Hoàng Tôn bị Phương Uyên cảnh cáo

07/06/2015 - 12:58

PNO - PN - Liên tục mắc lỗi hát quên lời, Hoàng Tôn đã bị nhạc sĩ Phương Uyên cảnh cáo ngay trên truyền hình trong đêm thi thứ 8 Tuyệt đỉnh tranh tài chủ đề Jazz - Latin, tối 6/6.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đêm thi thứ 8 cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài với chủ đề Jazz - Latin đã chứng kiến sự gay gắt của giám khảo Phương Uyên vì Hoàng Tôn vì liên tục quên lời.

Hoang Ton bi Phuong Uyen canh cao

Chọn ca khúc quen thuộc Đường cong với bản phối jazz, Hoàng Tôn đã không nhận được sự ủng hộ của giám khảo Phương Uyên và khiến chị phải lên tiếng chấn chỉnh về sự nghiêm túc của anh.

Trong phần nhận xét, Phương Uyên nói: “Lúc trước chị có nói em quên lời hay là hát phô chút xíu hổng sao nhưng chị thấy đã ba, bốn chương trình rồi, chương trình nào em cũng quên lời hết. Chị thấy là em không tập trung khi đi thi, em cần sửa đổi ngay tức khắc vì nếu như mà tiếp tục như vậy thì sẽ không có sự thông cảm từ khán giả".

Không chỉ thế, giám khảo này còn nhận xét Hoàng Tôn hát không "ăn" với ban nhạc. "Chị xin lỗi là phải làm thất vọng em và fan của em. Ngày hôm nay chị không thích phần thi của em" - Phương Uyên thẳng thắn. 

Hoang Ton bi Phuong Uyen canh cao

Đây không phải là lần đầu tiên Hoàng Tôn mắc phải lỗi này. Tại đêm thi chủ đề Bolero, Hoàng Tôn cũng đã phải xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Cường vì quên lời bài hát Mái đình làng biển của ông. Thái độ, tác phong thiếu nghiêm túc của Hoàng Tôn không phải là điều mới thấy lần đầu. Ngay tại chương trình Giọng hát Việt, anh cũng từng bị HLV của mình là ca sĩ Mỹ Linh nhắc nhở.

Một bất ngờ khác của Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 đã diễn ra khi Thái Trinh tiếp bước Thảo Trang bị loại sau phần trình diễn bùng nổ với "siêu phẩm" Waka Waka - This time for Africa. Với phần trình diễn này, ba vị giám khảo đã đánh giá Thái Trinh là thí sinh xuất sắc nhất đêm. Nhưng với lượt bình chọn thấp nhất trong đêm nhạc Dance tuần trước, Thái Trinh đã phải tiếp bước Thảo Trang ra về.

Hoang Ton bi Phuong Uyen canh cao

Trước khi bùng bổ với Waka Waka - This time for Africa Thái Trinh đã hoàn thành tốt phần thi jazz với Fly me to the moon

Cùng lọt top nguy hiểm với Thái Trinh nhưng có lượt bình chọn cao hơn từ khán giả, Huỳnh Minh Thủy vẫn được đi tiếp dù phần thi của cô không được trọn vẹn. Giám khảo Hồng Nhung cho rằng Huỳnh Minh Thủy cần nhiều vốn sống hơn nữa để có thể thể hiện trọn vẹn ca khúc bất hủ Saving all my love for you của cố diva Whitney Houston. 

Hoang Ton bi Phuong Uyen canh cao

Ở tiết mục Latin, Phương Uyên cho rằng Huỳnh Minh Thủy chưa hiểu về dòng nhạc dẫn đến tiết tấu chưa chính xác.

Hoang Ton bi Phuong Uyen canh cao

Nguyễn Hải Yến tiếp tục bước tiếp vào vòng sau với lượt bình chọn an toàn. Thử thách Jazz và Latin không gây nhiều khó khăn cho cô khi cả hai phần trình diễn của Yến đều khá trọn vẹn và nhận được nhiều lời khen từ phía ban giám khảo.

Liveshow 9 với thử thách nhạc Musical sẽ diễn ra lúc 21g, 13/6, truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7.

HẠNH PHƯỚC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI