4 lý do khiến đàn ông làm biếng chuyện chăn gối

29/04/2017 - 14:27

PNO - Nên nhớ là ngay cả với một cô gái còn phơi phới vẫn có thể thiếu “hấp dẫn” với người đàn ông của mình, cả với “thần thái” trên giường.

Chúng tôi thành hôn được hai năm. Chồng tôi còn trẻ, khỏe và chuyện chăn gối trước đây rất “được”, nhưng gần đây anh ấy tỏ ra thoái thác chuyện vợ chồng. Tôi khéo dò hỏi thì anh ấy nói tại “làm biếng”, còn tôi thì nghi ngờ chồng bị mất sức “đàn ông” hay bệnh hoạn gì đó mà giấu…  

                                                 T.Vinh
(TP.HCM)

4 ly do khien dan ong lam bieng chuyen chan goi
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Nhiều người ta cho rằng một người đàn ông trẻ khỏe, nếu không gặp trở ngại gì về sức khỏe thì khó mà lười nhác với bản năng tình dục  “Nó” không làm anh ta hao tổn tinh lực, vắt kiệt sức thì thôi, chứ không có chuyện “làm biếng” rồi lảng xa chuyện trên giường (nhất là khi người chung chăn gối với anh ta cũng đang hừng hực sức xuân). 

Do vậy, hầu hết tình trạng lười nhác chuyện giường chiếu của các đấng mày râu trẻ khỏe đều có chút của yếu tố “chân run gối mỏi” nhất định nào đó đằng sau. Tuy nhiên, cần xét thêm một kiểu lười khác, không phải do ông có vấn đề về nội lực mà là do người bạn đời của ông ta thiếu sức hút (về ngoại hình) hoặc thiếu sức sống với chuyện ái ân.

Nên nhớ là ngay cả với một cô gái còn phơi phới vẫn có thể thiếu “hấp dẫn” với người đàn ông của mình, cả với “thần thái” trên giường. Còn một kiểu lười nữa là nhiều ông chỉ đảm bảo hoàn thành một “chỉ tiêu” cơ bản với vợ, còn khi đòi hỏi “thêm ca” thì ông dứt khoát lắc đầu.

Tương tự, một số tuân thủ cách ăn nằm theo kiểu “hết giờ không phải hết việc” cũng dễ bị bà xã quy cho cái tội “làm biếng”. Bạn thân mến, hy vọng đã giúp bạn phần nào hình dung các kiểu bệnh lười của đàn ông. Việc của bạn là chịu khó rà soát dần “cơ chế bệnh sinh”, từ đó có cách khắc phục thích hợp.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI