6 lỗi 'to đùng' của nữ giới trong chuyên chăn gối

29/07/2017 - 19:00

PNO - Những khi chồng mỏi mệt bạn nên hiểu không phải là anh ấy không còn tình yêu với bạn nữa nên không muốn quan hệ tình dục. Hãy suy nghĩ tích cực hơn.

1. Sai lầm đầu tiên, lớn nhất và thường gặp nhất: Không chủ động thân mật tình dục với bạn tình (người yêu, chồng...). Nhiều phụ nữ chỉ nằm yên chờ anh ấy chủ động gợi ý. Phần đông không dám thể hiện mình thích có hoạt động tình dục vì sợ bị đánh giá không tốt.

6  loi 'to dung'  cua nu gioi trong chuyen chan goi
 


2. Lo lắng về việc mình trông như thế nào. Thật ra, với người đàn ông của mình thì bạn sẽ là... mập đẹp, ốm dễ thương! Vì thế đừng quá lo chuyện cơ thể mình đang như thế nào.

3. Cho rằng đàn ông thường quan hệ tình dục một cách không có ý thức trách nhiệm. Nhiều nghiên cứu đã xác định trên 50% nam giới (tương đương với nữ giới) luôn mong đợi một mối quan hệ gắn kết lâu dài khi hoạt động tình dục. 

4. Luôn tin rằng đàn ông nói chung và anh ấy chỉ có hứng thú duy nhất là về tình dục. Cũng như nữ giới, nam giới cũng phải đối mặt với rất nhiều thứ có thể bào mòn cuộc sống và năng lượng của họ. Vì thế, khi họ tạm thời không quan tâm đến tình dục thì chỉ đơn giản là họ quá mệt nên mất hứng thú. Những khi chồng mỏi mệt bạn nên hiểu không phải là anh ấy không còn tình yêu với bạn nữa nên không muốn quan hệ tình dục. Hãy suy nghĩ tích cực hơn.

5. Không chịu hướng dẫn anh ấy cần làm gì trong tình dục. Khó có người đàn ông nào biết chắc chắn mình phải làm gì để người phụ nữ của họ thỏa mãn. Cho nên, các bạn nữ cần hướng dẫn anh ấy, đừng để anh phải tự thân tìm cách và thất bại. Cuối cùng cũng là chính bạn không hài lòng.

6. Lo âu, từ chối khi anh ấy đề nghị vài chuyện mới mẻ trong tình dục. Cứ bình tĩnh. Anh ấy không học tư thế mới đó từ người xa lạ đâu. Nếu đề nghị đó không có nguy cơ, đừng vội lo lắng và cũng đừng đánh giá anh ấy là người thế này thế nọ. Hãy thử một lần, biết đâu bạn sẽ hứng thú hơn.

Uy Ngo
(dịch từ bài viết của Lisa Zamosky, trang webmd.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI