Chồng hay gửi tiền cho 'cô em' nọ, là tình thương kiểu gì?

07/07/2017 - 09:37

PNO - Tôi đang có chuyện rất khó chịu, đúng hơn là chưa biết phải giải quyết ra sao vì tôi không muốn nặng nhẹ xa gần với chồng. Tôi gởi câu chuyện này về báo chị em cho tôi xin ý kiến.

Chuyện là thế này, chồng tôi có một cô em (là vợ của một người em chơi, làm ăn buôn bán chung gì đó trước kia của chồng, hồi tôi chưa là vợ). Cô em đó dù đã có chồng con, con cũng nhỏ như con tôi (con tôi được 5 tháng) nhưng rất hay nhắn tin cho chồng tôi tỉ tê chuyện nọ chuyện kia.

Khi lần đầu tôi đọc được tin nhắn, cô ấy nói rằng mới mổ u vú vì áp se ngực tạo mủ gì đấy nên than thở với chồng tôi rằng đang bí tiền. Chồng tôi trả lời: “Ok, mai anh gởi em 10 triệu bồi bổ nha”. Tôi khá ngạc nhiên vì sao việc mổ ở bộ phận này mà cô ấy có thể dễ dàng nhắn tâm sự với chồng tôi thế, nhưng lúc ấy tôi nghĩ có lẽ do khó khăn và chơi khá thân với nhau nên cô ấy vô tư. Tôi mặc kệ.

Sau tin nhắn đó, thỉnh thoảng có thấy cô ấy nhắn tin với chồng tôi, lúc thì "anh ơi em xin cái thẻ điện thoại nào", rồi hôm bữa lại nhắn: "Anh ơi, em khó khăn quá anh cho em xin ít, mấy trăm cũng được.…". Chồng tôi nhắn lại: "Ừ, vậy 5 triệu nữa thôi nhé, mai anh gửi cho", và rồi chồng tôi hôm sau dùng internet banking gởi đi thật.

Chong hay gui tien cho 'co em' no, la tinh thuong kieu gi?
Anh thường dễ dàng đồng ý gởi tiền khi cô ta nhắn tin xin. Ảnh minh họa.

Những việc này chồng tôi chưa nói gì, nhưng vì cái lần tình cờ mượn điện thoại chồng gọi điện, táy máy mở vào phần tin nhắn thì thấy như vậy nên sau đó tôi bắt đầu để ý hơn. Tuy nhiên, điều làm tôi khó hiểu là những tin nhắn của cô em đó sau đó chồng tôi đều xóa đi. Những tin nhắn trên tôi đọc được thì hôm sau mở coi lại đều đã bị xóa. Rất nhiều đoạn tin trò chuyện khác cũng bị xóa làm chuỗi tin nhắn không liền lạc, khập khiễng. Và cả cuộc gọi cũng xóa nốt, chẳng bao giờ lưu gì. Tôi không hiểu rõ mối quan hệ đó như thế nào nữa.

Phải nói thêm 1 điều này để chị em hiểu, là chồng tôi không phải kiểu người dễ tính, rộng rãi với chuyện tiền bạc. Anh cũng không hay thân thiện vui vẻ để dễ dàng trả lời/đáp ứng mọi tin nhắn yêu cầu từ một người ngoài như thế! Anh cũng không phải người quan tâm tiểu tiết. Kiểu như anh chỉ làm việc lớn, việc nhỏ nhặt vợ làm được tự làm. Nên giả như bình thường, tôi nhắn nhờ anh mua 1 cái sim điện thoại thôi cũng thường làm anh ấy bực bội đấy. Vậy thì tại sao với cô này anh dễ như vậy? Cô ấy lại là vợ của bạn anh nữa, liệu chồng của cô ta có biết việc cho-xin tiền qua lại giữa họ như vậy không?

Tôi định hỏi thẳng anh việc này, nhưng cũng phân vân không biết có nên không vì anh rất dễ bẻ ngược lại việc tôi xen vào chuyện riêng tư của anh, xem điện thoại của anh thì thế nào? Tôi làm căng với lý tôi là vợ tôi có quyền cũng được nhưng có nên không? Có nghiêm trọng quá không? 

Nguyễn Thị Lý (Bình Thuận)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI