Jessica Minh Anh về nước làm giám khảo Siêu mẫu

15/10/2013 - 15:33

PNO - PNO - Jessica Minh Anh, người gây tiếng vang khi diễn thời trang trên cầu tháp biểu tượng của London, sẽ về Việt Nam làm giám khảo trong đêm Chung kết chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2013 vào ngày 20/10.

edf40wrjww2tblPage:Content

Jessica Minh Anh ve nuoc lam giam khao Sieu mau

Bên cạnh vai trò siêu mẫu và là giám đốc của công ty thời trang nổi tiếng ở Anh, J Model Management, Jessica Minh Anh còn nổi tiếng với các chương trình thời trang tầm cỡ và độc đáo như chương trình thời trang quốc tế J Summer Fashion Show tại London, trình diễn trên bong tàu Costa Atlantica ở Dubai và trình diễn thời trang tại cây cầu Sky bắc ngang giữa 2 tòa tháp đôi cao nhất thế giới Petronas ở Kuala Lumpur (Malaysia).

Jessica Minh Anh còn gây chú ý khi biến con thuyền Le Jean Bruel trên sông Seine ở Paris thành một sàn catwalk, nhưng tưng bừng nhất là khi cô đem cả sàn diễn thời trang lên câu Cầu Tháp, biểu tượng của thành phố London… Những ý tưởng táo bạo đã giúp Minh Anh gây tiếng vang trong làng thời trang Anh Quốc.

Jessica Minh Anh ve nuoc lam giam khao Sieu mau

Năm 2009, Minh Anh là giám đốc J Model Management do cô thành lập và bản thân tham gia trình diễn từ khi là sinh viên. Bên cạnh đó cô còn là khách mời hàng đầu trong tuần lễ thời trang London Fashion Week, các chương trình Britian’s Next Top Model Live, Clothes Show Live và là thành viên giám khảo Chung kết cuộc thi Hoa hậu Anh.

Ngay khi về Việt Nam, Minh Anh sẽ tham gia đêm chung kết diễn ra lúc 21g15 ngày 20/10, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, cùng với sáu giám khảo chuyên môn còn lại tìm ra Siêu mẫu Việt Nam năm 2013.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI