Dù gần gũi vợ chồng nhưng bà xã nhất quyết không chịu cởi nội y

03/10/2016 - 06:30

PNO - Suốt từ đêm tân hôn đến giờ, bà xã tôi dù vẫn gần gũi vợ chồng nhưng nhất quyết không chịu cởi áo lót. Lúc đầu tôi tưởng cô ấy xấu hổ, nhưng không phải.

Tôi mới cưới vợ hai tháng. Suốt từ đêm tân hôn đến giờ, bà xã tôi dù vẫn gần gũi vợ chồng nhưng nhất quyết không chịu cởi áo lót. Lúc đầu tôi tưởng cô ấy xấu hổ, nhưng không phải. Thưa bác sĩ liệu vợ tôi có “bệnh” gì không? Bản thân tôi thấy hơi khó chịu và sốt ruột.

T.Thành (TP.HCM)

Nên lý giải vấn đề từ nhẹ đến nặng. Trước tiên đây có thể là phản ứng lạ lẫm, xấu hổ của những cô gái lần đầu đến với gối chăn. Có cô có hành động trái lệ thường đơn giản vì cho rằng chăn gối không cần… trút bỏ quần áo hoặc tệ hơn xem nó như một hành động bức ép nếu tân lang cố thực hiện.

Dễ hiểu những cô gái này là những thiếu nữ trẻ, có quá ít thông tin hoặc nhầm lẫn về giao tiếp giới tính, tình dục. Tiên lượng tương đối tốt bởi sau một thời gian các cô sẽ nhận ra mình… hớ.

Du gan gui vo chong nhung ba xa nhat quyet khong chiu coi noi y

Khả năng thứ hai xuất phát từ mặc cảm xấu xí của cơ thể, phổ biến là nhân dạng đôi nhũ hoa. Không ít cô gái mới lớn từng sớm vẽ cho mình một tương lai xám xịt về tình duyên, gia đạo chỉ vì cái lỗi “màn hình phẳng” (ngực lép).

Có cô còn cho rằng mình không có khả năng làm mẹ vì tật đầu nhũ hoa thụt vào (hoặc hiếm hơn là tật bẩm sinh gì đó, mắc sẹo, đoạn nhũ hay dấu tích một ca bơm ngực thất bại…). Trúc trắc kiểu này (do mặc cảm cơ thể) khó lay chuyển hơn, mọi sự tùy vào tài và sự chịu khó giải thích cùng sự thông cảm của ông chồng trẻ.

Trường hợp tìm kiếm mà không rõ thủ phạm cụ thể khiến các cô có hành động này, thông thường người ta sẽ quy cho nạn nhân mắc chứng ám sợ khỏa thân! Với những cô gái này, trong cuộc sống đời thường cũng đã nhất nhất có gu thời trang cực kỳ kín đáo thì nói chi đến lúc lên giường cùng chồng.

Còn một khúc mắc nữa mà người ta không biết xếp vào dạng nào: một số phụ nữ cho rằng tình dục là việc chẳng cao sang gì, diễn ra ở cơ quan sinh dục - vị trí “hạ lưu” của cơ thể thì được, phần còn lại của thân thể, nhất là nhũ hoa, không cần phải lộ diện trong mắt đàn ông, càng không thể đụng vào.

Rơi vào trường hợp này, việc đả thông tư tưởng cho cô vợ trẻ lại phải trông vào “ba tấc lưỡi” của lang quân. Tốt nhất với mọi trường hợp, quý ông nên chịu khó kiên trì gỡ rối dần từng chút, đừng cố ép uổng hay dùng quyền làm chồng mà mạnh tay với vợ. Thật ra, thực tế có không ít ông chồng rơi vào cảnh ngộ này và đành chấp nhận, nhưng chuyện vợ chồng vẫn mạnh giỏi như thường.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI