Vì sao chồng luôn yêu cầu tắt hết đèn mỗi lần gần gũi?

26/09/2016 - 15:00

PNO - Tình dục trong hoàn cảnh tối om không thật sự mù lòa và nhạt nhẽo. Bóng tối không chỉ biết che đậy mà nó còn giỏi gợi mở, thậm chí sáng tạo, nhất là với tình dục.

Tôi vừa lập gia đình. Trong chuyện vợ chồng có một việc làm tôi khó nghĩ, đó là ông xã luôn yêu cầu... tắt hết đèn mỗi lần gần gũi. Tôi hơi lo, không biết đây có phải là sở thích bình thường và chồng tôi có gì không ổn, “kỳ cục” không, thưa bác sĩ?

Th. Mỹ (TP.HCM)

Vi sao chong luon yeu cau tat het den moi lan gan gui?
Ảnh minh họa. Internet

Nhu cầu chăn gối trong cảnh tắt hết đèn đuốc đôi khi cũng xảy ra với ai đó, nhưng đa phần đối tượng chủ động đề xướng là quý bà quý cô, song cũng không phải không có quý ông yêu thích lối chăn gối trong bóng tối.

Có nhiều cách lý giải về nhu cầu có phần ngược lẽ thường này. Phần lớn mục đích của việc từ chối ánh sáng trong chăn gối là cách một số cô gái hoặc chàng trai trẻ (kể cả các bà, các ông lớn tuổi không lạ gì với tình dục nhưng ít hơn) ngại ngùng hay không tự tin về cơ thể kém “bốc lửa” hay có khuyết tật nào đó của mình trước mắt người phối ngẫu.

Mục đích chính của các cô là mượn bóng tối để khỏa lấp khiếm khuyết trong mắt người đàn ông. Một hướng khác hiếm hơn thì có khi các bà các cô yêu cầu tắt hết đèn đuốc với mục đích tránh thất vọng với “tòa thiên nhiên” của… đức ông chồng.

Với các ông, nhu cầu cảm nhận gối chăn bằng mọi giác quan, nhất là thị giác, rất cao. Trong khi với phụ nữ, cái họ cần có khi “phi vật thể” hơn (đơn cử khi hôn, quý cô bao giờ cũng nhắm mắt lại).

Thật ra, tình dục trong hoàn cảnh tối om không thật sự mù lòa và nhạt nhẽo. Bóng tối không chỉ biết che đậy mà nó còn giỏi gợi mở, thậm chí sáng tạo, nhất là với tình dục.

Chẳng hạn, người ta cho rằng bóng tối dễ ươm mầm tưởng tượng hơn là không gian đèn đuốc sáng trưng, mà sự tưởng tượng trong tình dục đôi khi là chất “xúc tác” lợi hại hơn nhiều những thứ phơi bày rõ mồn một.

Như vậy, thêm một cách lý giải nữa về những ai thích bóng tối trong chăn gối: đó có thể là cách những người thích tưởng tượng, gợi mở tìm đến khoái lạc, không có gì là “kỳ cục” ở đây bạn ạ.

Bác sĩ ĐỖ MINH TUẤN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI