Cách trả thù khó tin của người vợ khi phát hiện chồng thường xuyên xem ảnh khỏa thân trên mạng

26/07/2017 - 15:00

PNO - Chia sẻ trên một diễn đàn nổi tiếng về hôn nhân gia đình của Anh, người vợ giấu tên cho biết, cô phát hiện chồng mình thường xuyên xem ảnh khỏa thân của phụ nữ trên một diễn đàn khiêu dâm trong thời gian cô mang thai.

Điều đáng nói là chồng cô lại thường xuyên tỏ ra khó chịu với việc có những phụ nữ thích đăng ảnh khỏa thân của mình lên mạng cho nhiều người cùng xem và luôn thề thốt với vợ rằng anh ta phản đối kịch liệt cả việc đăng ảnh lẫn việc xem chúng. 

Để trả đũa thói dối trá của chồng, cô vợ này đã có một hành động cực kỳ khó tin. Cô tự chụp một tấm hình ngực trần của chính mình mà không che gương mặt và đăng tải trên trang web đó, trong chính chủ đề mà chồng cô thường vào xem. Tấm hình ngay lập tức được rất nhiều người xem và nhận được hàng chục ý kiến từ cánh mày râu, trong đó đa phần là những lời lẽ tán tỉnh và khen ngợi thân hình của người phụ nữ đã chạm mốc tứ tuần này. 

Cach tra thu kho tin cua nguoi vo khi phat hien chong thuong xuyen xem anh khoa than tren mang
Người vợ này đã có cách trả đũa khó tin khi phát hiện chồng thích xem ảnh khỏa thân và nói dối (ảnh minh họa).

Tất nhiên, người chồng sẽ phát hiện ngay hành động điên rồ của vợ mình. Anh ta vô cùng tức giận, thậm chí trở nên điên cuồng mỗi lần nghĩ tới chuyện đó, mặc dù cô vợ đã gỡ tấm hình xuống ngay sau khi chồng nhìn thấy. Theo người vợ, đó là cách “trả thù” công bằng dành cho người chồng, bởi lẽ anh ta cũng đã nhìn ngắm không biết bao nhiêu bộ ngực của phụ nữ, thì tại sao có quyền tức giận khi có những người đàn ông khác nhìn thấy vòng một của vợ mình?

Điều đáng nói là có không ít nữ giới tán đồng cách hành xử này của người vợ. Một người thậm chí khẳng định: “Đòn trả đũa quá tài tình! Bạn đã đánh trúng thói đạo đức giả của anh ta. Tại sao anh ta có thể thoải mái ngắm nghía ảnh khỏa thân của hàng trăm người khác nhưng lại cấm vợ mình chụp ảnh nude?”

Cach tra thu kho tin cua nguoi vo khi phat hien chong thuong xuyen xem anh khoa than tren mang
Rất nhiều phụ nữ tán đồng cách hành xử của người vợ trong câu chuyện (ảnh minh họa).

Một người khác chia sẻ: “Theo tôi đó là cách làm tuyệt vời dù tôi đã từng ở trong hoàn cảnh tương tự nhưng không dám làm thế. Đám đàn ông luôn cho rằng mọi thứ trên cơ thể vợ mình đều thuộc quyền sở hữu của riêng họ. Hành động của người vợ này chính là tuyên ngôn, bất kỳ thứ gì trên cơ thể phụ nữ là sở hữu của chính cô ấy chứ chẳng phải của bất kỳ ai khác”. 

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng, hành động của người vợ quá bốc đồng, thiếu suy nghĩ và có khả năng đẩy cuộc hôn nhân của họ vào ngõ cụt. Nhiều người chỉ trích cách hành xử này và đưa ra quan điểm rằng hành vi của người vợ còn tồi tệ hơn so với việc người chồng xem ảnh khỏa thân và nói dối.

Cach tra thu kho tin cua nguoi vo khi phat hien chong thuong xuyen xem anh khoa than tren mang
Cánh mày râu tỏ ra không đồng tình và cho rằng hành vi của người vợ này có thể xem là ngoại tình (ảnh minh họa).

Đặc biệt, những người phản đối gay gắt nhất đều là đàn ông. Họ cho rằng hành động của người vợ này chính là một kiểu ngoại tình và sẽ không bao giờ chấp nhận nếu vợ mình làm thế. 

Còn bạn, bạn có tán đồng hành động trả đũa của người vợ này? Bạn sẽ làm thế nào nếu rơi vào tình huống tương tự? 

Thùy Anh (theo Dailymail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI