Chồng lại 'lăng nhăng' với nàng... World Cup

27/06/2018 - 15:00

PNO - Anh biết sự quan tâm của anh đối với em có phần giảm sút. Em cũng đã nhiều lần mang em và World Cup đặt lên bàn cân so sánh theo kiểu... ghen anh có bồ nhí. Đó là một sự so sánh khập khễnh.

Em cũng biết đấy, không riêng gì thằng đàn ông cần lao như anh mà ngay cả văn nghệ sĩ, doanh nhân, chính khách... đều mê đắm "nàng" World Cup. Anh biết, đôi khi những si mê khiến người ta quên điểm dừng tích cực, như anh đắm đuối vì em (anh đùa thôi). Anh mải xem World Cup mà quên mất cô vợ xinh xắn ở nhà.

Trước đây, sau mỗi bữa cơm tối, vợ chồng mình thường trò chuyện, xem phim, đùa giỡn, rồi nghỉ ngơi để sáng hôm sau đi làm. Từ lúc World Cup khai mạc đến giờ, cứ đi làm về là anh lao vào phòng, lăn ra ngủ như chưa từng được ngủ. Đến khi em chìm vào giấc ngủ sâu thì anh lại thức dậy, ngồi ăn cơm một mình. Chung quy cũng vì anh ngủ bù để thức khuya xem bóng đá.

Chong lai 'lang nhang' voi nang... World Cup
Ảnh minh họa

Bữa cơm tối và mọi sinh hoạt gia đình đều đảo lộn. Những khuya thức dậy, nhìn em nằm ngủ co ro anh thương lắm; len lén hôn vào má em, rồi đi tìm đồ ăn. Thật ngạc nhiên, trong nhà bếp, bữa cơm đã được em chuẩn bị sẵn. Anh biết nói gì hơn khi có một người vợ chu toàn như vậy.

Em cũng nhắc anh nên ngủ sớm, giữ sức khỏe. Khuyên bảo không hiệu quả, em chuyển qua cạnh khóe anh vì cái "tội" mê World Cup mà quên mất vợ, gia đình. Tất nhiên, anh biết em đúng và em thương anh rất nhiều. Nhưng em biết rồi đấy, đàn ông không thích càm ràm. Vì vậy, hãy để không khí gia đình mình êm ấm, hòa nhã. Đồng ý rằng, anh mê World Cup, nhưng anh vẫn biết quan tâm đến sức khỏe của mình, vẫn dùng bữa cơm ngon do chính tay em nấu (dù muộn). Công việc của anh vẫn ổn, không phiền em gọi anh thức dậy vào mỗi sớm mai.

Trong cơ quan, đồng nghiệp lẫn sếp anh cũng là những tín đồ túc cầu giáo cuồng nhiệt và cũng có trách nhiệm với cơ quan lẫn gia đình chứ đâu vì World Cup rồi mà bê tất cả. Những chiều đi làm về, gọi em ra mở cửa, chỉ cần thấy em cười thôi đã đủ cho anh vơi đi mọi phiền muộn trong lòng.

Anh biết sự quan tâm của anh đối với em có phần giảm sút. Em cũng đã nhiều lần mang em và World Cup đặt lên bàn cân so sánh theo kiểu... ghen anh có bồ nhí. Đó là một sự so sánh khập khễnh. Yên tâm đi bà xã, World Cup dù có quyến rũ, cuốn hút hàng tỷ đàn ông trên khắp hành tinh này, trong tim anh, em vẫn là số một.

Một tháng rồi cũng sẽ qua đi. World Cup sẽ tạm biệt người hâm mộ. Vợ chồng mình rồi cũng mặn nồng lại như xưa. Anh mong em thông cảm, hiểu được niềm yêu thích tích cực của chồng. Đó cũng là cách để vợ chồng mình tôn trọng sở thích của người phối ngẫu, san sẻ những niềm yêu thương cho nhau, hiểu nhau nhiều hơn, để chuyến tàu hôn nhân chạy mãi không ngừng. 

Đặng Trung Công

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI