8 câu hỏi kiểm chứng bạn đã chọn đúng người đàn ông của đời mình

22/08/2015 - 14:00

PNO - Có rất nhiều điều mà bạn cần tìm hiểu về người yêu để kiểm chứng xem đó có phải người đàn ông của cuộc đời bạn.

1. Anh ấy nói về gia đình mình như thế nào?

Bạn có thể kiểm tra những điều này qua việc quan sát cách anh ta cư xử với gia đình mà không cần thiết phải đặt ngay những câu hỏi.

Một người đàn ông biết tôn trọng và yêu thương gia đình mình thì cũng sẽ tôn trọng và quý mến bạn như thế. Hãy hỏi anh ta về cha mẹ và anh chị em của anh ấy, và bạn sẽ sớm nhận thấy được anh ta có hay không là mẫu người của gia đình.

8 cau hoi kiem chung ban da chon dung nguoi dan ong cua doi minh
2. Anh ấy có muốn kết hôn?

Một trong những câu hỏi quan trọng khác mà bạn nên hỏi người yêu của mình là liệu rằng anh ta có muốn kết hôn với bạn hay không?

Đây là một vấn đề tế nhị rất khó để hỏi nên bạn cần có sự khôn khéo, tinh tế để anh ấy không cho đó như là một mệnh lệnh: "Hãy cưới em đi".

Nếu bạn muốn được khoác lên người chiếc đầm trắng cho lễ cưới cho tương lai thì bạn nên mang những câu chuyện có đề tài về hạnh phúc hôn nhân vào trong những lần trò chuyện cùng anh ấy. Hãy chắc chắn rằng người bạn đang yêu thật sự muốn gắn kết lâu dài cùng bạn.

3. Anh ấy có muốn có con?

Đây chắc chắn không phải là câu mà bạn nên hỏi khi bạn mới bắt đầu quen anh ta. Tuy nhiên đây lại là một câu hỏi rất quan trọng mà bạn cần phải biết câu trả lời khi mối quan hệ của hai bạn đã trở nên sâu đậm.

Đứa trẻ là một sự liên kết mạnh mẽ cho gia đình nhỏ tương lai của bạn. Nếu như anh ấy không muốn có con, sẽ thật khủng khiếp cho bạn khi phải chọn lựa giữa việc có con hay giữ người yêu của mình.

8 cau hoi kiem chung ban da chon dung nguoi dan ong cua doi minh
4. Anh ấy có muốn phát triển mối quan hệ tình cảm lâu dài với bạn hay không?

Đó là tình yêu đích thực mà anh ấy dành cho bạn hay chỉ là một niềm vui tán tỉnh mà anh ta dành cho bạn ? Đây là một vấn đề mà bạn sẽ cần phải có câu trả lời trong giai đoạn đầu của mối quan hệ tình cảm.

5. Anh ấy muốn sống ở đâu?

Tiếp theo, một câu hỏi quan trọng nữa mà bạn phải hỏi bạn trai của mình là về nơi anh ta muốn sống.

Điều này nghe có vẻ gần như quá rõ ràng. Nhưng nếu bạn và anh ấy đều có nhà riêng của mình và bạn thì đang nghĩ về việc sống cùng nhau. Bạn có thể giả định tình huống rằng cả hai điều muốn nửa kia về sống tại nhà riêng của mình.

Từ bỏ sự độc lập khỏi nhà riêng của mình để về sống cùng người yêu là một vấn đề lớn cần được xem xét một cách cẩn thận.

8 cau hoi kiem chung ban da chon dung nguoi dan ong cua doi minh
6. Anh ấy có kế hoạch gì cho sự nghiệp của mình trong tương lai?

Tìm hiểu kế hoạch phát triển sự nghiệp của anh ta không chỉ giúp bạn biết được khả năng đóng góp tài chính của anh ta cho gia đình trong tương lai  mà còn giúp cho bạn biết một số thứ khác như: Anh ta có phải là người cầu tiến hay không ?

Việc phát triển sự nghiệp trong tương lại có thể sẽ khiến anh ấy phải rời khỏi khu vực sinh sống hiện nay hay thậm chí là ra định cư nước ngoài và bạn cần phải biết điều này để cân nhắc xem có phù hợp với kế hoạch trong tương lai của riêng bạn hay không.

7. Những nước nào trên thế giới mà anh ấy thích đến?

Bạn có thể biết rất nhiều điều về một người đàn ông bằng cách hỏi về những khát vọng của du lịch họ.

Nếu anh ta muốn đến những nơi xa xôi, có thể anh ta là một nhà du lịch thám hiểm thật sự, nếu anh ta chỉ thích ở nhà, có lẽ anh ta là mẫu người đàn ông của gia đình nhiều hơn.

Tuy nhiến, nếu anh ấy trả lời rằng muốn đi du lịch khắp thế giới cùng bạn thì có thể bạn đã chọn đúng người đàn ông yêu mình rồi đấy.

8. Anh ấy có bao giờ lừa dối?

Bạn cần tìm hiểu xem liệu rằng anh ta đã từng lừa dối ai trước đó hay không ? Một người đàn ông từng lừa dối tình cảm một người khác trong quá khứ có thể làm  điều tương tự một lần nữa.

Nếu anh ta chưa từng lừa dối ai trước đó thì anh ta đã từng là một người đàn ông tốt và đáng tin cậy. Nhưng sự lừa dối ngày một dễ dàng hơn khi ngày càng có nhiều người làm điều đó, vì vậy bạn phải tìm hiểu thật kỹ để đảm bảo rằng anh ta không lừa dối ai trong quá khứ.

Như Ý (Theo Beautyandtips)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI