Tử vi thứ Hai ngày 5/6/2017 của 12 cung Hoàng Đạo

04/06/2017 - 12:12

PNO - Tử vi thứ Hai ngày 5/6/2017 của 12 cung Hoàng Đạo; Cự Giải, Ma Kết cần lắng nghe tâm sự của người khác; Nhân Mã, Bảo Bình biến mơ mộng thành hiện thực.

Tử vi thứ Hai ngày 5/6/2017 của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dường như Bạch Dương hơi “tham công tiếc việc” trong ngày hôm nay. Trí tưởng tượng của bạn có thề phát triển giới hạn, và hãy để nó bay cao. Bạn dể tìm thấy cảm hứng khi nghĩ về bạn bè, cũng như những dự án tình nguyện.

Tuy Bạch Dương có tâm trạng khá tốt vào ngày đầu tuần, điều này không giúp cừu trắng miễn dịch khỏi sự thất vọng từ công việc. Vì vậy, bạn cần đặt ra mục tiêu cho chính mình và theo dõi chúng suốt cả ngày.

Con số may mắn: 14, 11

Tử vi thứ Hai ngày 5/6/2017 của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu Kim Ngưu quan tâm đến mối quan hệ nghiêm túc, hãy mạnh dạn tiến lên bậc tiếp theo vì các vì sau đang âm thầm hậu thuẫn chuyện tình cảm của bạn.

Vào thứ Hai, bạn trở nên ít do dự hơn bình thường, thậm chí khi đối mặt với một sự việc bất ngờ. Đây là một ngày tuyệt vời để tập trung vào những điều có ý nghĩa, cho dù đó là một sở thích, kế hoạch hay một người đặc biệt.

Con số may mắn: 18, 59

Tu vi thu Hai ngay 5/6/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi thứ Hai ngày 5/6/2017 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Vị trí của những ngôi sao giúp Song Tử cảm thấy vững vàng khi đối mặt với ngày đầu tuần. Hãy để trí tưởng tượng bay xa, và nó sẽ dẫn bạn đến vô số phát hiện mới đầy hấp dẫn.

Song Tử đang làm những gì nên phải làm, đúng lúc, đúng chỗ, và bạn cảm thấy khá hài lòng về chính bản thân. Một số điều may mắn có thể đến cùng niềm vui vào cuối ngày.

Con số may mắn: 31, 34

Tử vi thứ Hai ngày 5/6/2017 của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cảm thấy khá tốt trong ngày đầu tuần, nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẵn sàng tha thứ cho những kẻ phá rối.

Mặt khác, Cự Giải cảm thấy cởi mở hơn với những người khác và dễ dàng đặt bản thân vào vị trí của họ. Đây cũng là ngày hoàn hảo để trải lòng với người mà bạn tin cậy.

Tuy nhiên, một số Cự Giải nhút nhát vẫn chọn dành phần lớn thời gian cho gia đình để tránh giao tiếp xã hội.

Con số may mắn: 26, 30

Tử vi thứ Hai ngày 5/6/2017 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử rất tích cực về những gì đang diễn ra trong cuộc sống và không để cho bất cứ khó khăn nào cản trở bước tiến của họ, ngay cả khi đó là công việc hoặc một số vấn đề trong gia đình.

Tận dụng trực giác của Sư Tử trong ngày thứ Hai, đặc biệt là khi nói chuyện với bạn bè và đối tác. Ngay lập tức, họ sẽ bị cuốn hút bởi câu chuyện của bạn.

Con số may mắn: 18, 28

Tu vi thu Hai ngay 5/6/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi thứ Hai ngày 5/6/2017 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một sự kiện khác thường có thể xảy đến cho người bạn thân, và điều đó ít nhiều ảnh hưởng đến tâm trạng của các Xử Nữ trong ngày thứ Hai. Nhưng dường như từ vấn đề của bạn bè, Xử Nữ dễ rút ra những bài học, quan điểm mới cho chính mình.

Điểm tích cực là nhà Xử dễ thể hiện khía cạnh ân cần, tận tâm của mình trong ngày đầu tuần, đặc biệt tại nơi làm việc. Mặt khác, một số lại chọn xách ba lô lên và bỏ trốn khỏi thành phố đông đúc.

Con số may mắn: 4, 25

Tử vi thứ Hai ngày 5/6/2017 của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình không nên đánh giá thấp mức độ căng thẳng ngày thứ Hai; có vẻ như rất nhiều vấn đề xảy ra tuần trước vẫn bám lấy bạn. Tìm lại cân bằng, lập danh sách công việc và giải quyết từ từ mọi thứ sẽ giúp bạn “dễ thở” hơn.

Hãy để trí tưởng tượng của Thiên Bình cất cánh, bạn rất cần một không gian riêng để mơ mộng. Một số Thiên Bình có xu hướng quay trở lại thực hiện những sở thích cũ.

Con số may mắn: 8, 11

Tử vi thứ Hai ngày 5/6/2017 của Cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp có nhiều người ủng hộ hơn họ có thể tưởng tượng khi nói đến một vấn đề cá nhân cụ thể, vì vậy đừng quá bi quan về tình hình hiện tại. Một người thân yêu có thể dễ dàng cảm thông và giúp đỡ bạn bạn hôm nay, vì vậy hãy cố gắng ở cạnh họ lúc cần thiết.

Một số Bọ Cạp trở nên rất hăng hái khi gặp gỡ những người bạn mới, họ có thể trao đổi một số thông tin thú vị, hữu ích cho công việc trong tương lai.

Con số may mắn: 27, 39

Tu vi thu Hai ngay 5/6/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi thứ Hai ngày 5/6/2017 của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Các vì sao khiến Nhân Mã chìm vào mơ mộng cả nửa ngày và sau đó đánh thức Mã Mã bằng vô số deadline trong công việc, khiến bạn phải làm việc chăm chỉ hơn dự kiến.

Tuy nhiên, đây là một cơ hội tuyệt vời để chứng minh rằng bạn luôn dễ dàng thích nghi với mọi khó khăn. Mặt khác, khi sao Mộc may mắn quay về hướng cũ sau khoảng thời gian retro kéo dài, mối quan hệ của bạn cùng một người quan trọng sẽ tiến xa trong ngày thứ Hai.

Con số may mắn: 11, 65

Tử vi thứ Hai ngày 5/6/2017 của Cung Ma Kết (22/2 - 19/1)

Những Ma Kết độc thân sẽ trở thành ngôi sao của thứ Hai này và thu được lợi ích tối đa từ sự hấp dẫn của họ. Đây là thời điểm tốt để thực hiện những kế hoạch và đi đến những nơi bạn muốn đến từ lâu.

Trong mọi trường hợp, bạn sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị, cả về thể chất lẫn tinh thần vì công việc dường như khá nhàn rỗi. Ngoài ra, hãy dành thời gian lắng nghe tâm sự của người xung quanh. Họ thực sự đánh giá cao sự chia sẻ của bạn.

Con số may mắn: 7, 43

Tử vi thứ Hai ngày 5/6/2017 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hành động theo cách khá lạ lùng vào thứ Hai, rất có thể bởi vì bạn không tin tưởng vào khả năng của mình, và cảm thấy bối rối khi đứng trước một tình huống cụ thể.

Thế nhưng hãy làm tất cả mọi thứ có thể, mọi người đều ghi nhận nỗ lực của bạn. Hạn chế thói quen đơn giản hóa mọi việc, nhưng cũng đừng khiếnvấn đề khó khăn hơn.

Đặt trí tưởng tưởng của bạn đúng chỗ trong ngày đầu tuần, bởi vì bạn sẽ nhận được một số kết quả tuyệt vời từ nó. Hãy tham gia một dự án sáng tạo nghệ thuật, Bảo Bình sẽ phải ngạc nhiên trước nguồn cảm hứng tuôn trào của chính mình.

Con số may mắn: 20, 23

Tu vi thu Hai ngay 5/6/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi thứ Hai ngày 5/6/2017 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư dường như đang phản ứng thái quá trước vấn đề của một người bạn. Các chú Cá nên bình tĩnh trước khi mọi thứ trở nên quá nghiêm trọng, vì bạn không nên phán xét về những gì họ làm hoặc can thiệp vào quá sâu.

Đây là ngày đòi hỏi sự cảm thông và ân cần của Song Ngư, đặc biệt là trong mối quan hệ với những người từng trải qua một thời gian khó khăn. Ngoài ra, hãy lăn xả vào bếp, Song Ngư có thể khiến mọi người ngất ngây vì tài nghệ nấu ăn của mình vào đầu tuần.

Con số may mắn: 32, 2

Tấn Vĩ (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI