Chồng 'bỏ đói' chuyện gối chăn suốt 2 năm vì nghĩ 50 tuổi đã già...

06/02/2018 - 19:00

PNO - Tôi năm mươi tuổi, lại là một giáo viên tiểu học, cái nghề luôn gắn với hình ảnh cần mẫn, chịu thương, chịu khó. Vì vậy, hai năm nay, tôi gần như không kể với ai về nỗi lòng của mình.

Là một giáo viên tiểu học, tôi kết hôn với chồng từ khi mới ra trường đến nay đã được 28 năm. Trong suốt quãng thời gian của cuộc hôn nhân này, tôi chẳng phàn nàn anh lấy một lần về chuyện tích cách. Hai vợ chồng sống hòa thuận, vui vẻ để xây dựng gia đình và nuôi dạy các con thành người.

Các con của chúng tôi năm nay cũng đã khôn lớn, cháu đầu hiện nối nghiệp mẹ, là giáo viên cấp hai tại quận 8. Còn cháu thứ hai cũng sắp tốt nghiệp Đại học Khoa học Xã hội Nhân văn TP. HCM. Bên ngoài, ai cũng ngưỡng mộ gia đình tôi vì những điều chúng tôi đã đạt được trong suốt gần 30 năm của cuộc hôn nhân này.

Chong 'bo doi' chuyen goi chan suot 2 nam vi nghi 50 tuoi da gia...
Hình minh họa

Nhưng cũng có những chuyện, mà chỉ vợ chồng với nhau mới hiểu được. Ví như chuyện giường chiếu. Không phải ai cũng đủ can đảm hay thoải mái để kể những chuyện thầm kín này. Bản thân tôi đang gặp trục trặc về vấn đề đó, khi đã hơn 2 năm kể từ ngày cuối cùng vợ chồng tôi quan hệ. Thậm chí đến bây giờ, phần lớn thời gian cũng là vợ chồng ngủ riêng chứ không còn ngủ chung hằng đêm trên một chiếc giường nữa.

Tôi năm mươi tuổi, lại là một giáo viên tiểu học, cái nghề mà nhiều người luôn gắn với hình ảnh cần mẫn, chịu thương, chịu khó. Vì vậy, hai năm nay, tôi gần như không kể với ai về nỗi lòng của mình.

Đàn bà tuổi 50, tôi nghĩ phần nhiều cũng giống như tôi, có người không còn khao khát chuyện ấy, nhưng có người dẫu vẫn còn ham muốn cũng chẳng dám nói ra vì cho rằng đó là vấn đề tế nhị chẳng còn phù hợp với lứa tuổi của mình. Tôi cứ im lặng, cố tìm cách giải thích và cố gắng để khơi gợi cảm xúc ở chồng một cách kín kẽ, tế nhị, nhưng hoàn toàn vô tác dụng.

Chồng tôi tuy lạnh nhạt trong chuyện chăn gối nhưng vẫn nồng ấm trong cư xử trong cuộc sống hằng ngày khiến tôi rất khó chịu. Khi tôi nhắc khéo về chuyện đó, anh lảng tránh đi rất nhanh hoặc nói theo cách gạt đi như: “Bà này, già cả rồi còn nói gì ba cái chuyện đó”. Rồi tôi im lặng chẳng biết phải nói gì tiếp theo sau đó.

Chong 'bo doi' chuyen goi chan suot 2 nam vi nghi 50 tuoi da gia...
Hình minh họa

Thực sự mà nói, phụ nữ nhạy cảm lắm. Mỗi lần suy nghĩ về chuyện chăn gối vợ chồng tôi lại buồn rất nhiều rồi có những cách nghĩ tiêu cực. Như việc nghĩ mình thân hình đã xồ xuề, già nua, nhăn nheo chảy xệ rồi khiến anh không còn thèm động đến nữa. Hoặc là nghĩ đến việc hay anh có bồ nhí trẻ trung hơn để thỏa mãn chuyện đó nên không màng đến tình dục với vợ.

Căng thẳng chuyện này đôi khi khiến tôi rất mệt mỏi, rồi nhu cầu của bản thân nữa. Chẳng lẽ đàn bà tuổi 50, là giáo viên tiểu học, đã có chồng lại tìm đến những công cụ tình dục hay là gã trai trẻ đứng đường nào đó để thỏa mãn?

Tôi thực sự bế tắc, không dám nói với chồng quá nhiều do sợ bị gạt ngang rồi anh nghĩ về tôi không không tốt. Mà bạn bè cũng trong nghề giáo nhiều, phải giữ kẽ với nhau chứ không xuề xòa muốn nói gì thì nói được. Con cái cũng chẳng thích thú gì nghe mẹ kể chuyện này. Riết rồi tôi cô độc trong tuổi trung niên và những ham muốn mà tôi không biết là khác thường hay là bản năng bình thường của mình nữa.

Ngọc Tứ  (TP. HCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI