Chỉ còn một tuần nữa lên xe hoa lại phát hiện chồng sắp cưới bắt cá 2 tay đầy tinh vi

30/01/2018 - 18:39

PNO - Chúng tôi dự định 24 tháng Chạp này sẽ làm lễ kết hôn. Nhưng những ngày gần với hạnh phúc, cũng là những ngày mà tôi phát hiện ra được sự thật khiến tôi điếng người.

Tôi bị phản bội quá đau đớn

Tôi đã nghĩ như vậy khi phát hiện ra chuyện anh ngoại tình với người phụ nữ khác suốt 2 năm nay, thậm chí là kể cả việc hai người bọn họ vẫn thường xuyên qua lại, quan hệ tình dục với nhau ngay những ngày mà chúng tôi tất bật chuẩn bị cho lễ cưới.

Yêu nhau 4 năm, chính xác là yêu tôi 4 năm, nhưng anh ta cũng kịp yêu một người đàn bà khác trong vòng 2 năm. Tôi như chết lặng khi phát hiện ra được điều này, thậm chí tôi đã không dám tin. Cho đến khi tận mắt thấy cảnh anh ta đi cùng nhân tình ra từ nhà nghỉ, mà tin nhắn trước đó còn nói họp ở văn phòng. Đó là lúc tôi biết mình đã thực sự bị phản bội và lừa dối.

Chi con mot tuan nua len xe hoa lai phat hien chong sap cuoi bat ca 2 tay day tinh vi
Hình minh họa

Tôi có tâm sự với một vài người xa lạ trong diễn đàn dành cho những người phụ nữ bị phản bội. Họ cũng chia sẻ với tôi nhiều điều, về hoàn cảnh của họ, của tôi, của chung. Rồi họ động viên tôi, nói tôi khá may mắn khi ít nhất tôi và anh ta chưa kết hôn. Một số người ủng hộ việc tôi làm rõ trắng đen, chơi “một trận ra trò” với cặp đôi tráo trở đó cho họ hàng nhà anh ta bẽ mặt. Những người trầm tính hơn thì nói tôi nên cân nhắc và trò chuyện thẳng thắn trước khi hành động. Có lẽ, chỉ phụ nữ mới hiểu cho phụ nữ trong những hoàn cảnh như vậy. Nhưng tôi thực sự khó xử và thấy bối rối trước khi đưa ra lựa chọn cho sự việc của chính mình.

Lúc này tôi mới ngồi bần thần và nhớ lại, làm sao anh ta có thể qua mắt được tôi trong suốt 2 năm qua. Và thực sự thì anh ta cần đám cưới này để làm gì? Vì gia đình của tôi cũng thuộc dạng có điều kiện và tử tế để làm bệ phóng cho sự nghiệp của anh ta. Hay là vì những mối quan hệ của anh ta với nhân tình chỉ là vui chơi và trăng hoa như cách cánh đàn ông vẫn tự thưởng cho mình. Tôi không biết chắc chắn suy nghĩ thực sự của anh ta trong việc này, nhưng thực sự là phản trắc và bội bạc cho niềm tin của một người vợ sắp cưới, người đã cùng anh ta nếm ngọt sẻ bùi trong suốt 4 năm vừa qua.

Gia đình tôi sẽ thế nào nếu tôi hủy hôn vào lúc này?

Thực sự thì lúc này, tôi không còn tha thiết với cuộc hôn nhân này nữa. Nhưng điều khó khăn cho việc quyết định là toàn bộ thiệp mời đã được gửi đi, bàn tiệc chúng tôi cũng đã đặt hết, áo cưới đã chọn, ảnh cưới đã chụp. Thậm chí tôi và anh đã ra phường đăng ký kết hôn từ tháng trước rồi, việc tổ chức cưới vào thời điểm sắp tới chỉ là chọn ngày để cưới mà thôi. Như vậy, không đơn giản là chuyện nói một câu chia tay vì anh phản bội tội như cách chia tay của hai người yêu nhau được. Tôi tìm hiểu và biết được đã đăng ký kết hôn thì bắt buộc phải ra tòa án mới có thể chấm dứt được quan hệ này.

Chi con mot tuan nua len xe hoa lai phat hien chong sap cuoi bat ca 2 tay day tinh vi
Hình minh họa

Đó là chưa kể gia đình tôi, bố mẹ đều là cán bộ công chức nhà nước, rất coi trọng thể diện và luôn muốn con gái của họ sống theo đúng chuẩn mực của xã hội. Tôi chưa dám nói với bố mẹ của mình về điều mà tôi vừa phát hiện. Cũng không thể chia sẻ với người trong gia đình mình về cảm giác ghê tởm và vỡ vụn của tôi khi biết chồng sắp cưới ngoại tình.

Tôi đã có ý định nín nhịn, thôi thì cũng lỡ rồi, biết đâu cưới xong anh sẽ hồi tâm thay đổi mà dứt bỏ đi cuộc tình đó. Nhưng lại hận, việc anh đã lừa dối tôi suốt 2 năm qua, thì ai dám chắc rằng sẽ không tiếp tục. Không với người đàn bà đó thì sẽ là người đàn bà khác mà thôi. Giờ tôi rối trí thực sự, mà đám cưới thì chỉ còn hơn một tuần nữa là diễn ra rồi.

Hà Oanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI