Lưu Diệc Phi được các 'mỹ nam' Hàn ca ngợi hết lời

07/08/2015 - 11:00

PNO - Trong mắt những sao nam Hàn từng hợp tác, Lưu Diệc Phi được khen hết lời.

Lưu Diệc Phi là nữ diễn viên Trung Quốc có cơ hội hợp tác cùng nhiều tài tử xứ Hàn. Trong mắt những sao nam đồng nghiệp Hàn Quốc, Lưu Diệc Phi luôn nhận được những lời khen có cánh.
 
Năm ngoái Rain và Lưu Diệc Phi có hợp tác chung trong bộ phim "Hồng nhan lộ thủy". Rain đã rất nhiều lần ca ngợi vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi. Ngôi sao Hàn Quốc cho biết anh nhận lời đóng "Lộ thủy hồng nhan" bởi rất thích Lưu Diệc Phi.

Bi Rain "kể tội" bạn diễn: "Điều tôi không thể cầm lòng nổi khi đóng phim là cô ấy quá xinh đẹp, vừa nhìn thấy cô ấy là những lời thoại tiếng Trung tôi vất vả lắm mới học thuộc được đều quên sạch".

Luu Diec Phi duoc cac 'my nam' Han ca ngoi het loi

Trong phim có cảnh tài tử và Lưu Diệc phi hôn nhau, nhưng Bi Rain cho hay anh rất ngưỡng mộ cảnh hôn của Lưu Diệc Phi và Vương Học Bình.

Một tài tử khác của xứ Hàn Lee Min Ho cũng đã từng hợp tác với Lưu Diệc Phi. Diệc Phi và Lee Min Ho đóng tình nhân trong một quảng cáo. Không ít người trên mạng xã hội hết lời ca ngợi họ vô cùng đẹp đôi, gọi họ là một cặp “vợ chồng”. Lee Min Ho cũng cho hay có ấn tượng rất tốt về Lưu Diệc Phi.

Luu Diec Phi duoc cac 'my nam' Han ca ngoi het loi

Trong dàn sao Hoa ngữ, Lee Jong Suk có ấn tượng mạnh với Lưu Diệc Phi. Lee Jong Suk là ngôi sao đình đám của xứ Hàn. Năm ngoái sau khi đảm nhận nam diễn chính trong bộ phim ở Trung Quốc, khi được hỏi muốn hợp tác với nữ diễn viên nào của Trung Quốc, nam diễn viên không chút lưỡng lự mà trả lời đó chính là Lưu Diệc Phi, đồng thời hết lời khen ngợi nữ diễn viên.

Laura Nguyễn
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI