Cuối đường, vẫn ngập tràn yêu thương

04/05/2016 - 14:15

PNO - Ngày vui của họ ngập tràn tiếng cười và cả những giọt nước mắt, vì những ai thân thiết đều biết Craig Lyons trong giai đoạn đầu của ung thư...

Cuoi duong, van ngap tran yeu thuong

30 năm trước, một chàng trai để ý cô bạn ngay lần đầu gặp mặt, nhưng anh chẳng dám thổ lộ. Giờ đây, cặp đôi người anh này đã về một nhà, nguyện bước cùng nhau trên chặng đường còn lại đầy trắc trở.

Biết nhau từ năm 14 tuổi nhưng mãi đến cuối năm 2014, Craig Lyons mới tỏ bày với Joan. Ngày vui của họ ngập tràn lời chúc phúc, tiếng cười và cả những giọt nước mắt, vì những ai thân thiết đều biết Craig Lyons trong giai đoạn đầu của ung thư tuyến tụy. Gương mặt anh hốc hác sau quá trình điều trị nhưng Craig Lyons vẫn mỉm cười hạnh phúc bên cạnh người phụ nữ anh yêu.

Trong hôn lễ, Joan không nén được xúc động, còn Craig luôn trấn an, xoa dịu vợ. Craig không biết Joan có một món quà vô cùng đặc biệt dành tặng anh…

Cuoi duong, van ngap tran yeu thuong

Cô dâu trong bộ váy cưới trắng tinh khôi khiến mọi người vô cùng bất ngờ khi quyết định xuống tóc. Cô muốn chồng biết rằng: “Dù diện mạo của chúng ta thế nào, chúng ta vẫn mãi yêu thương nhau từ tận đáy lòng”.

Cuoi duong, van ngap tran yeu thuong

Tự tay Craig yêu cầu cắt đi những lọn tóc của vợ, trực tiếp quyên góp cho tổ chức từ thiện Little Princess Trust - nơi chuyên làm những bộ tóc giả dành tặng bệnh nhân ung thư. Joan đã biến tiệc cưới của mình thành sự kiện đầy ý nghĩa. Cô gợi ý khách mời không cần tặng quà cưới mà dành số tiền ấy cho những tổ chức từ thiện.

Cuoi duong, van ngap tran yeu thuong

Từ khi quen biết nhau, Craig và Joan đều yêu thích hoạt động từ thiện. Họ có rất nhiều kỷ niệm khi cùng tham gia thiện nguyện nên ý tưởng biến tiệc cưới thành một buổi quyên góp họ đã nghĩ đến từ lâu. Craig chỉ không biết vợ mình sẽ… xuống tóc. Kimberley Struth, người sáng lập công ty nhiếp ảnh Gift of a Wedding - đơn vị tài trợ bộ ảnh cưới cho cặp đôi Craig-Joan chia sẻ: “Đây là tiệc cưới rất ý nghĩa. Tình yêu thương là điều quan trọng nhất chúng ta cần có trong cuộc đời này”.

Cuoi duong, van ngap tran yeu thuong

Thiên Như (Theo Today, Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI