Chiếc máy quay trong đêm tân hôn

15/12/2017 - 18:00

PNO - Mới đây ông xã tôi thú nhận, anh ấy đã đặt máy quay trong đêm tân hôn, không phải để làm kỷ niệm mà là để… kiểm tra 'trinh tiết' vợ.

Mới đây ông xã tôi thú nhận, anh ấy đã đặt máy quay trong đêm tân hôn, không phải để làm kỷ niệm mà là để… kiểm tra “trinh tiết” vợ. Dù mọi chuyện suôn sẻ, nhưng tôi không hiểu và có phần bất mãn.

Chiec may quay trong dem tan hon
 

T. Anh (TP.HCM)

Mảnh vải trắng là phương tiện “truyền thống” lâu đời để kiểm tra trinh tiết tân nương, nhưng với trình độ đổi trắng thay đen tinh vi như vá màng trinh thì tấm vải sự thật xem như vô hiệu. Trường hợp không thể trông vào những vệt máu trinh nguyên, người đàn ông vẫn có thể tín thác những bằng chứng khác như vẻ biểu cảm, đau đớn, co gồng, co thắt âm đạo… của người dưới gối để phân định trắng đen.

Tựu trung, thần thái của một cô gái lần đầu nếm trải xác thịt khác xa một cô đã từng. Xét lý thì những tín hiệu này vẫn có thể bị “diễn sâu” bởi một nàng cao tay, nhưng thực tế, dù lõi đời thế nào, một cô gái cũng khó lòng tái hiện y như thật mọi biểu hiện tinh xảo của trinh tiết, nhất là qua con mắt kinh nghiệm của người đàn ông từng trải.

Đây có lẽ là lý do giải thích sự có mặt của chiếc máy quay trong đêm tân hôn. Với sự tinh tường không biết nói dối của camera, nhất cử nhất động của tân nương đều được ghi lại, kể cả những mưu mô ảo diệu như kẹp sẵn túi máu nhỏ ở ngón tay, chọn đúng thời điểm bóp mạnh.

Chiec may quay trong dem tan hon
Ảnh minh họa

Đến đây hẳn bạn đã hình dung nguyên cớ sự xuất hiện của chiếc camera. Bây giờ bàn về cách nhìn nhận cũng như xử sự tiếp theo của bạn về sự thật có phần khó chịu này. Có thể nhận ra ngay ông xã bạn là người chi ly, kỹ tính và khá sắt đá về vấn đề trinh tiết. May mắn là mọi chuyện suôn sẻ, nhưng chắc chắn sự có mặt của chiếc máy quay ít nhiều cũng gây bất mãn cho người bị giám sát. Nó gợi lên suy nghĩ xấu rằng, phải chăng người bạn đời nhìn nhận bạn là một cô gái không đáng tin, tệ hơn là bị đánh dấu hỏi về lối sống buông tuồng, thiếu lành mạnh.

Phiền lòng nhưng nếu công tâm đánh giá thì rõ ràng chiếc máy quay cũng chỉ là phương tiện hiện đại hơn so với tấm vải trắng. Do vậy, nếu chấp nhận cuộc sát hạch của tấm vải sự thật thì bạn cũng không cần phải quá bất bình với chiếc ống kính máy quay. Thêm nữa, nếu chắc “cây ngay không sợ chết đứng”, thì đúng lý, bạn còn phải cám ơn sự góp mặt của vật này. Đừng quên, sự mù mờ, không rõ ràng của kết quả kiểm tra trinh tiết trong đêm động phòng có thể gây hoang mang cho hạnh phúc đôi lứa, có khi nặng nề hơn cả việc cô dâu chứng tỏ mình đã “thất thân” trước đó.

Từ mọi ngọn ngành, hẳn bạn sẽ nhận ra nên loại hẳn chiếc máy quay ra khỏi suy nghĩ lúc này là hành động khôn ngoan nhất, để bạn có thể sống tiếp cuộc sống vợ chồng. Hoặc dễ dàng hơn, hãy thay đổi cách nhìn, thay vì xem đây là một vật dòm ngó khó chịu, bạn nên nhìn nhận nó đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh tạo dựng khởi đầu êm đẹp cho cuộc hôn nhân của bạn. 

Sau cùng, có hơi ngoài lề, nhưng không thể không nhắc, bạn nên cẩn trọng với mọi hành động có thể gây nghi ngờ với đức lang quân đã chứng tỏ khá nặng về lý, “trọng chứng không trọng cung” như thế.

BS. Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI