Selena Gomez- 'bản sao' Madonna?

15/05/2019 - 12:07

PNO - Truyền thông hết lời khen trang phục của Selena Gomez tại Cannes 2019 nhưng nhanh chóng nhận ra, có những điểm giống với sự xuất hiện của Madonna tại Cannes 1991.

Tạp chí Vogue vừa đưa ra một so sánh thú vị về sự xuất hiện của Selena Gomez tại Cannes 2019 với "đàn chị" Madonna. Hai lần xuất hiện của 2 ngôi sao cách nhau 28 năm nhưng có những điểm trùng hợp về trang phục, cách trang điểm đủ để đưa ra những so sánh.

Selena Gomez- 'ban sao' Madonna?

Tại Cannes 2019, Selena Gomez chọn trang phục của thương hiệu Louis Vuitton màu trắng, chất liệu vải satin. Bộ trang phục gồm áo crop-top kết hợp váy dài với đường xẻ gợi cảm, thắt lưng bản to.

Còn trang phục của Madonna lựa chọn 28 năm trước là của nhà thiết kế Jean-Paul Gaultier với áo bra và quần short chất liệu lụa, kết hợp với áo khoác màu hồng. Phần bra tạo được điểm nhấn cho tổng thể trang phục của Madonna.

Selena Gomez- 'ban sao' Madonna?
Trọn bộ trang phục của Selena Gomez tại Cannes 2019.

Lựa chọn trang phục của Madonna từng tạo được cơn sốt khi quay đưa thời trang của những năm 40 - 50 với xu hướng bullet bra (xu hướng đầu ngực đạn) trở lại. Áo ngực với phần gọng nâng và chóp nhọn như đầu đạn từng khuynh đảo thời trang thế giới được Madonna lăng xê tại sự kiện điện ảnh hàng đầu càng tăng thêm sự chú ý của truyền thông.

Về sau, tại Cannes 1995, lấy gợi ý từ trang phục của Madonna, Sharon Stone đã mặc một bộ romper từ thương hiệu Valentino được đính cườm với cách điệu ở phần đuôi váy. Bộ trang phục của Sharon Stone cũng được giới mộ điệu đánh giá cao.

Selena Gomez- 'ban sao' Madonna?
Trang phục của Madonna từng trở thành xu hướng thời trang sau khi xuất hiện tại Cannes.

Nếu so về trang phục, dù thiết kế của thương hiệu Louis Vuitton tôn được vòng 1, vòng 2 cũng như giúp khoe chân thon của Selena Gomez nhưng trang phục của Madonna ấn tượng hơn. Có đủ độ tinh nghịch với quần short, đủ gợi cảm với bullet bra và nếu muốn kín đáo, áo khoác sẽ giúp Madonna che chắn cơ thể.

Selena Gomez- 'ban sao' Madonna?

Ở phần trang phục, nếu chỉ có sự giống nhau về màu sắc và phom dáng của áo ngực thì lối make-up của cả 2 có nét tương đồng nhiều hơn. Cả Selena Gomez và Madonna đều chọn màu son đỏ nổi bật kết hợp với lối trang điểm nhấn vào phần mắt. Phần đuôi mắt được kẻ đậm hơn và chuốt mascara kỹ. Cách búi tóc lên cao của cả 2 cũng là một điểm giống thú vị. 

Ngoài ra, dù không liên quan đến thời trang nhưng sự xuất hiện của cả 2 tại Cannes đều liên quan đến các dự án phim quan trọng. Năm 1991, Madonna tham gia phim Madonna: Truth or Dare - bộ phim tài liệu làm về cuộc đời của nữ ca sĩ. Năm 2019, Selena Gomez tham gia The dead don't die - bộ phim kinh dị về xác sống được chọn chiếu mở màn cho mùa liên hoan phim.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI