Bí quyết giữ lửa hôn nhân khi 'chàng Ngưu Lang, nàng Chức Nữ'

03/10/2017 - 18:00

PNO - Chẳng ai muốn phải xa người bạn đời của mình, nhưng đôi khi vì hoàn cảnh bắt buộc, bạn phải sống xa anh ấy. Hãy tham khảo 4 bí quyết giữ lửa hôn nhân dưới đây để chàng luôn nhớ đến bạn dù cách núi, ngăn sông.

Luôn nhắc anh ấy nhớ về con người quyến rũ của bạn

Đời sống chăn gối bị thiếu hụt, đè nén là một trong những vấn đề đáng ngại nhất ở cánh mày râu khi hai vợ chồng phải sống xa nhau. Đó là sự thật mà bạn phải đối mặt chứ không thể trốn tránh hay làm ngơ cho qua chuyện.

Để chồng luôn nhớ đến mình,đừng ngại ngần cho anh ấy thấy “chất đàn bà” đầy quyến rũ của bạn. Có rất nhiều cách để làm điều này, chẳng hạn như một tấm hình chụp khuôn ngực trần gợi cảm của bạn hay một kiểu ảnh bạn khoe bờ vai, đôi chân hờ hững trong chiếc váy ngủ mỏng manh. Đó chính là một trong những bí quyết giữ lửa hôn nhân. 

Cũng đừng tiếc những lời thủ thỉ ngọt ngào như “rót mật vào tai” khi gọi điện cho chồng, hay một tin nhắn lúc nửa đêm nói rằng bạn nhớ và thèm được ở bên anh ấy đến thế nào… Táo bạo hơn nữa, bạn có thể nhắc lại một lần ân ái khó quên nhất của hai người để anh ấy biết được ngọn lửa tình trong bạn luôn bùng cháy và hướng về anh ấy. 

Bi quyet giu lua hon nhan khi 'chang Nguu Lang, nang Chuc Nu'
Một tấm hình "selfie" gợi cảm của bạn sẽ khiến anh ấy nóng lòng muốn trở về nhà hơn. Ảnh minh họa.

Biến mỗi lần gặp nhau thành ký ức tuyệt vời

Bạn có thể thật hấp dẫn và nồng nàn qua những tin nhắn hay cuộc gọi lúc nửa đêm, nhưng tất cả sẽ là công cốc nếu như ngày anh ấy trở về, bạn vẫn xuất hiện trong bộ quần áo ngủ lôi thôi, đầu tóc rũ rượi, cả người vương mùi dầu mỡ đang chiên dở trong căn bếp bày bừa đủ thứ đồ ăn.

Phụ nữ hay lầm tưởng rằng cách đón chồng đi xa trở về hay nhất là bày một bàn tiệc thật ngon với đủ những món chàng thích, nhưng sự thật là, các ông chồng “đói khát” chuyện ấy đã lâu sẽ chỉ muốn được chạy như bay vào phòng ngủ cùng cô vợ ngọt ngào của mình và khóa trái cửa lại. 

Bởi thế, hãy phân chia thời gian biểu hợp lý hơn khi chuẩn bị đón anh ấy về nhà. Đừng dùng toàn bộ thời gian bạn có cho việc quét dọn lau chùi nhà cửa và nấu nướng hàng chục món ngon cả mười người ăn không hết. Hãy dọn dẹp vừa đủ, nấu nướng chỉ một, hai món ngon và đừng quá cầu kỳ.

Thay vào đó, hãy tẩy lông nếu như điều đó khiến anh ấy thích thú hơn khi hai người gần gũi. Hãy tìm mua chiếc váy ngủ mới, chọn một mùi nước hoa quyến rũ, cắt kiểu tóc mới khiến bạn tự tin và rạng rỡ hơn, và mở cửa đón chàng trong hình dáng mà bạn tin rằng mình xinh đẹp nhất. Đó chính là cách để anh ấy luôn nóng ruột muốn trở về nhà ngay khi có thời gian. 

Bi quyet giu lua hon nhan khi 'chang Nguu Lang, nang Chuc Nu'
Một trong những bí quyết giữ lửa hôn nhân là đừng đón anh ấy bằng bộ dạng lôi thôi, đầu bù tóc rối sau chuỗi ngày xa cách (ảnh minh họa).

Hạn chế tối đa dò xét, nghi kỵ và ghen tuông vô cớ

Không ít bà vợ tin rằng đối với các ông chồng sống xa nhà, cần áp dụng chiến thuật “giết oan còn hơn bỏ sót”. Hở một chút là các bà lại sồn sồn lên cật vấn, tra khảo, nghi ngờ chuyện chồng mèo mỡ lăng nhăng dù lắm khi chẳng có một mảy may chứng cớ. Dù là một người thoải mái, dễ dàng đến đâu nhưng nếu thường xuyên bị tra hỏi và nghi kỵ thì chẳng ai có thể vui mãi được. 

Vì vậy, khi các ông chồng về thăm nhà, nếu đón họ chỉ là những màn tra khảo về độ chung thủy từ ngày này sang ngày khác, họ sẽ chẳng còn muốn về nhà nữa. Lúc ấy, có khi chính sự nghi ngờ vô độ của vợ lại khiến họ lỡ bước sa chân. Chính vì thế, nếu không có bằng chứng thật xác đáng về chuyện sai trái nào đó của chồng, hãy luôn thật mềm mỏng và tâm lý khi trò chuyện với chàng qua điện thoại cũng như khi anh ấy về thăm gia đình. Sự mềm mỏng, dễ chịu của người phụ nữ chính là thứ sức mạnh vô hình, là bí quyết giữ lửa hôn nhân đặc biệt khiến cánh mày râu luôn lưu luyến chẳng nỡ rời xa.

Bi quyet giu lua hon nhan khi 'chang Nguu Lang, nang Chuc Nu'
Hãy "hạ gục" và giữ chân anh ấy bằng những lời ngọt ngào, thái độ ân cần mềm mỏng chứ không phải sự nghi ngờ cật vấn vô cớ (ảnh minh họa).

Không để tình trạng xa nhau kéo dài quá lâu

Sẽ là vô ích nếu bạn chỉ ngồi nhà than thở về việc hai vợ chồng phải sống xa nhau quá lâu. Thay vào đó, hãy sắp xếp thời gian, công việc, con cái… thật khéo léo để có thể dành ra vài ngày trong quỹ thời gian mỗi tháng hoặc mỗi năm để đến thăm chồng. Những lần thăm nom bất ngờ ấy sẽ khiến chàng cảm động, đó cũng là một trong những . Và tất nhiên, đó cũng là cách hữu hiệu nhất để “thăm dò” mức độ chung thủy của chàng với bạn. 

Tùng Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI