Chồng 'vàng' vừa ăn cơm, vừa bế con gây sốt cộng đồng mạng

16/04/2017 - 10:27

PNO - Chỉ sau ít giờ đăng tải hạnh phúc bình dị trên, note này đã ngay lập tức thu hút 1,7 ngàn like và 116 bình luận rôm rả của cộng đồng mạng.

Mới đây, facebook của bà mẹ 2 con có tên N.T đã viết một note rất đáng yêu kể về người chồng “vàng mười” của mình khiến người vợ này lúc nào cũng ấm lòng.

Theo đó, T.N viết những chia sẻ rất ấm lòng: “Chồng em 7h30 mới đi làm về. Đang ăn cơm mà con khóc là lại bế như này để ăn đây ạ.

Em bảo đưa em bế cho để ăn nhanh rồi bế cho em ăn mà không chịu. Tại em ăn lâu lắm. Tại nhiều khi em nhờ bế cho em ăn ào rồi chút em bế cho, lão toàn bảo “Vâng, ăn ào ào của cô lâu hơn tôi vừa bế con vừa ăn”.

Tuy nghèo nhưng ấm lòng nè. Dạo này lão cày ngày cày đêm kiếm tiền nuôi 3 mẹ con em ở nhà. Nhiều lúc thấy chồng mệt đặt lưng cái là ngáy liền”.

Chong 'vang' vua an com, vua be con gay sot cong dong mang

Bà mẹ 2 con có tên N.T đã viết một note rất đáng yêu kể về người chồng “vàng mười” của mình.

 

Đăng kèm theo những dòng chia sẻ chất chứa hạnh phúc dung dị của cuộc sống gia đình trên là hình ảnh một người chồng trẻ đang mặc bộ đồ hè ở nhà và ngồi ăn cơm. Ngay khi đang ăn tối, người chồng này vẫn đặt con nhỏ nằm gọn trong lòng.

Chỉ sau ít giờ đăng tải hạnh phúc bình dị trên, note này đã ngay lập tức thu hút 1,7 ngàn like và 116 bình luận rôm rả của cộng đồng mạng. Hầu hết các chị em có gia đình đều vào chúc mừng người vợ may mắn trên đã lấy được một người chồng “tuyệt vời ông mặt trời”.

“Ông bố tuyệt vời”, “Vậy là hạnh phúc rồi”, “Nhất bạn rồi”, “Bạn thật hạnh phúc, chúc mừng bạn nhé”, “Yêu quá đi”, “Ước gì mình được như cô ấy”, “Hạnh phúc là có một người chồng như thế”, “Công nhận giờ các ông chồng tâm lý lắm”… đó chính là những bình luận của dân mạng.

Bên cạnh đó, nhiều bà mẹ trẻ khác cũng vào thú nhận: “Mẹ này giống mình quá, ăn chậm như rùa, không hiểu sao cũng chỉ 2 bát cơm mà ăn chậm kinh khủng. Chắc có quá nhiều thức ăn. Chồng mình cũng hay ăn nhanh để dỗ con cho. Kiểu mình ăn mà con khóc mình dễ bị nghẹn nữa chứ. Đến khổ”, là bình luận của Thảo.

Nhiều facebook thì nhớ lại chuyện xưa cũng được bố chăm sóc như vậy: “Bố kể, ngày mới đẻ bọn mình, bố cũng toàn để con vào lòng như thế này để ăn cơm”. N.T nói.

Đặng Thuy Nhài thì bình luận: “Có được ông chồng tâm lý sướng quá còn gì em. Muốn kiếm thêm việc làm để đỡ cực cho chồng làm cộng tác viên cùng chị nhé”.

Nhiều ông chồng khác cũng bình luận: “Anh ước được như gia đình em đấy. Cố gắng lên nhé. Vì tương lai của con và của 2 vợ chồng em. Cố gắng nhé và phải hạnh phúc đấy”.

“Giống chồng mình thế. Đến giờ ăn con quấy, cứ đưa chồng bế cho ăn đi. Bé bắt bế bằng được, cũng đặt y  chang lên đùi vậy đó. Có hôm mình bế, ông chồng cũng ăn nhanh để bế cho mình. Hôm họp lớp ở nhà mình cũng vậy. Bọn mình học cùng nhau và lấy nhau. Xong con bạn còn chụp ảnh lại bảo bức ảnh đẹp nhất năm: Chồng bế con cho vợ ăn cơm”, Minh Minh nói.

Phùng Nhã Uyên thì kể: “Chồng mình đi trực từ 7h ngày hôm trước tới 11h hôm sau mới về. Về nhà không được nghỉ ngơi bao giờ, về lại trông con, cơm nước, tối bế con cả đêm cho vợ ngủ. Con mình bố ở nhà chỉ bố bế mới không khóc thôi. Nhiều lúc thương chồng mà chả biết làm thế nào. Con mình khóc dạ đề 7 tháng vẫn khóc cả đêm ý. Bây giờ con 10 tháng nên ngoan rồi”.

Chong 'vang' vua an com, vua be con gay sot cong dong mang

Hầu hết các chị em có gia đình đều vào chúc mừng người vợ may mắn trên đã lấy được một người chồng “tuyệt vời ông mặt trời”.

 

Trái ngược với nhiều chị em khoe chồng tâm lý, nhiều bà mẹ trẻ khác thì tủi thân khi chồng vô tâm.

“Sao chả bù chồng em, hắn lười trông con lắm. Bảo ăn xong bế con nhưng lại không muốn, tại em cũng ăn lâu nữa. Nhưng ở nhà chồng toàn trông con thôi, hắn chỉ ăn với chơi thôi chứ có hộ được gì đây. Nhìn chồng người ta mà phát hờn”, Trần Thị Loan tâm sự.

Nhiều chị em còn vào góp ý với người vợ trẻ khi có con nhỏ, hãy học cách ăn uống nhanh hơn một chút.

Tường Vy nói: “Mừng cho chị, cơ mà có con rồi thì phải biết thay đổi. Làm gì cũng phải nhanh lên chứ”.

Tuy nhiên, bà mẹ này đã phân trần: “Cái tính mình không thay đổi được. Mình lấy chồng 4 năm rồi. Đây đứa thứ hai rồi mà vẫn vậy. Thỉnh thoảng cũng bị giục”.

Những cô gái trẻ như Nhím Nguyễn thì ao ước: “Em sắp cưới cũng chỉ mong được như vậy chị ạ. Thà nghèo mà ấm áp còn hơn bị đồng tiền chi phối, tình cảm không có”.

Hiện câu chuyện về người chồng vàng mười yêu vợ thương con vẫn tiếp tục hút like và bình luận của dân mạng.

Mây Trắng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI