Ngọc Hân đau lòng trước những khuôn mặt dị dạng, khiếm khuyết

19/04/2019 - 10:30

PNO - Người đẹp đồng cảm với nỗi đau của các thí sinh trong “Nhan sắc mới - khởi đầu mới”. Hy vọng sẽ được đồng hành cùng chương trình lâu dài.

Ngoc Han dau long truoc nhung khuon mat di dang, khiem khuyet
Hoa hậu Ngọc Hân đồng hành cùng nghệ sĩ Việt Hương và MC Đại Nghĩa trong chương trình Nhan sắc mới-Khởi đầu mới

Với vai trò giám khảo của Nhan sắc mới - khởi đầu mới, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết xúc động khi chứng kiến nhiều trường hợp bi thương trong số 3.000 người đến đăng ký tìm kiếm cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí. Đa số đều có hoàn cảnh khó khăn, tuổi thơ không bình yên vì diện mạo xấu. Ngọc Hân nhiều lần lén lau nước mắt khi các chàng trai, cô gái tuổi đôi mươi kể về những tháng ngày sống trong bóng tối, không dám ngẩng mặt nhìn ai và cam chịu trước những lời mỉa mai, dè bỉu ngoại hình.

"Tôi đau lòng trước lời tâm sự của nhiều bạn trẻ, họ bị ám ảnh suốt tuổi thơ vì bị gắn với biệt danh 'cóc ghẻ', 'mặt khỉ', 'đười ươi', 'xấu ma chê quỷ hờn'. Tôi không hiểu, tại sao chúng ta không cảm thông vì họ đã khiếm khuyết ngoại hình, lại còn gieo thêm cho họ nỗi đau tinh thần?", Hoa hậu Việt Nam 2010 nói thêm.

Ngoc Han dau long truoc nhung khuon mat di dang, khiem khuyet
Hoa hậu Ngọc Hân đồng hành cùng các giảm khảo khác Việt Hương, bác sĩ Tú Dung, bác sĩ Hong Lim Choi

Ngọc Hân khiến các thí sinh xúc động khi nắm tay, động viên họ vượt qua những ngày tháng khó khăn, đừng từ bỏ hy vọng. Người đẹp cùng với Việt Hương, Đại Nghĩa xin ban tổ chức trao cơ hội thẩm mỹ cho 11 trường hợp, thay vì chỉ chọn ba người khó khăn nhất như công bố ban đầu. Cô mong những người có diện mạo kém ưa nhìn đều được cải thiện nhan sắc, tự tin đón nhận mọi cơ hội.

Là người từng đối mặt nhiều ý kiến trái chiều khi đoạt Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân hiểu nỗi đau khi bị mọi người chê bai nhan sắc. Cô hiểu chỉ khi ở bước đường cùng, cơ hội thẩm mỹ miễn phí trở thành cứu cánh cho cuộc đời những người kém may mắn.

Người đẹp cho biết, không bài xích việc phẫu thuật thẩm mỹ bởi mọi phụ nữ đều có quyền đẹp và làm đẹp. "Nếu phụ nữ tự tin với vẻ ngoài của mình, thì phẫu thuật hay không chẳng còn quan trọng nữa", cô nói.

Trong năm 2018, chương trình đã giúp đỡ hơn 1.500 trường hợp khiếm khuyết phẫu thuật thẩm mỹ, chi phí hỗ trợ hơn 10 tỷ đồng. Nhiều nhân vật bước ra từ chương trình thu hút sự quan tâm của cộng đồng thời gian qua gồm: thạc sĩ xe ôm Duy Phương, quân nhân Khánh Du, thầy giáo Vũ Đình Thục, Hồng Anh, Hoa hậu doanh nhân toàn cầu Thùy Dương, hotgirl chuyển giới Trần Thoại Vy... Tất cả đều thay đổi diện mạo, thành công hơn trong cuộc sống.

Theo tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, trong mùa thứ hai, chương trình có nhiều cải biên so với mùa một, bao gồm các hoạt động và hỗ trợ toàn diện các dịch vụ thẩm mỹ như: phẫu thuật hàm hô; phẫu thuật hàm móm; chỉnh sữa mắt, mũi; cải thiện khuyết điểm vòng vòng một, hai và ba.

Ngoc Han dau long truoc nhung khuon mat di dang, khiem khuyet
Ngọc Hân, Việt Hương và bác sĩ Tú Dung thăm hỏi từng trường hợp. Nguồn ảnh: JW
Ngoc Han dau long truoc nhung khuon mat di dang, khiem khuyet
Casting Nhan sắc mới - Khởi đầu mới mùa 2 thu hút hơn 3000 thí sinh tham dự

Ban tổ chức Nhan sắc mới - khởi đầu mới vẫn còn tiếp tục nhận hồ sơ.

Truy cập website:  http://nhansacmoikhoidaumoi.thammyhanquoc.vn/ hoặc fanpage  https://www.facebook.com/NhanSacMoiKhoiDauMoi  để biết thêm thông tin.

Hoặc đăng ký trực tiếp tại:

http://nhansacmoikhoidaumoi.vn/the-le?utm_source=pr&utm_medium=CPC&utm_campaign=nsm_kdm_2019.

Chương trình được phát sóng định kỳ trên VTV9 - Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 17g35 Chủ nhật hàng tuần. Khán giả có thể xem lại trên kênh YouTube hoăc fanpage của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Thanh Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI