Cách nhận biết chàng là một quý ông lịch lãm hay xấu tính

14/04/2018 - 11:30

PNO - Nếu bạn đang tìm hiểu chàng của mình nhưng không biết bản chất tốt xấu của anh ấy ra sao, các chuyên gia tâm lý Mỹ khuyên bạn nên chú ý đến những dấu hiệu sau đây.

Chàng trai lịch lãm sẽ giữ cửa cho bạn

Hành động này đơn giản nhưng đó chính là cách cư xử của một chàng trai lịch lãm. Thực tế cho thấy, những anh chàng lịch lãm thường có những cư xử đúng mực và đúng thời điểm đối với phụ nữ. Khi một cô gái đang bước qua ngưỡng cửa, anh ấy sẽ nhanh chóng giữ cánh cửa cho nàng đi qua một cách thuận lợi nhất.

Cach nhan biet chang la mot quy ong lich lam hay xau tinh
Ảnh minh họa

Chàng trai lịch lãm sẽ không nói chuyện thô lỗ với phụ nữ

Điều này có nghĩa là chàng sẽ không nới chuyện thô tục hoặc dùng những lời lẽ xúc phạm đến nhân phẩm của người khác. Anh ấy sẽ luôn tôn trọng bạn ngay cả khi bạn tranh cãi gay gắt với chàng.

Chàng trai xấu tính có thể gọi sai tên của bạn

Nếu tên của bạn là Mai nhưng anh ta vô tình gọi bạn là Hương, điều đó chứng tỏ chàng ta cũng đang “tán tỉnh” một cô gái tên Hương nào đó, và chàng đang nhầm lẫn giữa bạn và cô gái đó.

Cach nhan biet chang la mot quy ong lich lam hay xau tinh
Ảnh minh họa

Chàng trai xấu tính thường gây sự chú ý với phụ nữ

Thông thường, những anh chàng xấu tính đều có những hành động thái quá để tán tỉnh và gây sự chú ý với phụ nữ. Do đó, bạn nên tỉnh táo với những mẫu người đàn ông như thế này nhé.

Chàng trai lịch lãm luôn khiến bạn cảm thấy thoải mái

Thật vậy, các chàng trai lịch lãm thường không đưa ra những lời nhận xét khiến bạn cảm thấy cảm thấy xấu hổ và mặc cảm. Nếu chàng có đưa ra lời bình luận về những việc bạn làm thì cũng sẽ ở mức độ góp ý và xây dựng. Ngược lại, những anh chàng xấu tính thường trêu đùa và không quan tâm đến cảm xúc của bạn.

Chàng trai lịch lãm sẽ trả tiền khi hẹn hò mà không đòi hỏi sự đáp lại từ bạn

Đàn ông làm việc chăm chỉ để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống của mình nên họ không muốn chi tiền của mình vào bất cứ ai. Thế nhưng, việc trả tiền ăn uống giúp bạn mà không cần bạn đáp trả lại bất cứ điều gì chính là một dấu hiệu tốt cho thấy chàng đang quan tâm đến bạn.

Cach nhan biet chang la mot quy ong lich lam hay xau tinh
Ảnh minh họa

Trong khi đó, những chàng trai xấu tính khi làm một điều gì đó cho bạn cũng đều có xu hướng khiến bạn cảm thấy bạn phải có nghĩa vụ “trả nợ” cho anh ta ít nhất là số điện thoại của bạn, hoặc một nụ hôn đáp trả…

Chàng trai xấu tính có thể nhìn chằm chằm vào cơ thể của bạn

Khi đi cùng một cô gái có vóc dáng “bốc lửa”, cách cư xử giữa một quý ông lịch lãm và một gã xấu tính cũng có sự khác biệt rõ rệt.

Nếu như bộ cánh gợi cảm của bạn vô tình để lộ ra phần “da thịt” táo bạo, các quý ông lịch lãm sẽ lịch sự nhắc khéo hoặc nhanh chóng giúp bạn điều chỉnh lại trang phục cho kín đáo. Nếu bạn vẫn chưa kịp chỉnh đốn lại trang phục, chàng cũng chỉ có thể cố gắng hết sức để không nhìn vào bạn theo cách khiến bạn không thoải mái.

Ngược lại, những gã không lịch sự thường có xu hướng nhìn vào cơ thể của bạn một cách chằm chằm mà không quan tâm đến thái độ khó chịu của bạn.

Chàng trai lịch lãm sẽ hẹn gặp bạn trong một thời điểm phù hợp

Cach nhan biet chang la mot quy ong lich lam hay xau tinh
Ảnh minh họa

Một gã xấu tính khi muốn làm quen với bạn, anh ta thường lấy lý do thuận đường đi và tìm cách tiếp cận bạn lúc bạn đi chơi về khuya. Trong khi đó, với những chàng trai lịch lãm, họ sẽ lên kế hoạch để hẹn gặp bạn trong một thời điểm phù hợp nhất với sự đồng ý của bạn.

Chàng trai lịch lãm sẽ tặng bạn những món quà nhỏ xinh đầy ý nghĩa

Khi cảm mến và muốn làm quen với bạn, các quý ông lịch lãm sẽ không tiếc tiền để dành tặng bạn những món quà nhỏ đầy ý nghĩa. Đó có thể là một bó hoa, một hộp kẹo sô-cô-la ngọt ngào, hay thậm chí là thuốc tây khi bạn bị bệnh cảm.

Ngược lại, những anh chành xấu tính sẽ không làm những điều đó trừ khi anh ta chắc chắn rằng sẽ nhận lại được một thứ gì đó từ bạn.

Chàng trai lịch lãm sẽ luôn lắng nghe và chia sẻ khó khăn cùng bạn

Sở dĩ các chàng trai lịch lãm lắng nghe tâm sự của bạn vì họ rất quan tâm đến những gì đang diễn ra trong cuộc sống của bạn. Trái lại, những anh chàng xấu tính thường chỉ quan tâm đến những gì mà họ có thể nhận lại được từ bạn.

Cach nhan biet chang la mot quy ong lich lam hay xau tinh
Ảnh minh họa

Đôi khi những gã xấu tính có thể giả vờ lắng nghe những điều bạn nói, nhưng chỉ có những anh chàng lịch lãm mới có thể chân thành chia sẻ nỗi niềm cùng bạn.

Anh chàng xấu tính thường rất hời hợt với bạn về mặt tình cảm

Sở dĩ anh ta đối xử với bạn như vậy bởi vì anh ta xem bạn giống như những cô gái khác mà anh ta chỉ thích tán tỉnh, còn chuyện tình cảm thì anh ta không mấy quan tâm. Nếu anh ta quan tâm đến bạn, điều đó có nghĩa là cơ hội tiếp cận các cô gái khác của anh ta sẽ không còn nữa. Vì vậy, những gã xấu tính thường không bỏ ra nhiều thời gian để trò chuyện với bạn và không có tình cảm sâu sắc với bạn.

Đình Huệ
(Theo lovepanky.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI