Biến phòng tắm thành vườn địa đàng

02/03/2018 - 18:00

PNO - Chỉ vì một lần cao hứng, tôi ép vợ 'yêu' trong phòng tắm (kiêm phòng vệ sinh) mà cô ấy 'từ' luôn không cho tôi gần gũi một thời gian dài.

Chỉ vì một lần cao hứng, tôi ép vợ “yêu” trong phòng tắm (kiêm phòng vệ sinh) mà cô ấy “từ” luôn không cho tôi gần gũi một thời gian dài. Tôi nghĩ vợ quá đáng và nghi ngờ cô ấy viện cớ gì đó để trốn tránh.

Th.Hảo (TP. HCM)

Phòng tắm hoàn toàn đủ “tư cách” khởi xướng ân ái. Nếu khéo sử dụng sự đặc sắc mà chỉ có nó mang lại thì cuộc vui có thể “ra trò”, ăn đứt mọi nơi chốn khác. Tất nhiên, cần chút điều kiện tối thiểu là “vườn địa đàng” phải tương đối thoáng đãng, an toàn, nhất là sạch sẽ.

Bien phong tam thanh vuon dia dang
Ảnh minh họa

Trở lại tình cảnh của bạn. Nếu đúng WC là nghi phạm thì thử xét xem vì đâu nên nỗi? Về nơi chốn tình dục, người khoáng đạt thường chẳng nề hà gì, đâu cũng có thể là “địa đàng” miễn tình dục được lợi; còn với người khắt khe thì ân ái chớ có hòng bước ra ngoài bốn bức tường phòng the. Với những quý bà quý cô này, xấu số cho ông chồng nào cao hứng đòi “yêu” vợ trong bếp, nhà vệ sinh, phòng khách, sân thượng, nhất là nơi thờ tự, nơi treo ảnh tôn giáo, người đã khuất… Sự khó chịu của các bà không chỉ vì lỗi “không đúng nơi đúng chỗ” mà còn vì những lấn cấn về an toàn, vệ sinh như dao, nĩa, chén, bát, bếp lửa trong nhà bếp, trơn trợt té ngã trong nhà tắm, mất vệ sinh trong WC hoặc lỗi kín đáo như nhà có trẻ con, có hàng xóm tọc mạch…

Một lý do nữa khiến một số phụ nữ cau mày tức bụng ông chồng “vui đâu chầu đấy” là vì… không thu được khoái lạc gì khác lạ. Tại sao phải chật vật ân ái trong phòng vệ sinh chật chội, bốc mùi, trong khi chẳng thu hoạch được gì hơn so với trong loan phòng đệm ấm chăn êm?

Theo bạn mô tả, nhiều khả năng bà xã nổi đóa vì cú tùy hứng “lầm đường” của bạn, nhưng không loại trừ đích phạm lại chính là sự ép uổng có phần mạnh tay. Thật ra, nếu đúng cái toilet là nguồn cơn thì màn “thiết quân luật” của bà xã không quá nghiêm trọng. Nó cũng chỉ là một trong muôn vàn thất thố mà người đàn ông phạm phải trên giường với nhiều triển vọng được “ân xá” khi cục tức của người dưới gối qua đi. 

Về phía bạn, nếu chỉ là chút cao hứng nhất thời thì thôi, bằng không, nếu có ý sử dụng nhà tắm lâu dài như một nơi “thay đổi không khí” ân ái thì thậm chí bạn có thể nghĩ đến việc thiết kế nó lại cho phù hợp chức trách. Hàng đầu là vấn đề vệ sinh, chuyển bệ vệ sinh đi nơi khác, lắp vòi sen, kính khổ lớn, bồn tắm nếu cần… Nếu làm được thì chẳng những “án tích”của bạn được xóa mà có khi chính bà xã bạn phải thay đổi quan điểm về “vườn địa đàng” đặc sắc này, thậm chí là người dẫn dắt không cần đợi bảo. 

Bs. Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI