Ngày hội để cán bộ Hội khoe tài.

02/06/2019 - 08:56

PNO - Hơn 200 thí sinh, cổ động viên hào hứng theo từng vòng thi của hội thi "Cán bộ Hội cơ sở giỏi, tuyên truyền viên học và làm theo gương Bác” được Hội LHPN huyện Hóc Môn tổ chức ngày 31/5.

12 đội đến từ các cơ sở Hội đã tham gia và hoàn thành cả 3 vòng thi: trắc nghiệm kiến thức, xử lý tình huống và phần thi lời ca dâng Bác. Ở phần thi xử lý tình huống, các đội đã thể hiện sự tự tin, bản lĩnh và kiến thức trên nhiều lĩnh vực: Nghị quyết Đại hội Đại biểu Phụ nữ các cấp, Luật Trẻ em và các vấn đề liên quan đến bình đẳng giới, quyền và lợi ích chính đáng của giới cũng như các giải pháp thực hiện mô hình chủ động trong công tác, tập hợp và phát triển hội viên, “Cán bộ Hội 3 tốt”, “Hội viên 3 tốt”…

Ngay hoi de can bo Hoi khoe tai.
Các tiết mục văn nghệ được các đội đầu tư cả hình thức lẫn ca từ.

Đặc biệt vòng thi lời ca dâng Bác, các đội tham gia biểu diễn một bài hát cải biên từ 3 điệu lý: Lý cây bông, Lý kéo chài, Lý quạ kêu, ca ngợi cuộc đời sự nghiệp, tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tất cả các đội đều có sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, biên đạo múa, âm thanh và ca từ bài hát.

Ngay hoi de can bo Hoi khoe tai.
 
Ngay hoi de can bo Hoi khoe tai.
 

Kết quả Hội LHPN xã Thới Tam Thôn xuất sắc giành giải nhất hội thi. Giải nhì thuộc về Hội LHPN xã Xuân Thới Sơn, giải ba thuộc về Hội LHPN xã Tân Thới Nhì và Hội LHPN xã Đông Thạnh. Ban tổ chức hội thi còn trao 3 giải khuyến khích và một giải phong trào cho các đơn vị.

Ngay hoi de can bo Hoi khoe tai.
Cổ động viên hào hứng cổ vũ hội thi.
Ngay hoi de can bo Hoi khoe tai.
Khen thưởng các đội đạt giải hội thi.

Hội thi là sân chơi giúp các cán bộ Hội có dịp củng cố kiến thức, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, cách làm hay, góp phần phát huy vai trò của người cán bộ Hội, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI