Chị em nhiệt tình hiến kế 'xử' người tình qua mạng của chồng

28/03/2018 - 14:44

PNO - Công nghệ phát triển lại nảy sinh thêm nhiều vấn đề phức tạp cho hạnh phúc gia đình. Chồng vợ có thể vẫn kề cận bên nhau nhưng tâm trí lại gửi gắm ở nơi rất xa.

Mới đây, trên một hội nhóm dành cho chị em phụ nữ, một thành viên có nick name N.H đã tâm sự chuyện chồng mình ngoại tình và nhờ mọi người tìm cách giải quyết. Câu chuyện đã thu hút sự quan tâm của nhiều chị em vì khá đặc biệt. Bởi chồng của N.H ngoại tình với một người cách xa cả 1000km và chủ yếu liên lạc qua mạng, điện thoại đã hai năm. Cụ thể lời tâm sự như sau:

Chi em nhiet tinh hien ke 'xu' nguoi tinh qua mang cua chong
 

"Câu chuyện này của mình là có thật. Theo cách chị em thì sẽ xử lý ra sao. Mình nghi ngờ chồng mình có người tình qua mạng gần nửa nam. Cho đến 12 âm lịch vừa qua ngày giỗ mẹ mình chồng uống hơi nhiều sau không biết gì mình đã lấy điện thoại của chồng mình xem thì như cả bầu trời sụp đổ.

Người tình và chồng mình nhắn tin cho nhau, gọi nhau là vợ là chồng. Cả đêm đó mình ngủ không ngủ đọc hết những tin nhắn họ gửi cho nhau. Họ là tình nhân qua mạng hai năm nay. Người tình của chồng mình là người tận Tuyên Quang còn gia đình mình ở Gia Lai.

Họ gửi cho nhau những thứ quà quê mà chồng mình nói là cô em gái. Mình lấy số điện thoại của cô ta từ máy điện thoại của chồng và mình cũng lục tìm ra facebook của cô ta. Cô ta có chồng có con.

Chồng rất hiền chịu thương chịu khó, hai thằng con trai ngoan học lại rất giỏi. Mình tha thứ nhưng cô ta không dừng lại. Theo các chị em thì sẽ làm cách nào và sẽ xử lý tình huống ra sao...có giống như mình làm không nha."

Trước câu chuyện của N.H, nhiều chị em đã “tư vấn” khá nhiều cách để dằn mặt người tình “ảo” của chồng.

Chi em nhiet tinh hien ke 'xu' nguoi tinh qua mang cua chong
 

Nick name H.H.H viết: “thu thập chứng cứ, tìm cơ hội xuống gặp chồng cô ta, nói hết, cho loại ngoại tình ảo đó biết tay chồng cô ta luôn”.

Nick name K.D phân tích: “Bạn chụp hình tin nhắn lại, cảnh cáo cô ta lần cuối. Cô ta không nghe. Bạn gởi cho chồng cô ta xem, thế thôi mà bạn cũng đừng lo, ở xa kia mà. Quan trọng là chồng bạn nua. Chồng bạn không cho người ta cơ hội thì lấy gì 2 người liên lạc nữa, quản lý chồng bạn trước”.

Nick name X.M hiến kế: “Em kết bạn với các bạn của con bồ kia, xong lên phây nói hết rồi chụp cả các tin nhắn, kiểu gì chả có phây của bạn bè anh chị em nhà nó...cho nhà nó nát luôn”.

Nickname B.N cùng ý kiến: “Kết bạn với bạn của cô ta và hỏi thăm rồi đưa hình lên tag bạn cô ta vô nhờ người ta khuyên cô ta”

Không chỉ chị em phụ nữ mà các anh cũng tham gia tư vấn nhiệt tình, nick name H.P.V.H tỏ ra bình tĩnh: “Nếu họ yêu nhau thật lòng và bạn làm ầm lên để cho chồng cô ta biết, chồng cô ta làm ầm lên và chia tay thì gia đình bé nhỏ mà bạn muốn giữ cũng không giữ được đâu. Hơn hết là bạn nên nhẹ nhàng khéo kéo giữ chồng chứ không nên vạch trần mọi chuyện. Như vậy khác gì bắc cầu cho họ đến với nhau”.

Chi em nhiet tinh hien ke 'xu' nguoi tinh qua mang cua chong
 

Nhưng bên cạnh đó, một số chị em tỏ ra chủ quan vì chỉ qua mạng thôi, không nên trầm trọng hóa vấn đề:

Nick name T.T: “Hãy buông đi bạn, biết nhiều càng khổ, mình chỉ mong rằng sẽ không bao giờ biết gì thôi”.  Nick name T.T: “Qua mạng thôi mà. Bận tâm làm gì em”. Nick name N.L: “Xa vậy thì chỉ là chát ảo thôi chứ làm gì có tình cảm vậy đâu”. Nick name D.A ngạc nhiên:Bây giờ qua mạng cũng có thể cặp bồ hay nhỉ”.

Tuy nhiên có người phản bác lại ý kiến này và cho rằng ngoại tình qua mạng cũng đáng trách cả. Nick name V.P: “trên mạng ở xa không sao còn ở gần rồi cũng rủ rê cà phê và vào nhà nghỉ đấy, đồ khốn nạn cả..”

Một số chị em tỏ ra đầy kinh nghiệm và tỉnh táo, khuyên N.H nên xem lại cách đối xử với chồng và nhìn nhận lại tình cảm vợ chồng. Đồng thời có những hành động hâm nóng tình cảm rồi “bắn tin” để đối thủ tự suy nghĩ mà rút lui:

Nickname H.L: “có thể là bạn chưa thực sự hiểu chồng nên chồng bạn mới tìm người khác để tâm sự. Đôi khi người ta chỉ cần mối quan hệ trên mạng để chia sẻ với nhau những khó khăn trong cuộc sống mà người bạn đời không thấu hiểu thôi. Hãy quan tâm đến chồng hơn nữa để anh ấy không phải ra ngoài tâm sự”.

Chi em nhiet tinh hien ke 'xu' nguoi tinh qua mang cua chong
 

Nick name T.L: “Nó yêu xa thì kệ chúng nó. Xa thế sao mà gặp được nhau. Cho chúng nó chết thèm vì yêu mà không đến được với nhau. Mình nói cho thằng chồng mình là vợ  biết hết rồi và bắt nó dừng lại. Nếu nó đi đâu xa là mình không cho đi. Có số điện thoại của con kia mình gọi nói chuyện với nó, nếu chúng nó còn lai dai thì tính sau. Nhưng còn phụ thuộc vào chồng em nó có còn tình cảm với em và có tôn trọng em không”

Nick name T.H.D.H: “Yêu thật đây còn chán tận cổ chứ nói gì yêu xa. Cách tốt nhất là không cho chồng đi đâu xa. Còn facbook và số điện thoại con kia chắc chồng  bạn đã để vào trong đầu rồi có xoá nó cũng không ăn thua. Cứ cơm nóng canh ngọt sửa soạn lại mình. Thời gian không bao lâu tụi nó cũng chán nhau thôi. Lâu lâu giả bộ đăng stt những cảnh hạnh phúc của vợ chồng bạn. Gắn thẻ cho chồng bạn là con kia sẽ thấy. Nó sẽ phải suy nghĩ có nên tiếp tục hay không đó”

Nick name K.D: “Bạn cũng thay đổi không gian của 2 vợ chồng cho lãng mạn, ấm cúng vào, bạn có con mà, để cho 2 cha con chơi với nhau nhiều vào thay vì suốt ngay để ý 2 người đó. Bạn cứ vun đắp tổ ấm của mình, biết đâu chồng bạn sẽ thay đổi...”.

Trước sự hiến kế nhiệt tình của chị em, N.H cũng đã chia sẻ cách giải quyết của mình: cô đã tung lên facebook cô bồ những bằng chứng ngoại tình và tag tên bạn bè người thân của cô ta vào ngày 8.3. Thậm chí tìm số điện thoại của bố cô ta để nói chuyện trực tiếp. Chỉ có điều N.H vẫn chưa tìm ra facebook của chồng cô ta để tố cáo. N.H tỏ ra bất lực khi cô bồ “ảo” cũng chồng chưa có dấu hiệu dừng lại.

Qua câu chuyện chia sẻ của N.H mới thấy, công nghệ phát triển lại nảy sinh thêm nhiều vấn đề phức tạp cho hạnh phúc gia đình. Chồng vợ có thể vẫn kề cận bên nhau nhưng tâm trí lại gửi gắm ở nơi rất xa. Ai cho rằng ngoại tình tư tưởng không đáng quan tâm là sai lầm.

Chi em nhiet tinh hien ke 'xu' nguoi tinh qua mang cua chong
Ảnh minh họa

Bởi sự thủy chung được xác lập về cả mặt thể xác lẫn tâm hồn. Nếu tâm hồn không thuộc về người đầu gối tay ấp thì nguy hiểm hơn vạn lần chuyện ngoại tình để giải quyết nhu cầu sinh lý. Vì thế, chị em đừng nên chủ quan với những mối quan hệ “ảo” của chồng.

Tâm Di

                                                                                

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI