Camera giúp xác định nhanh nghi phạm giết nữ sinh viên 19 tuổi ở quận Bình Thạnh

08/07/2019 - 19:53

PNO - Hình ảnh đối tượng Tiến đến khu phòng trọ của nữ sinh U. và rời đi đã bị camera ghi lại. Nhờ đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng khoanh vùng, xác định nghi phạm.

Chiều ngày 8/7, lãnh đạo Công an quận Bình Thạnh xác nhận, đã xác định được nghi phạm sát hại nữ sinh P.T.T.U. (19 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai).

Nghi phạm được xác định là Phạm Quang Tiến (19 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai).

Camera giup xac dinh nhanh nghi pham giet nu sinh vien 19 tuoi o quan Binh Thanh
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc và hình ảnh đối tượng Tiến ra vào phòng trọ nạn nhân.

Nguồn tin của phóng viên cho biết, nơi xảy ra vụ án là khu nhà trọ có 15 phòng cho thuê. Nghi phạm Tiến và nạn nhân từng ở chung khu trọ.

Đêm 7/7, nạn nhân và Tiến có cãi nhau. Trích xuất camera quanh khu vực ngôi nhà, công an phát hiện, khoảng 8g10, Tiến đi vào phòng nạn nhân, trên người mặc áo xám, đội mũ bảo hiểm màu hồng.

Như Phunuonline đã đưa tin, khoảng 7g sáng nay (8/7), người dân đã báo tin cho Công an phường 15, quận Bình Thạnh (TP.HCM) về vụ án mạng xảy ra tại một phòng trọ trong hẻm 325 Bạch Đằng.

Khi đến kiểm tra, công an ghi nhận, một thiếu nữ nằm bất động, trên người có nhiều vết thương, nghi bị dao đâm.

 Nạn nhân được xác định là Phạm Trần T.U. - 19 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai, là sinh viên Trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, thuê phòng ở trọ cùng 2 người bạn được vài tháng nay.

Hoàng Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI