12 lý do để thấy nếu không có đàn ông cũng chẳng vấn đề gì

17/06/2017 - 12:00

PNO - Chúng ta luôn có những giá trị nhất định. Bạn luôn có giá trị hơn bất kỳ người đàn ông nào có thể làm cho bạn cảm thấy bạn có giá trị.

1. Tự hào về mình. Bạn không cần một người đàn ông để nói với bạn: “Anh tự hào về sự thành công của em”. Điều anh ta tự hào về bạn, có thể là điều một ngày nào đó khiến bạn trở nên lấp lánh hơn anh ta, trở thành mối đe dọa với anh ta.

2. Tự tin là mình đẹp. Những cô nàng tin là mình đẹp chỉ vì một anh chàng nào đó nói như vậy xem như hỏng. Hãy tự tin là mình đẹp, bạn mới đúng là một cô nàng mạnh mẽ, luôn biết ngẩng cao đầu, luôn tỏa sáng, có sức hấp dẫn.

12 ly do de thay neu khong co dan ong cung chang van de gi
nh minh họa

3. Tự thanh toán chi phí của mình. Bạn không cần một người đàn ông hỗ trợ khi bạn có 110% khả năng tự thanh toán các chi phí của mình. 

4. Hạnh phúc với cuộc sống của mình. Không bao giờ để một người đàn ông trở thành lý do khiến bạn hạnh phúc. Bạn đang hạnh phúc vì luôn cố gắng để được điều tốt đẹp đó và bạn luôn có thể như vậy. Bạn hạnh phúc vì bạn thức dậy mỗi sáng trong tư thế luôn sẵn sàng chinh phục mọi thử thách  trong ngày. Bạn chỉ thật sự hạnh phúc khi không lệ thuộc vào một người đàn ông nào.

5. Vì người ấy yêu bạn. Bạn không cần một người đàn ông yếu đuối yêu mình. Một người đàn ông yếu đuối sẽ không bao giờ biết cách yêu một người phụ nữ mạnh mẽ. Anh ta vốn không biết phải làm gì với cô ấy. Một người đàn ông mạnh mẽ mới phù hợp với tình yêu của những cô nàng mạnh mẽ.

6. Đừng hạ thấp mình. Đàn ông luôn cố gắng tìm kiếm sự yếu đuối của người phụ nữ mạnh mẽ vì nỗi bất an của chính họ. Họ không biết làm thế nào để có thể tốt hơn với một cô nàng mạnh mẽ.

12 ly do de thay neu khong co dan ong cung chang van de gi
Ảnh minh họa

7. Cảm thấy xứng đáng. Bạn phải chính là bạn, người mà bạn xây dựng để được xứng đáng từng ngày. Chúng ta luôn có những giá trị nhất định. Bạn luôn có giá trị hơn bất kỳ người đàn ông nào có thể làm cho bạn cảm thấy bạn có giá trị.

8. Không phải là đối tượng bị đổ lỗi. Người đàn ông yếu đuối sẽ tìm ra lý do để đổ lỗi cho người phụ nữ mạnh mẽ, thay vì sở hữu sự mạnh mẽ đó như một người đàn ông thực thụ. “Một phụ nữ mạnh mẽ sẽ tự động ngừng cố gắng nếu cô ấy cảm thấy không muốn”. 

9. Không chấp nhận cá tính mạnh mẽ của bạn. Người đàn ông yếu đuối sẽ không bao giờ biết phải làm gì với một phụ nữ mạnh mẽ, bởi cô ấy là người luôn biết nói thẳng suy nghĩ của mình và anh ta sẽ đổ lỗi là chính sự mạnh mẽ đó đã đẩy anh ta rời xa bạn.

10. Làm cho bạn cảm thấy không ổn nếu chỉ một mình. Nếu một người cố thuyết phục bạn là bạn cần phải có anh ta bên cạnh thì bạn không cần đến anh ta nữa. Một người yếu đuối sẽ luôn tìm cách làm cho bạn tin là bạn kém hơn và cần phải dựa vào anh ta. 

11. Làm cho bạn thấy như mình đang cạnh tranh.  Nếu bạn cứ mãi sợ rời bỏ anh ta khi bên anh ta có những cô gái khác, thì đó là lúc bạn nên tìm một người đàn ông khác. Bạn chẳng cần phải cạnh tranh với bất kỳ ai. Nếu tình yêu của bạn không đủ để anh ta yêu bạn thì anh ta không xứng đáng với sự quan tâm của bạn dành cho anh ta. Hãy tìm một người khiến bạn cảm thấy an toàn, không làm cho bạn có cảm giác phải cạnh tranh.

12. Làm cho bạn không cần phải đấu tranh. Những người đàn ông mạnh mẽ luôn ý thức rõ giá trị của những gì mình có. Nếu vì một lý do nào cần phải chiến đấu, anh ta sẽ đứng ra làm việc đó, vì biết những gì mình có và cần bảo vệ.

Ái Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI