Chia sẻ bất ngờ của cô gái Việt Nam tặng hoa Tổng thống Mỹ

23/05/2016 - 06:56

PNO - "Tớ nói thật là tay ông Barack Obama ấm lắm! Nghe câu hỏi tên với cảm ơn thôi mà cũng thấy ngọt ngào”.

Vào lúc 21h30 tối qua (22/5), sau khi chiếc chuyên cơ chở Tổng thống Mỹ Barack Obama hạ cánh tại sân bay Nội Bài (Hà Nội), các quan chức Việt Nam đã có mặt tại đây để chào đón ngài.

Nổi bật trong đoàn đón tiếp tại sân bay là cô gái có vinh dự tặng hoa Tổng thống Obama duyên dáng trong chiếc áo dài màu vàng.

Chia se bat ngo cua co gai Viet Nam tang hoa Tong thong My
Tổng thống Obama nhận bó hoa từ tay cô gái (Ảnh: Reuters)

Với nụ cười rạng rỡ, tươi tắn cô gái này đã thể hiện tình cảm thân thiện và sự hiếu khách của nhân dân Việt Nam đối với vị Tổng Thống Mỹ.

Sau khi trở về nhà, cô không giấu được niềm hạnh phúc đã chia sẻ dòng trạng thái trên facebook cá nhân: "Tớ nói thật là tay ông Barack Obama ấm lắm! Nghe câu hỏi tên với cảm ơn thôi mà cũng thấy ngọt ngào”.

Chia se bat ngo cua co gai Viet Nam tang hoa Tong thong My
Cô gái trẻ bày tỏ niềm vinh dự khi được đón ngài Tổng thống Mỹ (Ảnh: facebook cá nhân)

“Khi Tổng thống Obama bước từ máy bay xuống, ông đã mỉm cười rất tươi và vẫy tay với mọi người đứng dưới sân bay. Lúc mình tặng hoa, tổng thống đã hỏi tên, khen rằng bó hoa rất đẹp.”

Cô còn bày tỏ thêm rằng mình vô cùng vinh dự và may mắn khi được lựa chọn là người tặng hoa chào đón Tổng thống Barack Obama, đó là cảm giác mình sẽ không thể quên.

Nói thêm về giây phút gặp ông Obama, nữ sinh cho biết mình đã kịp gửi lời chào mừng, cảm ơn tổng thống Mỹ vì chuyến thăm tới Việt Nam và nhận được lời chào thân thiện cùng cái bắt tay ấm áp, nụ cười chân thành từ ông.

Được biết cô gái này là Trần Mỹ Linh - 21 tuổi, sinh viên ngành Ngôn ngữ học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học quốc gia Hà Nội. Là một sinh viên năng động, cô tham gia nhiều hoạt động của Đoàn trường, TP Hà Nội. Linh cũng từng có cơ hội tặng hoa chào mừng nguyên thủ các quốc gia khác.

Chia se bat ngo cua co gai Viet Nam tang hoa Tong thong My
Hình ảnh Mỹ Linh trong một cuộc thi ở trường (Ảnh: Fb cá nhân)

Ngay khi biết tin được lựa chọn đón tiếp ngài Tổng thống Mỹ, ngoài việc chuẩn bị lời chào hỏi chu đáo, Mỹ Linh cũng chú trọng việc chọn trang phục để tạo ấn tượng tốt tới bè bạn quốc tế nói chung, tổng thống Mỹ nói riêng về con người Việt Nam.

Theo đó, trang phục Linh lựa chọn chiếc áo dài màu vàng, biểu trưng cho màu sắc ngôi sao trên lá cờ Tổ quốc. Nữ sinh cũng không quá cầu kỳ trong việc tạo kiểu tóc, bởi cô mong muốn đem sự bình dị của người con gái Việt tới tổng thống Mỹ.

Chia se bat ngo cua co gai Viet Nam tang hoa Tong thong My
Mỹ Linh thường ngày là cô gái năng động, thường xuyên tham gia các hoạt động của Đoàn trường (Ảnh: Fb cá nhân)

Sau khi hình ảnh cô gái tặng hoa Tổng Mỹ phát tán trên mạng đã nhanh chóng gây chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều bạn bè gửi lời chúc mừng và ngưỡng mộ tới cô gái may mắn này.

Chúc mừng Mỹ Linh vì cô đã tạo ấn tượng tốt đẹp, mở đầu cho chuyến thăm 3 ngày của Tổng thống Obama tại Việt Nam.

Hương Sen

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI