Điều gì hấp dẫn trên tờ Phụ Nữ Thứ Tư ra ngày 30/7?

29/07/2014 - 22:35

PNO - PNO – Nhiều tin bài nóng sốt, trong đó nổi bật nhất là bài điều tra về việc nuôi trẻ ở chùa Bồ Đề: “Những hành vi trái luật được gắn mác từ thiện”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dieu gi hap dan tren to Phu Nu Thu Tu ra ngay 30/7?

 - Việc nuôi trẻ ở chùa Bồ Đề: Những hành vi trái luật được gắn mác “từ thiện”. “Gom” trẻ từ nhiều nguồn khác nhau, bỏ mặc trẻ trong bệnh viện khi đau ốm; bệnh viện và nhà chùa tự ý cho - nhận con nuôi.

- Lỡ lời. Bạn đừng dại dột thách đố kiểu “Dám bỏ tôi không?”, “Anh thích cô ta, tôi sẽ cưới cho anh”… Câu chuyện có thật của một nữ trí thức: chỉ vì một câu nói nhất thời trong lúc nóng giận, chị đã buộc phải ly hôn.

- Vợ thích sáng tác. Chị Hạnh Dung hướng dẫn ông chồng cách dĩ độc trị độc với bà vợ có tật chế biến, nêm gia vị thêm thắt câu chuyện, gây xào xáo gia đình, lối xóm.

- Chẻ nhỏ căn hộ - cầm đèm chạy trước ô tô. Cẩn trọng khi mua căn hộ bị chẻ nhỏ từ các dự án, vì bạn có thể sẽ không bao giờ được cấp chủ quyền nhà.

- Trường THPT Gò Vấp, TP.HCM: Tùy tiện thu vượt hàng tỷ đồng tiền của học sinh. Trường dạy học hai buổi nhưng lại cố tình “lập lờ” thành một buổi để thu nguồn lợi “khủng” từ tiền tăng tiết.

- Thanh tra giai đoạn 1 vụ bê bối ở trường THCS Lam Sơn, quận 6: Hiệu trưởng từ chức, truy thu hàng tỷ đồng chi sai cho 10 cá nhân. Trưởng phòng Giáo dục quận 6 (TP.HCM) nói gì?

. Đổi vai. Người dân khu phố 10, P.5, Q.8, TP.HCM truyền tai nhau câu chuyện mẫu tử của mẹ con chị Nguyễn Thị Liên.

- Thời trang Việt Nam vừa làm vừa khóc! Sau sự bùng nổ một số cuộc thi thiết kế thời trang tầm cỡ của VN, những tài năng thiết kế đang ở đâu, có tạo ra sức ảnh hưởng đối với thời trang Việt?

- Thế giới: Bolivia hợp thức hóa lao động trẻ em. Luật mới nước này gặp phải phản ứng của các nhà hoạt động xã hội.

Phụ Nữ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI