Một người nữa của Cuốn theo chiều gió ra đi

05/01/2014 - 13:31

PNO - PNO - Nữ diễn viên Alicia Rhett của bộ phim kinh điển Cuốn theo chiều gió vừa qua đời vào ngày 3/1 tại Nam Carolina (Mỹ), hưởng thọ 98 tuổi.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Mot nguoi nua cua Cuon theo chieu gio ra di

Alicia Rhett lìa đời trong trung tâm dành cho người về hưu Bishop Gadsden Episcopal Retirement Community ở Charleston. Nguyên nhân cái chết chưa được công bố. Alicia Rhett sinh trưởng ở bang Georgia, mẹ bà là một người nhập cư từ Liverpool, Anh còn cha là một sĩ quan quân đội, đã mất trong thế chiến I.

Trong phim Cuốn theo chiều gió, lúc đầu Alicia Rhett được mời thử vai Melanie Hamilton nhưng sau đó vai này thuộc về nữ diễn viên Olivia de Havilland và bà vào vai India Wilkes, chị của nhân vật Ashley Wilkes.

Mot nguoi nua cua Cuon theo chieu gio ra di

...và khi về già

Sau thành công của phim Cuốn theo chiều gió, Alicia Rhett rời Hollywood, trở về Nam Carolia sống và về hưu vào năm 1941 vì không tìm được vai diễn nào phù hợp. Từ đó bà trở thành giáo viên huấn luyện đài từ cho các diễn viên tương lai. Trước khi qua đời, Alicia Rhett được xem là người cao tuổi nhất còn sống trong dàn diễn viên Cuốn theo chiều gió. Những người còn lại gồm Olivia de Havilland (vai Melanie Hamilton) 97 tuổi, Mary Anderson (vai Maybelle Merriweather) 93 tuổi và Mickey Kuhn (vai Beau Wilkes) 81 tuổi.

H.NHU (Theo Reuters) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI