Hồ Ngọc Hà chạm mặt Cường Đô La

22/06/2015 - 09:09

PNO - PN - Những hình ảnh gia đình hạnh phúc của Hà Hồ và Cường Đô La lại ngập tràn khắp facebook nhân sinh nhật của con trai Subeo.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật lần thứ 5 của con trai trên trang facebook cá nhân của mình. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn trải lòng với những dòng chú thích đầy tâm trạng: "Giờ này của ngày này mẹ sẽ không bao giờ quên... Ước mơ của con hãy để mẹ song hành chắp cánh. Subeo: mẹ à... sao lại có 2 mắt 2 tai nhưng chỉ có 1 miệng mẹ nhỉ??. Mẹ: cũng có nhiều thứ có đôi nữa sao con không hỏi! Nhưng để trả lời câu hỏi này mẹ được đọc là: lắng nghe nhiều hơn, nhìn sâu hơn nhưng phải nói ít lại. Con luôn là cậu bé đặc biệt, ngay từ khi con chỉ mới là phôi thai... HPBD son ".

Ho Ngoc Ha cham mat Cuong Do La

Ho Ngoc Ha cham mat Cuong Do La

Hồ ngọc Hà mừng sinh nhật con trai ở trường. Khá nhiều status chúc mừng sinh nhật Subeo từ các fan của cô

Cách đây ít hôm, Hồ Ngọc Hà cũng đích thân đến trường Subeo để mừng sinh nhật của con trai bên cạnh bạn bè và thầy cô.

Điều đáng chú ý hơn là cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đã gặp nhau vui vẻ như chưa hề có bất cứ thị phi gì, vì con trai. Hồ Ngọc Hà dù bận rộn công việc vẫn dành trọn vẹn ngày quan trọng này để bên con. Cường Đô La thì tranh thủ bay về Sài Gòn trong ngày hôm nay để gặp Subeo.

Cường Đô La và Hà Hồ vui vẻ trong sinh nhật của con trai Subeo

Suốt một thời gian dài trước đây và sau scandal tình cảm mới nhất của Hồ Ngọc Hà, ba người trong gia đinh họ mới công khai xuất hiện cùng nhau.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI