Kim Lý phản bác thông tin 'bắt cá hai tay' khi đang yêu Trương Ngọc Ánh

12/12/2017 - 22:30

PNO - Trước sự lan truyền thông tin cho rằng Kim Lý từng 'bắt cá hai tay' trong thời gian đang quen Trương Ngọc Ánh, mới đây nam diễn viên đã lên tiếng bác bỏ tin đồn và khẳng định anh chưa từng ngoại tình.

Cách đây vài ngày, nữ người mẫu Kiko Chan có lên tiếng tiết lộ về mối tình 2 năm với Kim Lý. Theo Kiko Chan cho biết, cô gặp và yêu Kim Lý vào năm 2015 nhưng mối quan hệ này không được nam diễn viên công khai và đã kết thúc 2 năm sau đó.  

Kim Ly phan bac thong tin 'bat ca hai tay' khi dang yeu Truong Ngoc Anh
Hình ảnh Kim Lý và Kiko Chan được Kiko Chan chia sẻ

Trên trang cá nhân, Kiko Chan cũng bày tỏ sự trách móc dành cho Kim Lý khi viết: "Lúc ấy tôi cũng cảm thấy tủi thân vì quen nhau, yêu nhau nhưng khi được hỏi, anh ấy lại bảo đang độc thân. Vì tôn trọng công việc của anh cho nên tôi chấp nhận". Những chia sẻ của nữ người mẫu như ngầm tố Kim Lý "bắt cá hai tay" bởi thời gian đó Kim Lý cũng đang quen Trương Ngọc Ánh. 

Thông tin trên đã khiến cuộc sống nam diễn viên điển trai bị xáo trộn những ngày qua. Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Kim Lý vừa đăng tải dòng trạng thái khá dài và đầy bức xúc nhằm phản bác thông tin sai lệch về anh đang được dư luận xôn xao bàn tán.

Kim Ly phan bac thong tin 'bat ca hai tay' khi dang yeu Truong Ngoc Anh
 

"Tôi cũng trải qua rất nhiều tin đồn từ khi về Việt Nam sống và tôi cũng không bao giờ để các thông tin này làm phiền mình. Tôi luôn làm theo những điều trái tim mình mách bảo và sẽ luôn là vậy. Nhưng lần này, tôi phải lên tiếng và công khai sự thật, vì có những thông tin về việc tôi nói dối, cư xử rất tệ với phụ nữ, và chắc chắn, tôi chưa từng làm vậy. Và tôi tin rằng khán giả, cùng người hâm mộ của tôi xứng đáng được biết sự thật", Kim Lý đanh thép viết. 

Theo đó, Kim Lý cho biết sự việc này đã gây ảnh hưởng đến hình ảnh lẫn cuộc sống đời tư và làm tổn thương anh, vì vậy anh buộc phải lên tiếng để bảo vệ mình. Cụ thể, bạn trai Hồ Ngọc Hà khẳng định anh đã sống ở Việt Nam được 3,5 năm và suốt quãng thời gian đó, anh luôn sống khép kín cũng như từ chối chia sẻ chuyện đời tư để tránh những tin đồn thất thiệt. Cũng trong khoảng thời gian sống tại Việt Nam, Kim Lý đã yêu và có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh.  

Kim Ly phan bac thong tin 'bat ca hai tay' khi dang yeu Truong Ngoc Anh
Kim Lý đang có mối tình hạnh phúc với Hồ Ngọc Hà

Nam diễn viên cho biết: "Dù có thế nào, tôi cũng chưa từng nói một điều xấu nào về bất kỳ một người phụ nữ nào, và cũng không muốn làm điều đó vào lúc này. Tôi tin rằng đó là cách một người đàn ông thực sự nên hành xử".

Qua dòng trạng thái của mình, Kim Lý thề rằng anh chưa bao giờ phản bội hay ngoại tình với bất kỳ bạn gái nào trong đời. Đồng thời nhấn mạnh việc anh đang yêu một người và rất hạnh phúc bày tỏ tình cảm trước công chúng.

"Điều đó có nghĩa là nếu bạn đọc được rằng tôi đã có một mối tình với ai đó suốt 2 năm, đó là thông tin hoàn toàn bịa đặt. Tôi luôn biết và hành xử với phụ nữ một cách trân trọng nhất và sẽ không bao giờ làm những điều tệ hại như tin đồn đó. Tôi có đầy đủ bằng chứng để chứng minh lời nói của mình", bạn trai Hồ Ngọc Hà khẳng định.

Kim Ly phan bac thong tin 'bat ca hai tay' khi dang yeu Truong Ngoc Anh
 

Sau những sự phản pháo về thông tin sai lệch, Kim Lý cũng gửi gắm vài lời đến người đã lợi dụng anh để PR tên tuổi: "Tôi đam mê nghiệp diễn và sản xuất phim, nhưng tôi cũng có những công việc kinh doanh khác nữa, nên tôi cũng không cần phải yêu một ai đó để trở nên nổi tiếng hơn. Và như tôi đã nói, tôi luôn làm theo những gì trái tim mình mách bảo, và có nhiều mục tiêu khác quan trọng trong đời hơn là trở nên nổi tiếng. Điều đó có nghĩa là, tôi mong rằng những ai đang tìm kiếm sự nổi tiếng sẽ có được điều đó, bằng tài năng, sự nỗ lực và chăm chỉ, chứ không phải bằng cách thêu dệt nên những câu chuyện không có thật để thu hút sự chú ý của khán giả".

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI