6 dấu hiệu cảnh báo chàng đang...'ăn phở'

11/04/2017 - 09:50

PNO - Không bao giờ là thừa nếu bạn biết những dấu hiệu cảnh báo chàng đang hẹn hò ngoài hôn nhân.

Dù có khéo léo “chùi mép” đến mấy, các quý ông khi 'ăn phở' đều có thể vướng vào các dấu hiệu nhận diện sau đây:

Hành vi cư xử thay đổi ít nhiều

Các chuyên gia tâm lý cho biết, dù có cố gắng tỏ ra bình thường đến đâu, các quý ông cũng sẽ thay đổi ít nhiều trong hành vi cư xử và thói quen thường ngày của mình khi đang “say nắng” với một tình yêu mới.

6 dau hieu canh bao chang dang...'an pho'
 

Không ai tự nhiên mà ngồi thật lâu trong WC chỉ với lời giải thích “anh đọc tin tức thôi mà!”. Lúc này đây, bạn nên biết rằng, chàng đang đọc một thứ gì đó hấp dẫn hơn nhiều so với những tin tức hàng ngày hay những email công việc chán ngắt.

Hoặc nếu chàng thường xuyên giận dỗi vô cớ, khiến tình cảm gia đình không còn êm đẹp như trước, điều đó cũng có thể là dấu hiệu cho thấy chàng đang có mối quan hệ ngoài luồng đấy.

Giảm thời gian cho gia đình

Hầu hết các quý ông sẽ viện lý do bận việc công ty, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, đi sớm về trễ… để dành thời gian cho người tình. Nếu như trước kia chàng quan tâm đến bạn bao nhiêu nhưng bây giờ lại hờ hững, tránh né bạn, và điều này diễn ra với tần suất cao thì các chị em cũng nên chú ý đến sự “bất thường” này nhé.

Có nhiều cuộc gọi điện thoại đáng ngờ

Thông thường, những cuộc trò chuyện bình thường qua điện thoại đều khiến người trong cuộc cảm thấy thoải mái và vô tư mỗi khi có sự hiện diện của người khác.

Do đó, nếu bạn quan sát thấy chàng có những hành động bất thường như tắt điện thoại giữa chừng, thay đổi chủ đề khi có bạn ở đó hoặc lén lút nghe điện thoại, liên tục nhắn tin lúc nửa đêm (khi mà nghĩ bạn đã ngủ say)… bạn có thể nghi ngờ chàng đang có một mối quan hệ “bất thường”.

6 dau hieu canh bao chang dang...'an pho'
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Có nhiều chuyến đi gấp nhưng lại về trễ

Các chị em cũng nên đặc biệt chú ý đến dấu hiệu này. Bởi vì, lịch trình làm việc tại công ty chàng đều được sắp đặt và lên kế hoạch trước. Nếu chàng thường xuyên có những chuyến đi gấp gáp và không có sự thông báo trước thì cũng là điều rất khả nghi.

Có những lời giải thích không xác đáng

Khi yêu thương nhau, các cặp đôi thường quan tâm đến cuộc sống cũng như công việc của nhau. Chính vì thế, những lời hỏi thăm lẫn nhau là hoàn toàn hợp lý, và người ta có xu hướng chia sẻ cho vợ/chồng biết những vấn đề mà họ đang gặp phải.

Trong trường hợp bạn hỏi thăm những việc mà chàng đang làm nhưng chàng không cho bạn câu trả lời xác đáng, đôi khi tỏ ra khó chịu khi bạn quan tâm. Nếu chuyện này xảy ra nhiều lần thì khả năng chàng đang hò hẹn ngoài hôn nhân không phải là thấp!

Thay đổi về ngoại hình

6 dau hieu canh bao chang dang...'an pho'
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Nếu trước kia chồng của bạn chẳng bao giờ để ý đến cái áo sơ mi màu gì, bỗng nhiên chỉnh chu, ăn mặc bắt mắt; hay từ một ông chồng bụng phệ, thích nằm một chỗ bỗng chăm tập thể thao với ước mong có cơ bụng 6 múi...các  chị em cũng nên cảnh giác nhé. Vì đây là dấu hiệu điển hình và đặc trưng của người đàn ông đang có mối tình "ngoài luồng" đấy.

Trên đây là những dấu hiệu có thể giúp các chị em dễ dàng nhận biết ông xã của mình có đang “vụng trộm” hay không. Tuy nhiên, là một phụ nữ thông minh thì bạn nên giữ bình tĩnh và suy xét kĩ mọi việc, cái gì cũng phải có bằng chứng rõ ràng.

Nếu chồng bạn ngoại tình thì bạn hãy giữ bình tĩnh và trao đổi với chồng, vợ chồng sống với nhau thì nên có sự bao dung tha thứ để họ có cơ hội sửa đổi, tránh nóng tính vì điều này có thể khiến hạnh phúc gia đình bị đổ vỡ.

Đình Huệ

(Theo prokerala.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI