợ chen ngang đầy cay đắng: “Phải, bà ấy hơn có 3 tuổi, lại trẻ trung, xinh đẹp nữa”. Người chồng im lặng, cúi đầu, khó khăn lắm, anh mới tiếp tục được câu chuyện.

Thời điểm đó, gia đình anh đang gặp khó khăn. Vợ anh mới sinh con được 3 tháng, bé sinh thiếu tháng nên bệnh lên bệnh xuống. Công ty anh đang làm việc đóng cửa. Anh chạy vạy khắp nơi. Thế nên khi cảm nhận được cảm tình của người sếp nữ trực tiếp phỏng vấn mình, anh tràn đầy hy vọng. Ánh mắt dịu dàng của bà giám đốc, lúc đó, với anh chỉ có ý nghĩa như một sự cảm tình thôi.

Đàn bà nhận ra đàn ông thích mình nhanh thế nào thì đàn ông nhận ra phụ nữ có ý với mình cũng nhanh như thế. Bà giám đốc “bắn tín hiệu” từ chuyện cái bàn làm việc của anh sao cho thuận tiện, rồi dáng ngồi hớ hênh hở cổ áo, mặc váy ngắn, hếch chân mỗi khi gọi anh vào phòng để giao việc. Tiếp đến là những đụng chạm như bám vào vai, phủi bụi trên áo… khiến anh bắt đầu cảm thấy sợ sợ, lo lo và đương nhiên cũng có phần bị kích thích. Tất cả những cảm giác của anh cuối cùng đã thành sự thật khi một ngày kia, bà giám đốc yêu cầu anh ở lại làm sổ sách cùng bà đến khuya. Đang làm việc thì bà kêu mệt, nhờ anh xoa bóp…

Dù chồng đã thanh minh hết sức, thề thốt hết lời, người vợ vẫn nhất định không tin chồng mình bị động. Cô khăng khăng với lý luận rằng, đàn bà bình thường chẳng ai lại làm chuyện đó.

Đàn ông bị gạ tình là phải đổ?

Nhiều người quan niệm khá cổ điển rằng, phụ nữ có nhu cầu về tình dục ít hơn đàn ông, rằng phụ nữ chỉ cần tình cảm, không cần tình dục, phụ nữ luôn giỏi kiềm chế. Điều đó hoàn toàn không chính xác. Nhu cầu tình dục ở cả đàn ông và đàn bà là ngang nhau. Chuyện đàn bà “gạ tình” đàn ông cũng không hiếm như nhiều người nghĩ.

Dan ba da muon…
Ảnh minh họa

Nếu  đàn ông có 101 cách gạ gẫm thì đàn bà cũng có những kiểu bật đèn xanh, xáp lá cà táo bạo không kém. Nhẹ thì ăn mặc khêu gợi, cố tình đụng chạm. Nặng hơn là sỗ sàng và trắng trợn đến mức đàn ông phải bỏ chạy. Chị Thanh Hà, một người mẹ có cậu con khá điển trai, từng than thở trên Facebook chuyện có cô gái tới chơi với con trai chị, rồi cứ đòi mở hết phim nọ tới phim kia xem đến  khuya, nhùng nhằng không chịu về. Khi chị nhắc nhở thì cô bé viện cớ nhà xa, đường nguy hiểm, xin ngủ lại. Chị bảo cô bé sang ngủ chung phòng với chị, nhưng nửa đêm thức dậy đã thấy nửa phần giường của cô trống không.

Trên một diễn đàn dành cho gia đình cách đây không lâu, một chàng trai cũng chia sẻ câu chuyện bị sếp nữ gạ gẫm, yêu cầu, rồi hứa hẹn sẽ “đền bù thỏa đáng” nếu anh chịu làm nhân tình của bà. Bà ta còn trẻ, chồng thì lớn tuổi và không đáp ứng nổi nhu cầu tình dục của bà. Chàng thanh niên hỏi mọi người cách né tránh để vẫn giữ được việc làm và gia đình. Thật không ngờ, bài viết của anh lại bị mọi người ào vào chọc ghẹo, thậm chí mỉa mai.

Lý luận của họ: đàn ông mà từ chối miếng mỡ treo trước miệng là đàn ông có vấn đề về tâm sinh lý, bởi đàn ông chẳng mất gì trong những mối quan hệ nam nữ. Tệ hơn, có người còn cho rằng, chắc đối tượng quá xấu xí hay bệnh tật gì đó thì đàn ông mới chê bai mà từ chối. Tóm lại, tuyệt đại đa số đều cho rằng, đàn ông chẳng thể nào từ chối nếu bị gạ tình, bởi vì khác với đàn bà - nếu bị gạ gẫm mà không từ chối thì là không có đức hạnh, là người lẳng lơ… thì đàn ông lại cần phải bảo vệ danh dự, “bản lĩnh đàn ông” bằng cách chấp nhận chuyện gạ tình, thậm chí coi đó là điều đáng… hãnh diện.

Tuy nhiên, như chàng trai đăng bài kia lý luận, nếu nói về đạo đức, tư cách thì đàn ông càng phải mạnh mẽ và vững vàng hơn khi từ chối những màn gạ gẫm của người khác. Nhưng dường như những chuyện như thế vẫn còn là của hiếm, đàn ông như thế đang được liệt vào “sách đỏ”. 

 Thúy Trâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI