Đám cưới trong mơ của Lâm Khánh Chi và niềm khao khát được làm đàn bà đích thực

23/10/2017 - 06:05

PNO - Chị là đàn bà, một đám cưới với chị đã là ý nghĩa. Em là người chuyển giới đám cưới của em còn ý nghĩa gấp bội phần.

Đó là những tâm sự đầy cảm động của Lâm Khánh Chi về đám cưới trong mơ ngày nào sẽ thành hiện thực vào tháng 12 tới. Cô tiết lộ, đó sẽ là một đám cưới thật đặc biệt với gần 1000 khách, được trang trí bằng một loài hoa duy nhất chỉ có ở xứ lạnh...

Từ khát khao sống trọn vẹn bằng trái tim đàn bà

Đã từng sống qua 3 cuộc đời, là cậu bé trai từ nhỏ cho đến năm 17 tuổi, là người đồng tính khi Lâm Khánh Chi bắt đầu trưởng thành, và cuộc đời còn lại là một cô gái khi Lâm Khánh Chi quyết định phẫu thuật giới tính của mình để được thành đàn bà. Song, chỉ cho đến khi được làm đàn bà cô mới hiểu thế nào là hạnh phúc thực sự. Bởi như cô chia sẻ, không có gì sung sướng hơn trong cuộc đời này là được sống đúng với chính mình.

Dam cuoi trong mo cua Lam Khanh Chi va niem khao khat duoc lam dan ba dich thuc
Không có gì tuyệt vời hơn được làm chính mình.

“Đi qua quá nhiều những nước mắt, buồn đau trong chuyện tình cảm, đến tận ngày hôm nay khi sắp làm đám cưới với chàng trai của cuộc đời mình, em mới thực sự cảm nhận hết hạnh phúc khi được làm đàn bà đích thực. Làm đàn bà với em không phải chỉ là thân thể, là phấn son là quần áo, mà còn là sống trọn vẹn bằng cả trái tim đàn bà”, Lâm Khánh Chi chia sẻ

Sau những tháng ngày đầy dị nghị, những ánh nhìn đầy tò mò, những lời xúc xiểm và kể cả sự ghẻ lạnh của người thân, bạn bè…, giờ đây Lâm Khánh Chi đã tìm được cho mình một bến bờ bình yên. Bình yên đích thực như chính một người đàn bà đích thực.

“Em đã lưu giữ giấc mơ làm đàn bà từ khi biết được mình không phải là đàn ông. Nhưng, phải rất lâu sau đó, em mới dám quyết định phẫu thuật giới tính. Quá nhiều những nỗi đau từ thể xác và tâm hồn em từ trước đó cho đến tận bây giờ. Nhưng, chưa bao giờ em ân hận vì quyết định đó của mình. Được làm đàn bà với em đã là quá đủ cho những đắng cay và ruồng rẫy bao nhiêu năm qua. Và được làm đàn bà, được mặc áo cô dâu với em đó đã là toại nguyện cho một giấc mơ của một cuộc đời”, cô nói về hạnh phúc của mình với đầy sự xúc động

Dam cuoi trong mo cua Lam Khanh Chi va niem khao khat duoc lam dan ba dich thuc
Không ít lần Chi mơ mình được mặc chiếc áo cô dâu để sánh vai cùng "hoàng tử"

Có lẽ chính vì niềm khát khao quá lớn đó đã giúp Chi có đủ sức mạnh đi đến tận cùng với giấc mơ.  Giấc mơ được yêu, được sống hết mình cho tình yêu bằng thể xác và trái tim của một phụ nữ đích thực.

Đến đám cưới trong mơ với bạch mã hoàng tử

Và, tháng 12 này Lâm Khánh Chi sẽ lên xe hoa, đám cưới của cô sẽ được tổ chức ở một nhà hàng lớn ở quận 4, nơi cô đang sống. Đó sẽ là một đám cưới rình rang, lộng lẫy được thiết kế rất đặc biệt bằng một loài hoa cũng hết sức đặc biệt chỉ có duy nhất ở Đà Lạt và một vài vùng ôn đới khác. Cô cho biết mình đã mong chờ đám cưới này từ trước khi được làm con gái. Giấc mơ làm cô dâu ám ảnh cô từ năm này đến năm khác. Vì thế, cô muốn nó phải thật đặc biệt, phải thật lộng lẫy cho bõ ngần ấy năm chờ đợi và ôm ấp.

Chia sẻ về người chồng sắp cưới của mình, Lâm Khánh Chi cho biết “đó là một chàng trai hiền lành, trong sáng và yêu em vô điều kiện. Đó cũng là người đem đến cho em cảm giác thật bình yên và hiểu được tận đáy lòng em đang nghĩ gì, luôn cổ vũ em. Chỉ cho đến khi gặp anh ấy, em mới hiểu được mình đặc biệt và tuyệt vời đến thế nào”!

Dam cuoi trong mo cua Lam Khanh Chi va niem khao khat duoc lam dan ba dich thuc
Khoảng khắc hạnh phúc của Lâm Khánh Chi và chồng sắp cưới

Được biết, Lâm Khánh Chi và chồng quen nhau trong một bữa tiệc sinh nhật cách đây hơn 1 năm. Lâm Khánh Chi lúc đầu khá ấn tượng với vẻ đẹp trai và sự ân cần của anh. Và anh cũng để ý đến Chi vì vẻ đẹp và sự mặn mà của cô. Quen nhau, hiểu nhau và đồng cảm cùng nhau đó là lí do 2 người quyết định đi tới cuộc hôn nhân này.

Gia đình chồng Lâm Khánh Chi ở Vũng Tàu. Ba mẹ chồng và ba mẹ Chi đều rất ủng hộ cho cuộc hôn nhân này. Cũng như bao cô gái khác, gia đình chồng cũng sẽ có buổi lễ đón dâu thật đặc biệt đưa cô về đến Vũng Tàu và cúi lạy bàn lễ gia tiên như bao đám cười khác.

“Em vui lắm chị ạ, vì đám cưới của em sẽ được rước dâu như bao nhiêu đám cưới con gái khác! Em thấy biết ơn ba mẹ chồng mình rất nhiều vì điều đó. Họ đã giúp em hoàn thành giấc mơ cuộc đời mình”, Lâm Khánh Chi phấn khởi chia sẻ.

Dam cuoi trong mo cua Lam Khanh Chi va niem khao khat duoc lam dan ba dich thuc
Hãy cứ ước mơ và sống thật đẹp, rồi tình yêu viên mãn sẽ đến với chúng ta.

Hôn lễ, cô dâu, với Lâm Khánh Chi như nấc thang cho ước mơ mà mình đã đánh đổi bằng cả cuộc đời. Mặc sai một tấm áo, chúng ta có thể cởi bỏ. Không thích một món trang sức, chúng ta có thể bỏ đi. Nhưng khác biệt về hình hài so với giới tính thực, thì không phải là điều dễ dàng để có thể rũ bỏ và sống khác đi ngay lập tức. Lâm Khánh Chi, có lẽ cũng như hàng ngàn những người chuyển giới khác, đã rơi không biết bao nhiêu những giọt nước mắt cho hành trình được tái sinh của mình.

"Chị là đàn bà một đám cưới với chị đã là ý nghĩa. Em là người chuyển giới đám cưới của em còn ý nghĩa gấp bội phần. Đó là lí do em muốn nó phải thật lộng lẫy, và đó cũng là thông điệp em gửi gắm đến những người trong cộng đồng của em, hãy cứ ước mơ và sống thật đẹp với ước mơ của mình. Vì ai rồi cũng sẽ có quyền được sống thật với chính mình, và được hạnh phúc như em…"

Khánh Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI