Vợ giận vì ông xã dùng condom loại đặc biệt

04/08/2017 - 14:00

PNO - Tôi vừa lập gia đình, vì chưa muốn có con nên chồng tôi phải dùng bao cao su khi quan hệ.

Gần đây, chồng tôi đã mang về dùng những loại condom… “đặc biệt”. Tuy anh ấy nói là không biết nên mua lầm, nhưng tôi vẫn cho là anh coi thường mình, lại lo bị tổn thương bên trong...

Vo gian vi ong xa dung condom loai dac biet
 

 Y.Thu

Những “giá trị gia tăng” (độ dày cao, hình dạng khác lạ, có gai, có mùi…) của bao cao su đặc biệt có thể mang lại cho các ông một vài lợi ích như tăng kích cỡ và sức bền, còn lại đều hướng đến “quyền lợi” của các bà: tăng khoái cảm, phong phú cảm giác… Tất nhiên, chúng thật sự có hiệu quả với các bà hay không còn tùy cách nghĩ và cảm nhận của người trong cuộc.

Thực tế, nhiều phụ nữ hầu nhưng không cảm thấy có sự khác biệt mang ý nhĩa “lâm sàng” nào giữa loại condom thường và đặc biệt mà chồng sử dụng; chưa kể đến việc chúng còn kéo theo những vấn đề tâm lý mà nếu không giải quyết thỏa đáng, có khi lợi bất cập hại vì bộ mặt lộ rõ “tham sân si” của chúng không thích hợp với đời sống tình dục nói chung của vợ chồng bình thường.

Trường hợp người chồng vô tình mua nhầm loại condom phá cách là hoàn toàn có thể xảy ra, do không biết tiếng nước ngoài trên bao bì và cũng không có hình minh họa về công năng của sản phẩm. Nhiều ông còn có thể tin những lời đường mật của người bán về tác dụng sản phẩm mà không hình dung được mặt trái của nó và phản ứng của người bạn đời.

Trong trường hợp của bạn, có lẽ chỉ là sự cố nhỏ, không đáng ảnh hưởng đến hòa khí vợ chồng. Bạn chỉ cần kiên quyết phản đối thì chồng bạn cũng sẽ không còn hứng thú gì để phá cách nữa.

Về vấn đề  tổn thương khi dùng những loại condom này, bạn không cần quá lo lắng, nếu những “họa tiết”, hình dạng phá cách của chúng không gây “sát thương” thái quá và chồng bạn cũng không quá bạo liệt khi sử dụng. Nếu chúng gây đau đớn, khó chịu, trầy xước cho bạn, bạn càng có lý do cự tuyệt.

Bác sĩ ĐỖ MINH TUẤN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI