Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo từ 5 - 11/6

04/06/2017 - 09:21

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, Bạch Dương nên tránh dự án quá lớn, còn Kim Ngưu nên thận trọng tới tiền bạc.

Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Bạn có thể bắt đầu những kế hoạch mới trong tuần này nhưng nên tránh những dự án quá lớn. Phải cẩn trọng trong giao tiếp, tránh cảm tính khi đưa ra quan điểm, nhất là khi muốn góp ý hoặc nhận xét về ai đó.

Gạt bỏ những cảm xúc tiêu cực cũng là điều bạn cần làm. Trong công việc cũng như trong tình cảm, đừng đòi hỏi mọi thứ phải đạt được sự hài lòng tức thời, sẽ làm phát sinh những căng thẳng không đáng. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 5 - 11/6
 

Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đừng kỳ vọng quá nhiều vào lời hứa của người khác khi bạn không chắc chắn họ sẽ thực hiện đúng những gì đã hứa.

Tiền bạc là vấn đề bạn bận tâm nhiều nhất trong tuần này.

Lưu ý kiểm soát cảm xúc để tránh gặp phải rắc rối. Tập trung và tự tin với công việc để tránh những sự cố không đáng. Trong tuần, màu tím và số 1 có thể mang lại may mắn cho bạn. 

Tử vi tuần mới của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Thay vì đổ lỗi cho người khác vì những điều tồi tệ xảy ra, bạn nên nhìn lại trách nhiệm của mình. Trung thực với chính mình là cách tốt nhất để bạn tiến về phía trước.

Ngay cả khi mọi việc có vẻ suôn sẻ, bạn vẫn cần phải dừng lại một bước để đánh giá tất cả, lên kế hoạch cụ thể hơn cho những bước tiếp theo. Đừng nói những gì mình chưa nghĩ kỹ, chưa hiểu rõ.

Dù có bận rộn bạn cũng nên dành thêm thời gian cho gia đình, nên nói thật cảm xúc và suy nghĩ của mình với người nhà.

Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đừng vội bắt đầu một dự án mới, hãy tập trung hoàn tất những gì còn dang dở. Tuần lễ này cũng gây cho bạn nhiều khó chịu trong các quan hệ. Hãy cố giữ không bị kích động dẫn đến nói năng mất kiểm soát.

Có thể bạn sẽ rơi vào cảnh khó xử vì có người muốn vay tiền của bạn. Nên cân nhắc kỹ, không nhất thiết phải cho vay vì có thể bạn sẽ bị mất cả tiền lẫn bạn.

Chú ý giữ mọi thứ cân bằng, ít nhất cho đến qua giữa tuần, mọi thứ sẽ dần dễ chịu hơn.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 5 - 11/6
 

Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sự linh hoạt và thái độ lạc quan sẽ ảnh hưởng lớn đến công việc của bạn trong tuần. Nên bám vào những gì đã đặt ra trước đó, đừng thay đổi khi không có lý do thuyết phục.

Bất đồng có thể xảy ra giữa bạn và cấp trên. Nên lắng nghe thay vì phản ứng mạnh. Nếu thấy khó khăn, bạn nên tìm sự tư vấn từ những người mình thật sự tin tưởng.

Có thể bạn sẽ nhận được một tín hiệu bất ngờ nếu đang tìm kiếm tình yêu. Màu tím và số 5 sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn. 

Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đừng cố gắng thúc đẩy mọi việc vì bạn khó đạt được những gì mình muốn sớm hơn dự kiến. Chỉ cần đi đúng tốc độ và giữ sự ổn định, bạn sẽ về đích an toàn. Điều bạn cần là sự cố gắng và kiên nhẫn.

Có lúc bạn sẽ phải đấu tranh giữa tình cảm và lý trí, phải thận trọng trước khi quyết định. Tránh tối đa mọi tranh chấp và những tình huống có thể phát sinh mâu thuẫn.

Chú ý đến sức khỏe, nhất là thời điểm giữa tuần. Chọn màu nâu và số 7, bạn có thể gặp may mắn bất ngờ.

Đây là tuần lễ mở đầu cho một chu kỳ nhiều thuận lợi về tài chính, nhưng mọi người cần tỉnh táo đánh giá từ thực tế chứ không phải ngồi mơ mộng…

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 5 - 11/6
 

Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Nếu mọi việc trở nên rối rắm, bạn nên buông bỏ, dành thời gian thư giãn để tỉnh táo và sáng suốt hơn trước khi trở lại với công việc. Bạn cũng cần một chút uyển chuyển khi giải quyết rắc rối.

Vấn đề tài chính cũng có thể làm bạn mất ngủ vì không thuận lợi. Bạn hãy dành thời gian lắng nghe người trong gia đình và thảo luận những kế hoạch tương lai.

Nên tìm kiếm sự thỏa hiệp thay vì khăng khăng bảo vệ ý kiến cá nhân.

Tử vi tuần mới của cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Bạn luôn có cảm giác thiếu tự tin và nghi ngờ khi đưa ra những quyết định liên quan đến tài chính; vì thế bạn cần nhìn lại những gì đã làm được để lấy lại tự tin.

Ngay đầu tuần, bạn nên nghĩ đến việc hợp tác trong công việc nhưng đừng vội vàng quyết định khi chưa nắm vững vấn đề.

Đừng chờ đến cuối tuần mới sắp xếp thời gian cho gia đình vì có thể bạn sẽ “phát điên” với những bận rộn cuối tuần. Hãy tranh thủ thời gian rảnh cho những cuộc hẹn hò hoặc người thân.

Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc hoặc tin vào những thông tin sai lệch do bị cảm xúc tác động.

Tập trung vào công việc đến khoảng giữa tuần, sau đó dừng một nhịp để giải tỏa áp lực trước khi tiếp tục với nửa tuần sau.

Đây cũng là thời gian bạn cần tỉnh táo để đưa ra những ý tưởng mang tính đột phá. Cần xem xét lại thứ tự ưu tiên của những việc đang làm và điều chỉnh ngay những gì bất hợp lý. 

Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn có thể lúng túng và bị phân tâm bởi nhận xét của những người xung quanh, nên cần có sự chuẩn bị tâm lý để không bị tác động.

Xác định đúng những việc cần làm theo thứ tự ưu tiên, đừng quá ôm đồm hoặc cố làm quá sức.

Làm việc nhóm vẫn rất hiệu quả nhưng thời điểm này, bạn cần biết cách truyền cảm hứng cho cả nhóm thay vì chia việc một cách máy móc.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 5 - 11/6
 

Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Có vẻ gần đây bạn đang lơ là với công việc và bắt đầu phải đối mặt với những trục trặc phát sinh. Bạn cần thay đổi ngay, dành hết thời gian và năng lượng cho công việc.

Nếu đã có một dự án mới thì thời điểm giữa tuần là lúc thuận tiện để bạn khởi động.

Đừng vội vã trong việc đầu tư, phải xem xét kỹ và nếu cần, nên tìm sự tư vấn từ những người có kinh nghiệm. 

Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cẩn trọng là lời khuyên dành cho bạn tuần này. Hãy cẩn trọng với các mối quan hệ, với những khoản đầu tư ngắn hạn, những quan hệ hợp tác làm ăn, để tránh những rủi ro không đáng có.

Tuần này bạn có thể khó có sự lựa chọn của bản thân mà dễ bị lệ thuộc vào người khác.

Đừng nản lòng vì tình trạng này sẽ không kéo dài. Đừng quá cứng nhắc khi giải quyết những chuyện trong gia đình. 

 Bảo Bình (Theo  Mdastrology, Horoscopes2017, Astrology)  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI