Chồng ơi, ngày hôm nay, em muốn…

08/03/2017 - 06:30

PNO - Không cần phải là những món quà tặng đắt tiền hay quá ư sang chảnh, ngày 8/3 với nhiều người vợ cực đơn giản. Và họ có những ước muốn về 1 món quà tinh thần nhẹ nhàng và chân thành thôi quý ông ạ.

Khi còn đang yêu nhau, có thể người phụ nữ của bạn luôn ước ao rất nhiều quà tặng lãng mạn như một thỏi son, một chú gấu bông, những bữa ăn trong nhà hàng, 1 chuyến du lịch… Tuy nhiên khi đã kết hôn rồi, quà tặng ngày 8/3 với các phụ nữ cũng thiết thực hơn. Có nhiều khi họ chỉ muốn quà 8/3 là những món quà đơn giản nhất mà có thể đàn ông không ai nghĩ ra được.

Nếu như người vợ của bạn nói: “Chồng ơi, ngày 8/3 này vợ muốn…” thì bạn có thể ngầm hiểu ngay người phụ nữ ấy đang muốn và khát khao bạn làm những điều sau đây cho họ vào ngày 8/3 nhé!

Được một ngày thảnh thơi, không phải cơm nước, đón con

Với nhiều chị em, họ có thể trông mong chồng tặng họ những quà cáp sang chảnh, thiết thực vào ngày 8/3. Nhưng với hầu hết các phụ nữ, họ chỉ ước một ngày 8/3được người chồng tâm lý đỡ đần làm hết mọi chuyện. Từ việc tất bật chuẩn bị cơm nước cho 2 bữa sáng tối đến việc lo đón con sau giờ làm. Thậm chí, ăn xong rồi họ muốn được anh xã của mình giặt rũ quần áo, lau nhà, lau bếp để họ được nghỉ ngơi hoàn toàn.

Chong oi, ngay hom nay, em muon…
 

Ước mong được thảnh thơi 1 ngày của các chị em với nhiều đàn ông không phải là ước mơ quá lớn. Nhưng vì sự vô tâm nên họ ít khi để ý đến điều này. Vậy thì ngày 8/3 năm nay, bạn hãy nhận làm hết mọi việc cho vợ yêu đi nhé để nửa kia của bạn có một ngày của mình thật sự nhàn tản và có ý nghĩa.

Trả tiền massage cho vợ thư giãn

Là phụ nữ, dù cho ngày thường hay ngày lễ, họ phải làm rất nhiều công việc. Việc nhà, việc ở văn phòng, rồi con cái khiến họ không có thời gian cho riêng mình. Họ mệt mỏi, lo lắng nhưng không dám than thở hay kêu ca hoặc nghỉ ngơi, nhất là khi có con nhỏ.

Do đó, vào những ngày đặc biệt của mình, dù không nói ra lời đề nghị nhưng họ thực sự muốn ông xã tâm lý có thể trả tiền massage cho họ đi thư giãn ở một spa nào đó. Như vậy họ thấy đây là món quà ngày 8/3 thiết thực nhất, vừa làm đẹp được cho bản thân, vừa tăng sức khỏe để chăm sóc gia đình.

Do đó, ngày này, các anh xã hãy cùng gợi ý vợ lượn một vòng phố phường rồi dừng chân trước một thẩm mỹ viện nào đó để massage nhé. Nếu có thể, hãy chi cho vợ hưởng những dịch vụ làm đẹp đơn giản khác. Vợ sẽ cực hạnh phúc và tự tin hơn với món quà tặng “thấu hiểu lòng vợ” này cho xem.

Tặng hoa và ra ngoài ăn tối

Khi còn yêu nhau, vợ của bạn chắc chắn sẽ mong chờ bạn tặng nàng một món quà đặc biệt ngày 8/3. Nhưng khi lấy nhau rồi, quà tặng là một bông hoa cũng được vợ bạn trân quý và trân trọng. Cho dù nàng kêu ca tốn tiền nhưng thật sự vợ bạn rất thích được chồng tặng hoa.

Chong oi, ngay hom nay, em muon…
 

Tuy nhiên, đừng quá lãng phí bỏ ra cả bạc triệu mua bó hoa to đắt đỏ. Họ chỉ cần bạn tặng một bông hoa tượng trưng và rủ ra ngoài ăn bữa tối cùng nhau ở một quán vỉa hè hay trong nhà hàng.

Chắc chắn vợ bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi hôm nay không phải tất tả chuẩn bị bữa tối như mọi hôm. Vợ bạn cũng sẽ có thời gian trang điểm, xúng xính váy áo, hạnh phúc cùng chồng ra ngoài ăn tối.

Tặng vợ cái máy giặt hoặc sửa đường ống nước, điện đóm trong nhà “ngon lành cành đào”

Với nhiều phụ nữ có chồng vụng về, lười việc nhà lại vô tâm thì ngày 8/3 họ không mong muốn gì ngoài việc chồng tâm lý nhận làm hết các việc nhà. Nhất là với những người chồng đi xa, cả tuần mới về nhà với vợ con 1 lần, khi ở nhà, vợ phải đánh vật với 1 đống quần áo rất mệt mỏi. Chưa kể, nếu điện nước trong nhà gặp trục trặc, họ sẽ rất vất vả vì phải ứng phó.

Bởi thế, nếu những ông chồng trong hoàn cảnh này hãy thật tâm lý nhé. Bạn có thể mua tặng bà xã cái máy giặt nếu như nhà chưa có máy giặt để giảm tải vất vả cho vợ. Hoặc bạn sửa đường ống nước, đường điện thật gọn gàng, hoặc lắp bồn rửa cho vợ ở nhà sử dụng tiện lợi và nhanh nhất.

Chỉ cần như vậy, với các phụ nữ ngày 8/3 đã trở nên rất đặc biệt rồi.

Chong oi, ngay hom nay, em muon…
 

Dành tặng một nụ hôn trước khi đi làm

Khi còn là vợ chồng son, có thể vợ chồng bạn vẫn lãng mạn hôn nhau nồng nàn. Nhưng khi có con, những nụ hôn cũng dần thưa vắng và mất hút, nhất là khi đã kết hôn lâu năm. Bởi thế, với nhiều người vợ rất khát khao một nụ hôn từ chồng. Do đó, tranh thủ ngày 8/3 này, tại sao bạn lại không dành tặng nàng một nụ hôn lên má, lên trán và lên môi trước khi vợ ra khỏi nhà.

Đến chiều về, hãy tranh thủ về sớm đến đón vợ tại cơ quan. Vợ sẽ cực bất ngờ và hạnh phúc với món quà tinh thần “chẳng mất tiền mua” này.

Mây Trắng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI